Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (29/6-4/7/2015)

Thứ Sáu, 26/06/2015 17:23 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Công việc tuần mới của người tuổi Mùi khá thuận lợi nhưng sức khỏe lại không tốt; người tuổi Dậu cần hoàn thành công việc đúng thời hạn thì sẽ được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tý khá tốt, khối lượng công việc tuy nhiều nhưng đều được xử lí ổn thỏa. Bạn nên chủ động đưa ra ý tưởng và làm việc theo phong cách riêng biệt, không cần phải chạy theo phong trào hay cả nể ai đó. Khi cái tôi cá tính của bạn hiện ra, mọi người sẽ thấy được năng lực thực thụ, từ đó tôn trọng và đề cao bạn hơn.
Chỉ số tài vận khá bình ổn, có thể tiến hành đầu tư hoặc những dự án kinh doanh đã dự tính trước đó. Tuy nhiên, cần lưu ý, nên tìm đối tượng hợp tác có nguồn lực tài chính ổn định và phải có kinh nghiệm đầu tư thì tỉ lệ thành công mới cao.
Diễn biến tình cảm trong tuần mới của người tuổi Tý khá suôn sẻ, mọi mâu thuẫn nhỏ đều được hóa giải nhanh chóng. Với người độc thân, không nên kén cá chọn canh, lưỡng lự đưa ra quyết định sẽ bỏ lỡ cơ hội tìm được ý trung nhân.
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ tăng nếu như biết loại bỏ một số trở ngại về tâm lí. Đồng thời tự tin chứng minh năng lực và trí tuệ của bản thân khiến mọi người phải ghi nhận và đánh giá cao thì tiền đồ sự nghiệp ngày càng thêm rộng mở.
Chỉ số tài vận ở mức trung bình, tâm trạng ổn định và thái độ kiên nhẫn thường thấy của người tuổi Sửu dần biến mất, thay vào đó là sự lo lắng và mệt mỏi, ảnh hưởng xấu tới tài vận.
Chuyện tình cảm diễn ra không thuận lợi, có mâu thuẫn nảy sinh nhưng nếu dùng thái độ chân thành và kiên trì tới cùng thì mọi việc được xử lí ổn thỏa, tăng thêm độ gắn kết tình yêu đôi lứa.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Sửu trong ngày thứ Ba khá tốt, có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ và giao lưu bạn bè.
Tử vi tuổi Dần
Trong tuần mới, người tuổi Dần nên xác định lại mục tiêu phấn đấu và tự tin hơn vào năng lực bản thân, có như vậy vận thế sự nghiệp mới tăng, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận khá tốt, nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cũng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân vì đố kị nên tìm cách hãm hại.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không có biến động lớn. Người độc thân nên chủ động tham gia hoạt động tập thể để mở rộng mối quan hệ, tăng cơ hội tìm được đối tượng phù hợp.
Lưu ý: Người tuổi Dần cẩn trọng thứ Năm có thể xảy ra phá tài.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 296-472015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão
Công việc tuần mới của người tuổi Mão khá bận rộn nhưng không vì vậy mà lơ là sức khỏe bản thân, đến lúc quá mệt mỏi thì tiền mất tật mang, tổn hại về tài chính. Tài vận ở mức trung bình, nếu đầu tư một cách nóng vội sẽ rất nguy hiểm, cần tìm nguồn vốn viện trợ vững chắc trước khi tiến hành đầu tư lớn.
Trong tuần này, người tuổi Mão cần suy xét lại tình cảm của mình, không nên nhận lời người khác một cách miễn cưỡng chỉ vì nóng vội muốn có người yêu.
Lưu ý: Trong ngày Chủ nhật, người tuổi Mão cần đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá.

Tử vi tuổi Thìn
Trong công việc, người tuổi Thìn cần giữ thái độ dung hòa, nên lắng nghe nhiều hơn là cố thủ ý kiến cá nhân, tránh vướng vào rắc rối thị phi sẽ phá hỏng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với mọi người. Tài vận khá tốt, nếu chăm chỉ liên hệ với những mối quan hệ cũ, có thể tìm ra người hợp tác phù hợp để thúc đẩy tiền tài phát triển.
Vận thế tình duyên không tốt, cần biểu thị thái độ rõ ràng, tránh khiến đối phương hiểu nhầm sẽ kéo theo hàng loạt rắc rối. Các cặp vợ chồng cần hâm nóng tình cảm bằng một chuyến du lịch ngắn ngày.
Lưu ý: Trong ngày thứ Ba, người tuổi Thìn nên tận dụng các mối quan hệ xã giao để phát triển tài lộc.

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong tuần này khá ổn định, mọi khó khăn trong công việc đều có người trợ giúp nên được giải quyết ổn thỏa. Tài vận khá tốt nhưng nên tích lũy nhiều hơn đầu tư, đề phòng có kẻ tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa đảo tiền bạc.
Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến tích cực, mọi mối quan hệ được cải thiện nên tinh thần của người tuổi Tỵ trong tuần mới rất hào hứng, vui vẻ.
Lưu ý: Người tuổi Tỵ cần chú ý bồi dưỡng tình cảm trong ngày thứ Tư vì vận thế tình duyên tăng mạnh.
Tử vi tuổi Ngọ
Mọi nghi vấn hay trở ngại trong công việc trước đó của người tuổi Ngọ đều được xử lí ổn thỏa trong tuần mới này. Do đó, vận thế sự nghiệp tăng lên nhanh chóng, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận hanh thông, các nguồn chính tài và phụ tài dồi dào.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, người tuổi Ngọ độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm được đối tượng phù hợp. Tình cảm hôn nhân gia đình hòa thuận và có dự định về nhà cửa.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Hai giảm, nên tập trung tinh thần vào công việc, tránh sai sót đáng tiếc.
Tử vi tuổi Mùi
Công việc tuần mới của người tuổi Mùi khá thuận lợi nhưng sức khỏe lại không tốt. Nếu không cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi sẽ dẫn tới tình trạng mệt mỏi quá mức, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, tránh dục tốc bất đạt.
Trong tuần mới, người tuổi Mùi sẽ nhận được lời tỏ tình hoặc món quà bất ngờ từ phía đối phương. Tình cảm vợ chồng cũng thuận lợi và tốt đẹp.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Mùi giảm mạnh trong ngày thứ Bảy, do đó làm gì cũng phải hết sức cẩn trọng.
Tử vi tuổi Thân
Khối lượng công việc trong tuần mới của người tuổi Thân khá nhiều, khó khăn trở ngại cũng không ít, nhưng nếu biết cân bằng tâm lí và nhờ sự trợ giúp của mọi người, mọi việc đều thuận lợi. Tài vận bình ổn, nếu có người mượn tiền, cần cân nhắc kĩ càng, tránh cả nể sẽ tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, phần lớn do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Người tuổi Thân nên chủ động chia sẻ những lo toan, suy nghĩ của mình để nhận được sự ủng hộ của đối phương.
Tử vi tuổi Dậu
Trong tuần mới, người tuổi Dậu cần lên kế hoạch làm việc rõ ràng, hoàn thành đúng thời hạn đã quy định thì sẽ được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Tài vận khá lí tưởng, các nguồn thu phụ tăng lên giúp bản giải tỏa lo lắng về tiền bạc.
Vận thế tình duyên rất vượng, nhân duyên của người tuổi Dậu tốt nên cơ hội tìm được ý trung nhân cao và có thể tính tới chuyện kết hôn.
Lưu ý: Trong ngày thứ Tư, cần phải kiểm soát tốt chi tiêu vì tài vận giảm mạnh.
Tử vi tuổi Tuất
Dù là trong công việc, kết giao bạn bè hay thiết lập các mối quan hệ xã giao, người tuổi Tuất cần phải tìm ra phương hướng hoặc lối đi mới, không nên giữ thái độ bảo thủ sẽ bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. Tài vận ở mức trung bình, cần học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức trước khi có ý định đầu tư nào đó.
Vì cả hai quá bận rộn với công việc nên các hoạt động hẹn hò, ăn uống hầu như diễn ra rất ít trong tuần này. Người độc thân cần hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì mới nhanh chóng tìm thấy người phù hợp.
Lưu ý: Thứ Hai cần chú ý đến tài vận, quản lí tốt tiền bạc, tránh bị thất thoát.
Tử vi tuổi Hợi
Sau thời gian cặm cụi làm việc, người tuổi Hợi đã phát hiện được hướng đi mới, vừa có thể tiết kiệm sức lực lại đạt hiệu quả cao. Điều đó mang lại tinh thần làm việc hăng say cho bạn trong suốt tuần. Tài vận có dấu hiệu tăng nhưng cần nỗ lực hơn nữa để có được nguồn thu ổn định.
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có diễn ra suôn sẻ, một trong hai có thể đi công tác ngắn ngày. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi ý trung nhân tâm đầu ý hợp của mình.
Việt Hoàng (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X