Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (6/7-12/7/2015)

Thứ Sáu, 03/07/2015 15:20 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Tính cách nóng vội trong công việc khiến người tuổi Thìn “lĩnh hậu quả” trong tuần mới; tình cảm của người tuổi Tuất thuận lợi, tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc khiến tình yêu thăng hoa...

Tử vi tuổi Tý
Tuần mới, người tuổi Tý nên mạnh dạn và tự tin tiến hành những ý tưởng mới. Dù trong quá trình thực hiện sẽ gặp trở ngại nhưng được sự trợ giúp của gia đình và bạn bè, mọi việc đều thành công tốt đẹp. Tài vận hanh thông, đầu tư tài chính sinh lời, gặt hái được nhiều tiền của khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Vì quá bận rộn với những kế hoạch mới, người tuổi Tý đã không có thời gian để quan tâm chăm sóc người người thân và nửa kia, khiến không khí gia đình nặng nề. Chỉ cần một vài hành động đơn giản như gọi điện hỏi thăm sức khỏe, mua quà tặng... sẽ giúp tình cảm gia đình được cải thiện đáng kể.
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Năm giảm mạnh, làm việc gì cũng phải thận trọng, đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ xã giao.
Tử vi tuổi Sửu
Mặc dù đề ra khá nhiều kế hoạch hay dự định mới trong tuần tới, nhưng nếu người tuổi Sửu vẫn cố chấp với cách làm cũ, hiệu quả sẽ không thấy đâu, đổi lại sức khỏe và tinh thần sẽ bị sa sút nghiêm trọng và sự phản đối kịch liệt của mọi người xung quanh. Tài vận không lí tưởng, đề phòng phá tài do phải chi tiêu bất ngờ.
Tuần mới, người tuổi Sửu vượng vận đào. Tuy nhiên, nếu không có thái độ quyết đoán mà lưỡng lự, suy xét thiệt hơn, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp. Nên giữ thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội sẽ hỏng việc.

Tử vi tuổi Dần
Công việc trong tuần mới của người tuổi Dần tuy không nhiều khó khăn nhưng thay vì thực hiện cùng lúc nhiều kế hoạch theo chủ kiến riêng, bạn nên lắng nghe và quan sát thật kĩ động thái của mọi người xung quanh để tìm được người hậu thuẫn đáng tin cậy, trợ lực cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn.
Chỉ số tài vận lúc tăng lúc giảm không ổn định. Người tuổi Dần nên “hâm nóng” các mối quan hệ xã giao cũ, chủ động giao lưu tiếp xúc với mọi người, bởi đó là chìa khóa để có được sự trợ giúp của quý nhân.
Vận thế tình duyên không tốt, cần phải thay đổi thái độ lạnh lùng hoặc hoài nghi tồn đọng trước đó. Như vậy tình cảm mới tốt đẹp, các xung đột hoặc mâu thuẫn sẽ không xảy ra liên tiếp.
Lưu ý: Vận may trong ngày thứ Năm của người tuổi Dần mạnh, đặc biệt về tiền bạc. Đây chính là cơ hội để bạn tăng nguồn tài chính của mình.
Tử vi tuổi Mão
Khối lượng công việc trong tuần mới của người tuổi Mão rất nhiều đòi hỏi phải có kế hoạch rõ ràng mới không xảy ra sai sót. Ngoài ra, tâm trạng biến đổi theo chiều hướng tích cực kích thích tinh thần làm việc hăng say, nâng cao hiệu quả làm việc.
Tài vận hanh thông, các khoản thu chính và phụ đều dồi dào, cần phải nắm chắc thời cơ để thu về nhiều tiền của hơn.
Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, vận thế tình duyên trong tuần mới đều khá lí tưởng, ai nấy đều cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.
Lưu ý: Vận thế ngày Chủ nhật thấp, không nên tiến hành những việc quan trọng.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 67-1272015 hinh anh
Ảnh minh họa
 
Tử vi tuổi Thìn
Tính cách nóng vội trong công việc khiến người tuổi Thìn “lĩnh hậu quả” trong tuần mới. Bằng chứng là hàng loạt những trở ngại ập tới, thậm chí cấp trên còn có cuộc nói chuyện kín để nhắc nhở bạn. Tài vận bình ổn, được bạn bè giúp đỡ nên có cơ hội kiếm được nhiều tiền.
Chuyện tình cảm khá bình lặng, không có bất ngờ hay biến động lớn nào xảy ra. Tuy nhiên, nếu muốn “tăng tốc” có được ý trung nhân, người tuổi Thìn phải chủ động trong mọi tình huống.
Lưu ý: Vận thế tình duyên tăng mạnh trong ngày thứ Tư, bạn nên chủ động tạo cơ hội làm quen, giao lưu với người khác giới, tỉ lệ tìm được đối tượng phù hợp khá cao.
Tử vi tuổi Tỵ
 
Một tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi dành cho người tuổi Tỵ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần nguồn năng lượng ấy càng vơi dần, do đó, nên làm những việc quan trọng vào đầu tuần. Tài vận khá tốt nhưng cần thận trọng nếu tiến hành đầu tư và đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.
Nhìn chung, tình cảm của người tuổi Tỵ đang đi vào giai đoạn ổn định, cuộc sống gia đình hòa thuận. Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong một bữa tiệc sinh nhật hoặc ăn tân gia của bạn bè.
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Mọi cảm giác trúc trắc, vất vả tồn đọng trong công việc trước đó đều được người tuổi Ngọ xử lí triệt để trong tuần mới này. Tâm trạng chuyển biến theo hướng tích cực nên mục tiêu sự nghiệp càng thêm rõ ràng. Tài vận khởi sắc, thích hợp để tiến hành đầu tư dài hạn.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, nếu tình cảm đã ổn định, có thể ra mắt gia đình đôi bên để bàn chuyện kết hôn. Cuộc sống gia đình tuy có bất đồng về tài chính nhưng ảnh hưởng không lớn tới tình cảm đôi bên.
Lưu ý: Thứ Hai vận thế sự nghiệp giảm mạnh, đặc biệt chú ý đến công việc.
Tử vi tuổi Mùi
Tuần mới hứa hẹn nhiều thách thức mới trong công việc của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà nản chí hoặc hoài nghi với quyết định của mình, nếu kiên trì tới cùng thì thành công nở rộ. Tài vận khá tốt, nên chủ động khai thác các mối quan hệ sẵn có để tìm người trợ giúp cho dự án đầu tư hoặc kinh doanh mới của bạn.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình cảm đôi bên thêm gắn bó và mặn nồng. Người độc thân vượng vận đào hoa và quý nhân, nên sẽ sớm tìm được người có sự đồng điệu về trái tim.
 
Lưu ý: Vận thế ngày thứ Ba rất vượng, nên tiến hành những việc quan trọng, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Thân
Trong tuần mới, người tuổi Thân nên thiết lập lại mục tiêu trong công việc, đồng thời dành thời gian để rà soát lại tiến trình sự nghiệp của mình thật kĩ lưỡng, biết đâu bạn sẽ phát hiện thấy những điểm sáng hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp. Tài vận tuy khởi sắc nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây hao tài tốn của.
Nếu biết kiên nhẫn chờ đợi và không nản chí, đối phương sẽ đáp trả lại tình yêu chân thành của người tuổi Thân một cách xứng đáng. Tình cảm của các cặp đôi vẫn hài hòa, tốt đẹp.
Tử vi tuổi Dậu
Người tuổi Dậu nên tận dụng khéo léo sức mạnh của tập thể để thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp nhằm mang lại nhiều thành công hơn nữa. Tài vận khá tốt nhưng chưa đủ để tiến hành đầu tư mà chỉ nên dừng lại ở công tác thu thập thông tin và chuẩn bị nguồn vốn vững chắc.
Tâm trạng của người tuổi Dậu trong tuần mới khá tốt, điều đó thúc đẩy các mối quan hệ thêm gắn bó và thuận lợi. Bạn nên tận dụng dịp cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân yêu để tăng cường tình cảm.
 
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Năm của bạn không tốt, hành sự hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc gây tổn thất về tiền của và uy tín.
 
Tử vi tuổi Tuất
Hiệu quả công việc của người tuổi Tuất sẽ nâng cao tối đa nếu biết tận dụng triệt để sự trợ giúp và ủng hộ của mọi người. Thay vì có biểu hiện cao ngạo, bạn nên khiêm tốn và chân thành, mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài vận bình ổn, tài phụ tăng, nhiều cơ hội trúng thưởng hoặc trúng xổ số…
Tình cảm của người tuổi Tuất thuận lợi, tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc khiến tình yêu thăng hoa, hứa hẹn một đám cưới viên mãn.
Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, người tuổi Hợi nên mạnh dạn tiến hành những ý tưởng độc đáo, mang dấu ấn của riêng bạn thay vì a dua theo phong trào nhằm lấy lòng lãnh đạo. Như vậy sẽ được mọi người tôn trọng, cấp trên đánh giá cao hơn. Tài vận hanh thông, thích hợp để đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, tốt nhất tìm đối tác trong ngành để học tập và cộng tác.
Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi khá ổn, chỉ thiếu sự kiên nhẫn của bạn mà thôi. Khi phát sinh mâu thuẫn, thay vì lạnh lùng bỏ đi, bạn nên chủ động làm hòa và kiên nhẫn tới khi nhìn thấy nụ cười trên môi đối phương.
Lưu ý: Trong ngày thứ Hai, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tình cảm vì có quý nhân giúp đỡ.
Đắc Minh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X