Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (24-30/8/2015)

Thứ Sáu, 21/08/2015 15:38 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Công việc trong tuần mới của người tuổi Dậu khá thuận lợi, có được bước đột phá quan trọng giúp tiền đồ sự nghiệp thêm rộng mở...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần mới giảm, công việc ngày càng áp lực. Tuy nhiên, thái độ của đồng nghiệp và cấp trên với bạn đã có sự thay đổi tích cực. Làm việc gì cũng phải tiết chế cảm xúc, hạn chế tối đa những rắc rối thị phi.
Tài vận bất ổn, lên xuống thất thường. Nếu có ý định đầu tư, người tuổi Tý nên chọn đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh, tránh nguy cơ phải bỏ dở giữa chừng vì nguồn vốn bị gián đoạn. 
Vận thế tình duyên trung bình, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do không kiểm soát tốt tâm trạng. Các cặp đôi đã kết hôn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi thành viên trong gia đình hai bên, đó là sợi dây vô hình gắn kết tình yêu bền chặt.
Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần mới, công việc của người tuổi Sửu có nhiều tiến triển tốt đẹp, làm việc thuận lợi vì được quý nhân tương trợ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo hay dự định kinh doanh mới, hứa hẹn sẽ kiếm được bội tiền. 
Người tuổi Sửu độc thân vượng vận đào hoa, nhân cơ hội này mở rộng mối quan hệ và mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao. Các cặp đôi cần đề phòng kẻ thứ ba xen ngang cản trở tình yêu đích thực.
Tử vi tuổi Dần
Người tuổi Dần bắt đầu tuần mới với tâm trạng lo âu, bất an nên ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Khi tinh thần bất ổn, bạn sẽ không tập trung làm tốt công việc được giao, từ đó khiến toàn cục diện sự nghiệp đi xuống.
Chỉ số tài vận giảm, đây chưa phải là thời điểm để đầu tư mà chỉ nên chuẩn bị nguồn vốn, đánh giá, phân tích thị trường chính xác, như vậy tỉ lệ thành công mới cao.
Vận thế tình duyên lí tưởng, dù đôi bên nảy sinh mâu thuẫn nhưng cả hai cùng nghiêm túc nhìn nhận vấn đề và biết nhượng bộ đối phương nên mọi chuyện đều được giải quyết êm thấm.
Tử vi tuổi Mão
Tuần mới hứa hẹn nhiều thách thức và thành công đối với người tuổi Mão. Những ý kiến đóng góp và sự nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư kinh doanh.
Chỉ số tình cảm trung bình, các cặp đôi yêu nhau lâu hoặc đã kết hôn một thời gian dài dễ nảy sinh tâm lí chán nản hoặc hoài nghi. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai cùng hâm nóng tình cảm, tránh nguy cơ đổ vỡ.
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp hanh thông, những công việc tưởng chừng không thể thực hiện được trước đó đều được tiến hành thuận lợi trong tuần này. Theo đó, người tuổi Thìn có được bước tiến đột phá mới trong công việc, được cấp trên trọng dụng và cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở.
Chuyện tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tích cực. Người tuổi Thìn vượng vận đào hoa nên có cơ hội tìm được ý trung nhân phù hợp. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa đều hài hòa, tốt đẹp. 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 24-3082015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ trong tuần mới không thuận lợi. Nguyên nhân chính là sự tự tin thái quá, cố chấp, không nghe lời khuyên của mọi người xung quanh nên phạm sai lầm liên tiếp.
Tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng phá tài. Ngoài ra, cần chú ý nhiều đến sức khỏe, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm.
Trong tuần này, người tuổi Tỵ vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được ý trung nhân khi tham gia các hoạt động tập thể. Tình cảm các cặp đôi hài hòa, gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khởi sắc, công việc thuận lợi, có cơ hội được cử đi công tác hoặc học tập chuyên sâu để được cất nhắc lên vị trí quản lí. Tài vận tốt và có xu hướng bình ổn, thích hợp đầu tư các hạng mục dài hạn.
Nhờ có quý nhân giúp đỡ và vượng vận đào hoa, người tuổi Ngọ độc thân sẽ gặp được nửa kia của mình trong một tình huống bất ngờ, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
Tử vi tuổi Mùi
So với tuần trước, hiệu quả công việc trong tuần này của người tuổi Mùi khả quan hơn nhưng cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nhiều khả năng bạn sẽ vướng vào rắc rối thị phi, thậm chí làm điều gì đó đắc tội với cấp trên hoặc đồng nghiệp. 
Diễn biến tình cảm phức tạp, người đã kết hôn nên tránh xa nơi tửu sắc kẻo sẽ rước họa vào thân, gia đình tan vỡ.

Tử vi tuổi Thân
Trong tuần mới này, người tuổi Thân phải đặc biệt lưu ý đến vấn đề sức khỏe. Bạn nên sắp xếp thời gian để kiểm tra toàn bộ cơ thể trước khi quá muộn. Công việc không thuận lợi, nhiều áp lực, thậm chí xuất hiện tình trạng thôi việc vì cảm thấy quá bất công. 
Vận thế tình duyên trung bình, đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa.

Tử vi tuổi Dậu
Công việc trong tuần mới của người tuổi Dậu khá thuận lợi, có được bước đột phá quan trọng giúp tiền đồ sự nghiệp thêm rộng mở. Tài vận hanh thông, những ai làm công việc kinh doanh buôn bán đều có cơ hội kiếm được bội tiền khi mạnh dạn đưa ra phương thức làm việc mới.
Chuyện tình cảm bình ổn, dù đôi bên nảy sinh mâu thuẫn nhưng mọi chuyện đều được xử lí êm thấm. Người độc thân nên chủ động và nỗ lực hơn nữa thì mới sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.
Tử vi tuổi Tuất
Xét về tổng thể, vận thế trong tuần này của người tuổi Tuất tăng. Công việc, sự nghiệp thuận lợi, tỉ lệ thành công cao. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu đều tăng và có xu hướng ổn định. Ngoài ra, cần đề phòng mắc bệnh ngoài da do dị ứng thời tiết.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, các cặp đôi tình cảm ổn định và có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân vượng vận đào hoa, sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trung bình, đề phòng vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Tài vận kém, các khoản chi vượt thu nên tình hình tài chính bất ổn, nếu không tiết kiệm chi tiêu sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động lớn. Người độc thân tuy được mọi người mai mối nhưng đều không thành công.
Việt Hoàng (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X