Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (27/7-2/8/2015)

Thứ Bảy, 25/07/2015 11:12 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Hợi trong tuần mới nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra không ít cơ hội thành công...


Tử vi tuổi Tý

Công việc tuần mới của người tuổi Tý nhiều thách thức, xuất hiện đối thủ cạnh tranh nhưng nếu biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, mọi chuyện đều tốt đẹp. Tài vận khá tốt, các nguồn thu ổn định.
Diễn biến tình cảm phức tạp, người tuổi Tý cẩn thận phạm đào hoa sát, ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hiện có. 
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Tý rất vượng trong ngày Chủ nhật, nên tiến hành việc quan trọng, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Sửu
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu ngày càng mở rộng và hài hòa. Điều đó mang lại không ít thuận lợi cho công việc, sự nghiệp của bạn. Tài vận bình ổn, đề phòng bạn xấu lợi dụng lòng tin lừa gạt tiền bạc. 
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, người độc thân có thể tìm được nửa kia của mình nếu biết kiên nhẫn và chủ động. Tình cảm các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn thêm mặn nồng vì cùng nhau trải qua những sóng gió của cuộc sống.
Lưu ý: Thứ Sáu là ngày may mắn của người tuổi Sửu, nên giao lưu tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới, cơ hội tìm được ý trung nhân cao.
Tử vi tuổi Dần
Người tuổi Dần bắt đầu tuần mới với những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Tài vận lên xuống bất ổn, nên tích lũy khoản tiền dự phòng để sử dụng trong trường hợp bất ngờ.
Tình cảm của người tuổi Dần đang trong giai đoạn ổn định, có thể tính tới chuyện kết hôn. Với những cặp vợ chồng, nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm thường xuyên, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá đám.
Lưu ý: Thứ Hai vận thế của người tuổi Dần vượng, làm việc gì cũng thuận lợi.

Tử vi tuổi Mão
Khi đối diện với khó khăn chồng chất trong công việc, người tuổi Mão nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn. Ngoài ra, nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để rút ra bài học cũng như phương hướng phát triển sự nghiệp.
Tài vận khá tốt, nên tranh thủ thời gian để tìm hiểu kiến thức những hạng mục đầu tư, cơ hội kiếm tiền càng rộng mở. 
Chuyện tình cảm không như mong muốn. Dù người độc thân có nhiều mối quan hệ thân thiết, tưởng chừng như đã tìm được ý trung nhân nhưng cuối cùng lại phát hiện thấy sự giả dối. Tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách nhất định đối với những mối quan hệ đó, đồng thời tỉnh táo nhìn nhận vấn đề, tránh bị lừa gạt tình cảm.
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Năm vượng, có lợi cho công việc, sự nghiệp của người tuổi Mão.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 277-282015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn

Trong công việc, người tuổi Thìn cần phải tin tưởng vào đồng nghiệp khi làm các công việc tập thể, có như vậy mọi chuyện mới diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt. Tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài công việc chính và thích hợp đầu tư.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người độc thân cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi tình yêu đã chớm nở. 
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Thìn tăng mạnh vào thứ Sáu, có lợi cho công việc và chuyện tình cảm.

Tử vi tuổi Tỵ
Trong tuần  mới, công việc của người tuổi Tỵ khá thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn xác định rõ ràng mục tiêu phấn đấu nên gặt hái được không ít thành công bất ngờ. Tài vận kém, các khoản thu không có chiều hướng tăng, đề phòng bị phá tài do kẻ xấu hãm hại.
Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Tỵ lơ là chuyện tình cảm, khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng và nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
Lưu ý: Chỉ số may mắn tăng trong ngày thứ Năm, được quý nhân phù trợ, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi tuổi Ngọ
Không cần phải nhọc tâm suy nghĩ kế hoạch mới, người tuổi Ngọ chỉ cần căn cứ vào những gì đã hoạch định sẵn để tiến hành công việc cũng đã gặt hái được thành công lớn. Tài vận khá tốt, tuy nhiên các khoản chi vượt thu nên tình hình tài chính biến động mạnh, cần phải tích lũy nhiều hơn.
Diễn biến tình cảm phức tạp, đôi bên xảy ra mâu thuẫn liên miên, nếu không nhờ người thân hay bạn bè giúp đỡ hóa giải vấn đề, e rằng mối quan hệ của hai bạn khó có thể cứu vãn.
Lưu ý: Chủ nhật là ngày may mắn dành cho người tuổi Ngọ, nếu có dự định bày tỏ tình cảm hay đầu tư, bạn nên tiến hành, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Mùi
Khởi đầu tuần mới với tâm trạng khá phấn chấn, tuy nhiên, khi được ai đó đề nghị làm việc nào đó, nếu trong khả năng cho phép thì hãy nhận lời và ngược lại. Với  những việc nằm ngoài tầm kiểm soát, người tuổi Mùi cần thẳng thắn từ chối bởi khi tiến hành vừa mất nhiều thời gian mà kết quả chưa chắc đã được như ý muốn. 
Trong tình yêu, người tuổi Mùi cần phải kiên nhẫn hơn và rộng lượng hơn nữa để có thể dung hòa những điểm khác biệt của đối phương. Có như vậy, tình cảm mới mặn nồng và bền chặt.
Lưu ý: Ngày thứ Sáu, khi xuất hành, người tuổi Mùi cần giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Tử vi tuổi Thân
Nếu tích cực tham gia các hoạt động tập thể, đồng thời tranh thủ sự ủng hộ của mọi người, tiến trình công việc của người tuổi Thân sẽ thêm thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Tài vận khá tốt, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh trong lĩnh vực mới.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, nếu không chủ động bày tỏ tình cảm, người tuổi Thân sẽ phải nói lời hối tiếc bởi sự rụt rè, ý tứ không mang lại kết quả tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.
Lưu ý: Người tuổi Thân cần lưu ý các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trong ngày thứ Sáu vì vận thế giảm mạnh.
Tử vi tuổi Dậu
Công việc trong tuần mới của người tuổi Dậu gặp khá nhiều trở ngại, nếu không giữ thái độ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp và rối ren, hiệu quả công việc giảm mạnh. Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc hoặc những rắc rối khi kí kết giấy tờ, văn bản.
Vận thế tình duyên khá sáng, dù xảy ra mâu thuẫn nhưng tình cảm đôi lứa vẫn bền chặt, khẳng định tình yêu đó là chân chính. Người độc thân có thể tìm được ý trung nhân nếu chủ động hơn nữa.
Lưu ý: Thứ Bảy, vận thế của người tuổi Dậu vượng, thích hợp để làm những việc quan trọng.

Tử vi tuổi Tuất
Với những việc không thuộc chuyên môn, người tuổi Tuất không nên nhận lời chỉ vì muốn thể hiện bản thân hay cả nể. Bởi kết quả không như ý sẽ khiến mọi người có cách nhìn khác về bạn, thậm chí đánh giá thấp năng lực của bạn. Tài vận trung bình, không nên mượn hoặc cho mượn tiền kẻo sẽ vướng vào cạm bẫy của kẻ xấu.
Chuyện tình cảm diễn biến theo chiều hướng xấu, các mối quan hệ dần trở nên phức tạp và khó kiểm soát. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng và sự tập trung trong công việc của người tuổi Tuất.
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Năm rất vượng, thích hợp làm các việc quan trọng.
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi trong tuần mới nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra không ít cơ hội thành công. Nếu giữ tinh thần sáng suốt, làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ, mọi việc đều hoàn thành đúng kế hoạch đã đề ra, thậm chí còn có những bất ngờ thú vị. 
Tình cảm bất ổn, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, rạn nứt tình cảm là điều khó tránh khỏi. 
Lưu ý: Thứ Tư vận thế tình duyên tăng mạnh, tận dụng cơ hội này để giải quyết mọi mâu thuẫn.

Việt Hoàng (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X