Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tuổi Dần ứng với 12 cung hoàng đạo (P2)

Thứ Bảy, 08/06/2013 08:00 (GMT+07)

Tuổi Dần cung Bạch Dương (21/3 - 20/4): Nhẹ dạ nhưng nhanh nhẹn, họ được ví như những cơn gió lốc, luôn ưa thích các không gian rộng mở và nhiều hoạt động. Cảm giác bị trói buộc trong một quyết định hay một địa điểm là cơn ác mộng tồi tệ nhất với những con hổ Bạch Dương. Những người thuộc cung này luôn rất hào phóng và dũng cảm, đồng thời vô cùng nồng nhiệt.

(Ảnh minh họa)

Tuổi Dần cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Họ thường thực tế hơn những người tuổi Dần ở cung khác và sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà mình đặt ra. Những con hổ cung Kim Ngưu có thể làm việc tốt dưới áp lực và duy trì được khối lượng công việc bằng nỗ lực đáng kinh ngạc. Là một người bạn đời đầy say đắm, họ luôn đem lại cảm giác an toàn, ổn định cho những người mà mình yêu quý.

Tuổi Dần cung Song Sinh (21/5 - 21/6): Họ luôn khao khát được tới những miền đất mới và gặp gỡ mọi người trong những chuyến đi. Tuổi Hổ thuộc cung Song Sinh là người nhiều mưu mô, hài hước, thông minh, sống động và luôn muốn là trung tâm chứ không chỉ đơn giản là một vị khách của bữa tiệc.

Tuổi Dần cung Cự giải (22/6 - 23/7): Những “chú Hổ” Cự Giải rất lãng mạn, nhạy cảm và dịu dàng. Tính cách này luôn cần đến một mối quan hệ chân thành và đằm thắm để họ có thể thành công trong cuộc sống.

Tuổi Dần cung Sư Tử (24/7 - 23/8): Những người thuộc cung này luôn mong chờ sự tôn trọng ở những người xung quanh. Họ làm việc chăm chỉ để đạt được địa vị, vị trí và luôn yêu cầu sự hiện diện của một số nhân viên nhất định khi họ bước vào phòng.

Tuổi Dần cung Xử Nữ (24/8 - 23/9): Những người này thường “kén cá chọn canh” trong tình yêu và hôn nhân. Họ luôn để ý mọi chi tiết nhỏ nhặt và điều này khiến họ đôi lúc trở nên rối trí.

(Theo Netlife.vietnamnet)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X