Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (28/9-4/10/2015)

Chủ Nhật, 27/09/2015 23:26 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp trong tuần này của người tuổi Thìn không thuận lợi. Cần lưu ý ngày 27 và 28/9 chịu ảnh hưởng của sao Thiên Hao, rất có thể bạn sẽ bị ai đó phản bội hoặc tìm cách “ném đá giấu tay” khiến công việc trì trệ, bị cấp trên phê bình. 

Tử vi tuổi Tý
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, tuy nhiên thiếu vận quý nhân nên khó nắm bắt những cơ hội thành công lớn. Tuy nhiên, tới ngày 29/9 có sao Thiên Quý chiếu mệnh nên những khó khăn trong công việc được giải quyết ổn thỏa, đồng thời tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm vì những thay đổi bất thường của một trong hai người. Đặc biệt, trong ngày 29/9 có sao Thiên Sát chiếu mệnh khiến tâm trạng người tuổi Tý càng dễ xúc động và nóng giận vô cớ, khiến không khí gia đình càng căng thẳng.
Tử vi tuổi Sửu
Bước sang tuần mới, cục diện thuận lợi trong sự nghiệp của tuần trước đã không còn duy trì nữa. Thay vào đó là ảnh hưởng của sao Thiên Sát nên vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không thuận lợi. Đặc biệt trong ngày 29/9, bạn nên cẩn trọng trong mối quan hệ với cấp trên, tránh việc bị phê bình hoặc ép buộc phải sửa đổi phương án làm việc mới.
Chỉ số tài vận tăng giảm bất ổn. Nhiều khả năng những đối tác hoặc khách hàng trước đó sẽ đưa ra một vài lời chỉ trích về sản phẩm mới hoặc phương thức chia lợi nhuận. Điều đó khiến người tuổi Sửu rối bời và có đôi chút thất vọng vì những nỗ lực trong thời gian qua lại không được đền đáp xứng đáng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Trong ngày 28/9 có sao Thiên Khắc chiếu mệnh nên nhiều khả năng sẽ xuất hiện người thân hay bạn bè nào đó gây trở ngại cho chuyện tình cảm riêng tư của bạn. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch như cao huyết áp…
Tử vi tuổi Dần
Xét một cách tổng thể, vận thế của người tuổi Dần trong tuần mới khá tốt, duy chỉ có chuyện tình cảm gặp chút trở ngại. Vận thế sự nghiệp hanh thông, việc áp dụng phương thức làm việc mới mang lại nhiều thành công hơn nữa. Ngày 3/10 có sao Thiên Quý chiếu mệnh, với sự trợ giúp của người tuổi Dậu, Mùi, Ngọ và Tuất, người tuổi Dần có thể tiến hành các hạng mục đầu tư một cách thuận lợi.
Vận thế tình duyên giảm mạnh, các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm trong cách giáo dục con trẻ. Đặc biệt, trong ngày 3/10, các cặp đôi nên tránh tranh luận chuyện tiền bạc nếu không sẽ xảy ra xung đột lớn, ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.
Tử vi tuổi Mão
So với tuần trước, vận thế tổng thể của người tuổi Mão trong tuần này được cải thiện rõ ràng. Ngày 27/9 có sao Thiên Quý chiếu mệnh, bạn sẽ giải quyết chu toàn vấn đề nào đó khiến mọi người phải thay đổi cách nhìn về bạn. Từ đó, mối quan hệ với đồng nghiệp càng thêm hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, trong tuần này, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được phần thưởng từ lãnh đạo, có thể là thăng chức hoặc tăng lương.
Vận thế tình duyên bình ổn. Với những người đã kết hôn, cần dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn. Đó là nền tảng cơ bản mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong nhà bạn. Ngoài ra, cần lưu ý đến vấn đề ăn uống trong ngày 2 và 3/10, nhiều khả năng bạn sẽ bị ngộ độc thực phẩm.
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp trong tuần này của người tuổi Thìn không thuận lợi. Cần lưu ý ngày 27 và 28/9 chịu ảnh hưởng của sao Thiên Hao, rất có thể bạn sẽ bị ai đó phản bội hoặc tìm cách “ném đá giấu tay” khiến công việc trì trệ, bị cấp trên phê bình. Tài vận trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt số tiền lớn khiến tình hình tài chính của bạn rơi vào tình trạng báo động.
Vận thế tình duyên kém sắc. Các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn đều khó tránh khỏi những mâu thuẫn nảy sinh. Điều đó khiến tâm trạng của người tuổi Thìn lúc nào cũng chán nản và có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí muốn vứt bỏ tất cả để đổi lấy sự thanh thản. 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 289-4102015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ tăng mạnh. Ngày 2/10 có sao Thiên Quý chiếu mệnh nên mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi, gặt hái được những bước đột phá và thành công mới. Tài vận khá, bạn có thể hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu và Hợi, đôi bên cùng kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có thể đi về hướng Đông Bắc để sớm tìm được ý trung nhân của mình. Đặc biệt trong ngày 2/10 có sao Thiên Vượng chiếu mệnh nên các cặp đôi đang yêu có thể tiến tới bước đột phá mới, như cầu hôn, thậm chí là bàn tính chuyện kết hôn.
Tử vi tuổi Ngọ
Trong tuần mới, vận thế tổng quan của người tuổi Ngọ có phần giảm nhẹ. Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, công việc gặp trở ngại, thậm chí bạn muốn bỏ cuộc giữa chừng để tìm kiếm công việc mới. Áp lực công việc ngày càng lớn khiến tâm trạng bạn bất ổn, dễ nổi giận vô cớ hoặc vướng vào những tranh chấp, rắc rối thị phi.
Diễn biến tình cảm phức tạp, các cặp vợ chồng có thể đón nhận tin vui về thành viên mới trong gia đình nhưng kèm theo đó là những lo lắng và hồi hộp. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh như tăng huyết áp, đột quỵ hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ.
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá vượng, công việc diễn ra theo đúng kế hoạch và được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, khi được mời tham dự các buổi kí kết hợp đồng, tiệc chiêu đãi đối tác… bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh ảnh hưởng tới công việc. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Nếu không giữ thái độ bình tĩnh, người tuổi Mùi khó mà đưa ra những quyết định chính xác khiến bản thân đi vào ngõ cụt và bế tắc trong chuyện tình cảm.
Tử vi tuổi Thân
Ngày 30/9 có sao Thiên Vượng chiếu mệnh nên công việc của người tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, đạt được những thành công đáng nể. Theo đó, cơ hội thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở. Tài vận khá, nguồn phụ tài tăng mạnh, nếu chọn đúng đối tác làm ăn thì con đường làm giàu của bạn càng thuận lợi.
Vận thế tình duyên bình ổn, các cặp vợ chồng có thể chuyển tới nhà mới hoặc tu sửa nhà cửa… Điều đó mang lại không khí rộn ràng và vui vẻ cho tất cả mọi người. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong ngày 3/10 vì có hai cát tinh là sao Thiên Vượng và Thiên Quý chiếu mệnh.
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Dậu lên như diều gặp gió. Nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên cất nhắc vào vị trí quản lí nào đó hoặc chí ít cũng được tăng lương. Đặc biệt những người làm công việc nghệ thuật như tác gia văn học, tiểu thuyết, nhạc sĩ, họa sĩ… sẽ cho ra mắt những tác phẩm mới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
Vận thế tình duyên được cải thiện đáng kể, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý khi đi về hướng Đông Nam. Cuộc sống gia đình hài hòa tuy khó tránh khỏi sự bất đồng quan điểm trong lối sống, cách nghĩ và nuôi dạy con trẻ.
Tử vi tuổi Tuất
Bước sang tuần này, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất tăng, kết thúc cục diện ảm đạm kéo dài từ nhiều tuần trước đó. Công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công lớn và được đề bạt thăng tiến. Bên cạnh đó, với sự hợp tác ăn ý giữa bạn và người tuổi Dần, Thìn và Ngọ, mọi giao dịch tiền bạc quan trọng đều suôn sẻ.
Vận thế tình duyên giảm, nhiều khả năng các cặp đôi sẽ nảy sinh “chiến tranh lạnh” khiến tâm trạng đôi bên đều không vui. Cuộc sống gia đình tuy không bị xáo trộn nhiều nhưng cũng tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn ngầm.
Tử vi tuổi Hợi
Về tổng thể, vận thế của người tuổi Hợi rất tốt. Sự nghiệp hanh thông, phúc lộc song toàn. Công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình. Đó là nền tảng cơ bản mang lại nhiều thành công hơn nữa cho bạn. Tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt cơ hội.
Vận thế tình duyên khá thuận lợi, người độc thân sẽ gặp được đối tượng ưng ý khi tham dự buổi họp lớp hoặc tiệc sinh nhật bạn bè. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Ngoài ra cần đề phòng các chứng bệnh như dị ứng thực phẩm, nổi mề đay…
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X