Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tuổi Sửu cung Sư Tử: kiêu căng, chăm chỉ

Thứ Sáu, 05/05/2017 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Sửu cung Sư Tử khá mâu thuẫn giữa vẻ ngoài và con người bên trong họ khiến cho mọi người khó đoán biết về con người này
 

Tính cách tuổi Sửu cung Sư Tử


Vẻ ngoài của người tuổi Sửu cung Sư Tử khá khó tiếp cận và khiến mọi người tin rằng họ khó có thể duy trì mối quan hệ thân thiết mặc dù những người này vốn là người dễ gần, sống tình cảm.
 
Khi cần, họ sẵn sàng có mặt, không nao núng và không sợ hãi trước những khó khăn, trở ngại, chỉ nhằm thẳng tiến tới mục tiêu. Những người tuổi Sửu cung hoàng đạo Sư Tử nhờ đó mà nhận được sự ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ, dũng cảm, làm việc hiệu quả, nếu chưa thành công họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
 
Người thuộc cung Sư Tử khá kiệm lời, dù ở nhà hay ở công ty, họ xuất hiện lặng lẽ, thậm chí họ còn được nhận xét là người nhàm chán. Tuy nhiên, trong các cuộc vui họ lại muốn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, có thể phát biểu, gây cười với những câu nói đùa.

Họ là đại diện của kiểu người "Tôi biết tất cả" khi họ nói chuyện, hiếm khi họ để người khác có cơ hội để xen ngang. Vì thế, trong những buổi gặp gỡ họ, nếu bạn có ý kiến trái chiều thì tốt nhất là không nên nói ra làm gì.
 
Những người thuộc cung Sư Tử, tuổi Sửu này xuất sắc trong việc quản lý trật tự, nhưng cuộc sống của họ không linh động vì thích lên kế hoạch cho mọi thứ từ việc đi dự tiệc hay dã ngoại. Họ cứng nhắc và hay lo ngại về hình ảnh của mình trong mắt mọi người khi tham gia những hoạt động này. 

Xem thêm: Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh
 

Công danh người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử

 
Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử à người tràn đầy sự lạc quan trong cuộc sống, họ thích mỗi ngày có thêm những thử thách mới. Đối với họ, lười biếng, ỷ lại là 2 thói xấu không thể chấp nhận. 

Trong công việc, họ là những người nhiệt tình và khá trung thực. Họ luôn nỗ lực để học tập những kiến thức mới, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp. Cho dù theo đuổi ngành nghề, công việc nào, họ cũng luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội đế được thăng tiến. 
 
Mang tính cách của Sư Tử mạnh mẽ, phóng khoáng, ưa tự do và đầy năng lực lãnh đạo, người tuổi Sửu thuộc cung này đủ tố chất và bản lĩnh để trở thành một ông chủ lớn. Vì vậy, dù làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng dễ dàng có được vị trí lãnh đạo.

Nếu là nhân viên, họ xuất sắc trong giao tiếp, linh hoạt, làm chủ công việc. Họ luôn nắm bắt, điều tiết tốt công việc của mình và còn có thể là trợ thủ đắc lực của sếp. Do vậy, họ được lòng cấp trênvà nhanh chóng đề bạt lên những vị trí quan trọng. 
 
Nếu là nhân viên bán hàng, họ có thể nhanh chóng nắm bắt mọi việc và thậm chí là lên kế hoạch sản xuất thay cho ông chủ của mình. Họ không thích hợp để trở thành nhân viên dưới quyền của người khác mà luôn cần có sự độc lập và quyền lực trong tay mình. Dường như sự nỗ lực, cố gắng để trở thành người làm chủ là sứ mệnh mang tính bản năng của họ.
 
Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhận thấy của người tuổi Sửu cung Sư Tử là sự kiêu căng, độc đoán, không chịu tiếp thu. Chính tính cách đó đã khiến họ bị bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt từ thiện chí hợp tác, giúp đỡ của người khác. 
 
Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
 

Hôn nhân người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử

 
Với tính cách tuổi Sửu cung Sư Tử họ sống khá nghiêm túc trong tất cả các mối quan hệ, ghét những mối quan hệ không lành mạnh. Để duy trì sự lãng mạn trong tình yêu đối với những người này quả là điều khó khăn. Họ phân biệt rõ rằng tình yêu và không đề cao tình dục không có tình yêu. 
 
Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử yêu cầu người yêu hoặc người tình của mình cũng phải biết cách hưởng thụ những niềm vui trong cuộc sống. Là người thích thử thách nên nếu được cùng người yêu trải qua những sóng gió, bão táp trong tình yêu thực sự là niềm vui của họ.
 
Đàn ông tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử thường rất có tinh thần chính nghĩa, đã nói là làm. Họ cũng thích được thể hiện mình, đặc biệt là khi ở trước mặt người mà họ yêu thương.
 
Phụ nữ tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử có tính cách khá phóng khoáng, nếu không quan tâm họ như mong muốn họ sẽ không trân trọng tình cảm trước mắt mà chỉ thích nghĩ đến những điều phù hoa.
 
Những người tuổi Tỵ, tuổi Dần thuộc các cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Bình, cung Nhân Mã và cung Hổ Cáp là một nửa lý tưởng dành cho người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X