Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (8/6-14/6/2015)

Chủ Nhật, 07/06/2015 08:17 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Sửu hanh thông, nguồn thu dồi dào; người tuổi Mùi cẩn thận bị lừa gạt tình cảm...


Tử vi tuổi Tý
Công việc của người tuổi Tý trong tuần mới có nhiều thử thách và khó khăn hơn. Những lúc mệt mỏi và áp lực, nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ và hợp tác của đồng nghiệp thay vì một mình xoay sở, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận có xu hướng tăng, mang lại không ít thuận lợi cho con đường kiếm tiền làm giàu của bạn. 
Vận thế về tình duyên khá ổn định, có tiến triển mới về tình cảm ở người độc thân. Vợ chồng kết hôn lâu năm cần dành thời gian hâm nóng lại tình cảm, tránh hôn nhân theo lối mòn dễ này sinh tâm lí ngoại tình.
Lưu ý: Vận thế về sự nghiệp và tình cảm trong ngày thứ Hai giảm mạnh, những việc quan trọng nên để sang ngày hôm khác mới quyết định hoặc thực hiện.
Tử vi tuổi Sửu
Đây là tuần “thành sự tại nhân” có nghĩa công việc sự nghiệp có thuận lợi và phát triển hay không phụ thuộc lớn vào nỗ lực bản thân và sự phù trợ của quý nhân. Cần phải chú ý nhiều đến các mối quan hệ xã giao, đồng thời tích cực đưa ra những ý tưởng mới để khẳng định năng lực và uy tín, theo đó cơ hội thăng tiến được rộng mở.
Tài vận tuần mới của người tuổi Sửu hanh thông, dù là công việc chính hay các khoản đầu tư phụ đều có nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, cần đề phòng trường hợp phán đoán sai dẫn tới quyết định không đúng, gây phá tài nặng nề.
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân có cơ hội tìm thấy ý chung nhân với điều kiện phải tham gia nhiều các hoạt động tập thể đông đúc. Tình cảm vợ chồng lúc lên xuống thất thường nhưng nhìn chung đều ở mức an toàn.
Tử vi tuổi Dần
Công việc trong tuần mới của người tuổi Dần khá thuận lợi, tuy nhiên dễ vướng vào họa thị phi, cần cẩn trọng trong mọi ngôn từ hành động. Nên tham khảo và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, tránh tự ý hành động vừa mất nhiều thời gian lại không hiệu quả.
Tài vận có xu hướng tăng và ổn định. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Dần thay đổi cách thức làm việc hoặc đầu tư hạng mục mới, nhưng nhớ phải tìm hiểu thật kĩ càng về hiệu quả cũng như sự tin cậy trước khi đưa ra quyết định.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, có cơ hội gặp người có sự đồng điệu về tâm hồn trong một bữa tiệc hoặc hoạt động tập thể nào đó. Tình cảm vợ chồng thêm gắn bó khăng khít nhưng cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn nhỏ có liên quan đến tài chính.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu đi xuống vào ngày thứ Năm, do đó làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc.
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần mới khá khởi sắc, tuy nhiên đây là thời điểm phải ổn định mọi việc và giữ vững tinh thần chứ không phải mạo hiểm với những ý tưởng hoặc tham vọng mới. Ngoài ra, không nên đặt mục tiêu quá cao hoặc lí tưởng hóa mọi việc. Điều này vừa tự tạo áp lực cho mình lại khó thực hiện trong tương lai.
Tài vận không ổn định do ảnh hưởng bởi tâm trạng rối bời và áp lực trong công việc. Nên giữ các mối liên hệ cũ, biết đâu đó một trong số họ sẽ là quý nhân giúp đỡ về mặt tài chính cho bạn.
Chuyện tình cảm sẽ gặp trục trặc nếu cả hai không dành nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống. Người độc thân cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao.
Lưu ý: Vận thế về tình duyên trong ngày thứ Năm khá mạnh, người tuổi Mão nên tăng cường các mối quan hệ hoặc chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương.
Tử vi tuổi Thìn
Trong tuần mới, nếu người tuổi Thìn biết hợp tác và tranh thủ sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp thì công việc sẽ diễn ra thuận lợi. Tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên nếu không biết tận dụng cơ hội, tài lộc đến nhưng khó tụ lại.
Vận thế tình duyên của người tuổi Thìn trong tuần mới có nhiều chuyển biến tích cực. Sau thời gian tìm hiểu, hai bên đã đi đến quyết định hẹn hò chính thức. Với người đã lập gia đình, một trong hai có thể đi công tác xa. Khoảng cách nhất định về thời gian và không gian giúp cả hai bình tâm suy xét mọi vấn đề và càng thêm gắn bó.
Lưu ý: Tài vận trong ngày thứ Sáu của người tuổi Thìn giảm, cần phải chi tiêu thận trọng và đề phòng mất cắp.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 86-1462015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tỵ bình ổn, có quý nhân giúp đỡ, các mục tiêu đề ra dần hoàn thiện, công việc thuận lợi và được cấp trên coi trọng. Tài vận hanh thông, thích hợp thử sức ở các hạng mục đầu tư mới. Tuy nhiên phải cân nhắc tình hình thực tế trước khi đưa ra quyết định để nắm chắc phần thắng trong tay.
Chuyện tình cảm của người tuổi tuổi Tỵ không lí tưởng. Người độc thân vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi người phù hợp. Các cặp vợ chồng cẩn thận phát sinh mâu thuẫn về chi tiêu trong gia đình.
Lưu ý: Chỉ số tình cảm giảm mạnh vào ngày thứ Năm, cần dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn. 
Tử vi tuổi Ngọ
Khối lượng công việc tuần mới khá nhiều và áp lực, đòi hỏi người tuổi Ngọ phải tập trung tinh thần cao độ thì mới tránh được những sai sót không đáng có. Tài vận khá tốt, thay vì tiêu tiền vào các hoạt động giải trí, nên chọn hạng mục đầu tư nào đó, vừa tăng thu nhập lại nâng cao năng lực cạnh tranh cho mình.
Chuyện tình cảm cũng gặp phải những rắc rối nhỏ, tuy nhiên nếu biết nhường nhịn và có thái độ chân thành, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Lưu ý: Chỉ số tài vận khá thấp trong ngày Chủ nhật, cần đề phòng phá tài nhỏ hoặc bị trộm cắp.
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá ổn định. Tuy nhiên không phải ai cũng ủng hộ cách làm của bạn, do đó cần cẩn trọng trong mọi ngôn từ hành động, tránh vướng vào họa thị phi. Tài vận khởi sắc nhưng dễ hao tài tốn của vì quá tin tưởng người khác.
Tuần này người tuổi Mùi cần cẩn trọng bị lừa gạt về tình cảm bởi trước đó đã đưa ra quyết định quá vội vàng. Tình cảm vợ chồng cũng xuất hiện dấu hiệu tẻ nhạt, cần hâm nóng lại tình cảm.
Tử vi tuổi Thân
Trong tuần mới, người tuổi Thân đối diện với khối lượng công việc lớn, nếu không có kế hoạch cụ thể dễ bị sai sót và phân tâm. Tài vận không lí tưởng, các khoản chi bất ngờ gia tăng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, xảy ra nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. Người độc thân quá đề cao lòng tự trọng nên chưa thể tìm được người phù hợp hoặc nếu còn lưỡng lự thì tốt nhất không nên nhận lời đối phương khiến cả hai phải gượng ép, không thoải mái.
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu có tiến triển tốt trong tuần mới. Nên tránh gây bất đồng quan điểm với đồng nghiệp kẻo bị đố kị và bị phá hoại ngầm. Tài vận bình ổn, có thể làm ngoài hoặc đầu tư hạng mục mới khi đã tìm hiểu rõ ràng mọi nguồn thông tin.
Tâm trạng mệt mỏi trong công việc của người tuổi Dậu ảnh hưởng lớn đến cảm giác của đối phương, từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn. Nên quan tâm nhiều hơn tới suy nghĩ của đối phương thì tình cảm mới không rạn nứt.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Ba hanh thông, được quý nhân giúp đỡ, nhân đà  này người tuổi Dần tạo thêm bước đột phá mới trong công việc.
Tử vi tuổi Tuất
Dù lượng công việc trong tuần tới của người tuổi Tuất nhiều nhưng không vì thế mà quên chăm sóc sức khỏe bản thân. Khi xuất hành xa cần chú ý vấn đề an toàn và đề phòng mất cắp. Tài vận ở mức bình ổn, có thể mua sắm những món đồ cần thiết đã được lên kế hoạch trước đó.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, cần phải lí trí hơn để không bị tổn thương tinh thần nếu phải chia tay. Các cặp vợ chồng nên tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để hâm nóng tình yêu.
Lưu ý: Thứ Sáu là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình hoặc phát triển tình cảm với đối phương, người độc thân cần nắm bắt cơ hội này.
Tử vi tuổi Hợi
Công việc tuy vất vả nhưng có cơ hội thăng tiến. Tài vận bình ổn nhưng phải thận trọng rà soát kĩ mọi loại giấy tờ trước khi kí kết, tránh thiệt hại nặng nề chỉ vì một vài sai sót nhỏ. 
Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi khởi sắc trong tuần mới. Cứ đà này, người độc thân sẽ tìm thấy nửa kia phù hợp. Với ai đã có người yêu hoặc lập gia đình, tình cảm thêm mặn nồng khi cùng nhau chia sẻ suy nghĩ về mọi điều trong cuộc sống.
Lưu ý: Tài vận trong ngày thứ Năm xuống thấp, cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu, tránh khánh kiệt vào cuối tháng.
Việt Hoàng (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X