Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (31/8-6/9/2015)

Chủ Nhật, 30/08/2015 22:44 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, công việc đạt hiệu quả cao và được cấp trên trọng dụng hoặc đề bạt thăng tiến.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần mới tuy khởi sắc nhưng phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại, thậm chí xảy ra xung đột với người khác. Tài vận bất ổn, lên xuống thất thường.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Người tuổi Tý độc thân không nên có những hành động thái quá sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, dân văn phòng cần đề phòng các chứng bệnh về mắt.
Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần mới, công việc của người tuổi Sửu không thuận lợi, những kế hoạch hoặc dự định lớn không được tiến hành suôn sẻ. Tài vận trung bình, không thích hợp kinh doanh hoặc đầu tư dài hạn.
Vận thế tình duyên trung bình. Người tuổi Sửu phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong chuyện tình cảm. Điều này mang tính chất quyết định đến hôn sự của bạn trong tương lai gần.

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, công việc đạt hiệu quả cao và được cấp trên trọng dụng hoặc đề bạt thăng tiến. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt nguồn phụ tài tăng mạnh.
Diễn tiến tình cảm thuận lợi, người tuổi Dần vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được một nửa phù hợp. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe như đau đầu, đau răng.
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp trung bình, người tuổi Mão cần chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao. Bởi đây sẽ là nền tảng cơ bản mang lại thành công trong công việc cho bạn. Tài vận khá, nguồn phụ tài dồi dào.
Chuyện tình cảm suôn sẻ, người độc thân có nhân duyên tốt, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, từ đó dễ dàng tìm được ý trung nhân. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng những bệnh về gan.
Tử vi tuổi Thìn
Công việc tuần mới của người tuổi Thìn tuy hoàn thành đúng kế hoạch nhưng khó tránh khỏi kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách hãm hại. Tài vận hanh thông, có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới.
Diễn biến tình cảm phức tạp, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn nghiêm trọng. Nếu người tuổi Thìn không giữ thái độ bình tĩnh và xử lí mọi chuyện một cách lí trí, e rằng tình yêu đôi lứa sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ. 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 318-692015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ vô cùng khởi sắc, công việc có bước tiến triển đột phá. Tài vận hanh thông, các giao dịch quan trọng đều tiến hành thuận lợi vì được quý nhân phù trợ.
Vận thế tình duyên tăng, các cặp vợ chồng có cuộc sống gia đình hạnh phúc, đón nhận tin vui vì sự xuất hiện của thành viên mới.
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp tăng, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tuy nhiên, cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ phá tài do kẻ xấu hãm hại.
Diễn biến tình cảm rối ren, phức tạp vì có sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Người độc thân vượng vận đào hoa, cùng lúc được nhiều người bày tỏ tình cảm nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.
Tử vi tuổi Mùi
Những công việc còn tồn đọng, trước đó chưa được giải quyết thì tuần mới này hứa hẹn đều được xử lí ổn thỏa, thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp của người tuổi Mùi. Tài vận sáng, các nguồn thu tăng và ổn định.
Chuyện tình cảm bất ổn, các cặp vợ chồng nảy sinh bất hòa, mâu thuẫn liên quan đến tài chính. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mâu thuẫn càng sâu sắc, gia đình khó có được sự yên ổn.
Tử vi tuổi Thân
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân đều hài hòa, tốt đẹp, từ đó thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp thêm thuận lợi. Hơn thế, người tuổi Thân còn được cấp trên giao phó trọng trách hoặc đề bạt thăng tiến.
Chỉ số tài vận tăng, chỉ cần người tuổi Thân tập trung làm tốt việc chính, tránh lo chuyện bao đồng thì mọi việc đều thành công mĩ mãn.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa nên có thể chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe như mất ngủ, mệt mỏi.

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tuần mới ảm đạm. Nhiều khả năng sẽ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài vận trung bình, không nên đầu tư theo phong trào sẽ bị tổn hao lớn về tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Với những người đã lập gia đình, cần giữ khoảng cách nhất định với người khác giới, tránh gây hiểu nhầm sẽ khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe tim mạch.

Tử vi tuổi Tuất
Trong tuần mới, người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều thử thách trong công việc. Tuy nhiên, đó là cơ hội để bạn khẳng định năng lực bản thân vào vị trí quản lí mà bạn đang ứng tuyển.
Tài vận hanh thông, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn về tiền bạc như trúng thưởng, trúng xổ số…
Vận thế tình duyên giảm, tình yêu đôi lứa phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại. Nhưng nếu kiên trì tới cùng, hai bạn sẽ vượt qua tất cả, tình yêu thêm mặn nồng, gắn kết.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tuần này có xu hướng tăng trở lại. Công việc thuận lợi vì được quý nhân trợ giúp, các mối quan hệ xã giao hài hòa.
Tài vận khá, các khoản thu chi đều cân đối nên có thể để ra khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách.
Vận thế tình duyên trung bình, cuộc sống hôn nhân tuy cũng nảy sinh bất hòa, mâu thuẫn nhưng đều được xử lí ổn thỏa. Ngoài ra, người tuổi Hợi cần đề phòng những bệnh về tim mạch và dạ dày.
Tâm Nhân (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X