Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (22/6-28/6/2015)

Thứ Sáu, 19/06/2015 17:03 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Chỉ số tài vận của người tuổi Sửu vô cùng lí tưởng, các dự án đầu tư trước đó đều sinh lời, thu về khoản lợi nhuận khá; tình cảm của người tuổi Tuất tốt đẹp nhưng cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba phá hoại tình cảm...

Tử vi tuổi Tý
Trong tuần mới, người tuổi Tý nên chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ nơi làm việc, tránh gây hiểu nhầm sẽ vướng vào họa thị phi, bị kẻ tiểu nhân gây phiền nhiễu. Tài vận bất ổn, thu nhập không như mong đợi nhưng nếu giữ tinh thần thoải mái, tài vận sẽ tăng.
Vận thế tình duyên không khả quan, người tuổi Tý cảm thấy muộn phiền khi hàng loạt những rắc rối tình cảm xảy ra. Với người độc thân, việc hạn chế không gian giao lưu tiếp xúc bạn bè phần nào cản trở cơ hội tìm được ý chung nhân. Để thay đổi tình trạng đó đòi hỏi người tuổi Tý suy nghĩ thoáng hơn, tích cực tham gia các buổi gặp gỡ, tiệc tùng để thúc đẩy vận đào hoa phát triển.
Lưu ý: Vận thế tình cảm trong ngày thứ Ba tăng đột biến, bạn nên tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu trong tuần mới vẫn ổn định, không có biến động lớn. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện kế hoạch mới, nên nghe ngóng động thái của mọi người xung quanh, tránh bị kẻ xấu sinh lòng đố kị và mưu đồ hãm hại.
Chỉ số tài vận vô cùng lí tưởng, các dự án đầu tư trước đó đều sinh lời, thu về khoản lợi nhuận khá. Nhân đà này, người tuổi Sửu nên xác định mục tiêu mới về tài chính, việc kiếm tiền sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn.
Chỉ số tình cảm của  người tuổi Sửu có xu hướng giảm vào những ngày cuối tuần. Thời điểm này không thích hợp để bàn chuyện kết hôn mà cần bồi dưỡng tình cảm, tạo nền tảng vững vàng trước khi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình phức tạp.
Lưu ý: Ngày thứ Sáu là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư kiếm tiền bởi vận thế sự nghiệp tăng mạnh.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 226-2862015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt trong tuần mới, năng lực bản thân được khẳng định, đạt hiệu quả công việc cao. Nhưng nên nhớ rằng, dù bạn có tài giỏi và có sức cạnh tranh mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần có thái độ khiêm tốn, tôn trọng đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp trong tập thể. Có như vậy đường công danh sự nghiệp mới thêm thuận lợi và nhanh “về đích”.
Do thái độ lưỡng lự, thiếu quyết đoán vì cả nể của bạn mà chỉ số tài vận cũng lên xuống thất thường. Khi đã thấy dấu hiệu thuận lợi, nên dồn lực đầu tư, không nên yếu lòng mà nhường cơ hội đó cho người khác.
Chuyện tình cảm gặp không ít rắc rối và mâu thuẫn do người tuổi Dần quá chú tâm vào công việc, không có thời gian để quan tâm tới đối phương. Nếu không nhanh chóng cân bằng hai phương diện này, bạn sẽ mất một trong hai.
Lưu ý: Chỉ số tình cảm trong ngày thứ Sáu giảm mạnh, cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là tình yêu đôi lứa.

Tử vi tuổi Mão
Công việc trong tuần mới của người tuổi Mão có lúc thăng trầm bất ổn, khi thì hiệu quả công việc tăng cao, lúc lại không thể tập trung tinh thần làm việc do ảnh hưởng vấn đề tâm lí. Những lúc gặp khó khăn trở ngại hoặc cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh và hiệu quả hơn.
Tài vận lí tưởng, việc kiếm tiền để tích lũy cho dự định lớn trong tương lai đã chiếm khá nhiều thời gian và tinh lực của bạn. Tuy nhiên, kết quả cũng xứng đáng, chính tài và phụ tài đều tăng, mang về nguồn thu nhập bất ngờ cho người tuổi Mão.
Chuyện tình cảm tiến triển theo hai hướng chủ đạo. Thứ nhất, hai bên ổn định tình cảm, cùng chung chí hướng phấn đấu để tạo nền tảng tài chính vững vàng, chuẩn bị cho dự định kết hôn trong thời gian tới. Thứ hai, tâm lí do dự, không quyết đoán vì sợ ràng buộc bởi hôn nhân khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng, rất có thể sẽ đánh mất tình yêu chân thành.
Lưu ý: Thứ Sáu là ngày vô cùng may mắn với người tuổi Mão, tận dụng điều này để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển sự nghiệp.
Tử vi tuổi Thìn
Trong tuần mới, công việc của người tuổi Thìn có nhiều thách thức mới, nếu kiên trì vượt qua sẽ được mọi người đánh giá cao, lãnh đạo trọng dụng. Tài vận ở mức trung bình, nhưng nếu biết kết hợp với những đối tác có lợi về kinh doanh thì tài lộc sẽ tăng.
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có nhiều tiến triển tích cực. Dù là nữ mệnh nhưng khi tình cảm chín muồi, cần chủ động hành động, tránh tuột khỏi tầm tay cơ hội hiếm có. Với các cặp vợ chồng, tình cảm thêm gắn kết, cuộc sống gia đình hòa hợp, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải.
Lưu ý: Ngày thứ Sáu vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn tăng cao, đồng thời vận may vượng nên có thể tạo bước đột phá trong công việc để được tăng lương, thăng chức.
Tử vi tuổi Tỵ
Tuần mới là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ phát huy năng lực bản thân, thử sức với những thách thức mới. Khi đã vượt qua mọi khó khăn, năng lực được khẳng định, sự nghiệp sẽ được củng cố vững vàng. Chỉ số tài vận không cao nhưng bình ổn, nên tích cực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để tìm ra hướng đi mới cho mình.
Tâm trạng của người tuổi Tỵ không ổn định, lúc vui vẻ nhiệt tình phấn đấu vì công việc, khi lại cảm thấy áp lực vì đặt quá nhiều kì vọng cho sự nghiệp. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của bạn. Cách duy nhất để lấy lại cân bằng cuộc sống chính là giữ tinh thần thoải mái, kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi.
Lưu ý: Tâm trạng của người tuổi Tỵ khá ổn định và vui vẻ trong ngày thứ Hai đầu tuần. Đây là cơ hội tốt để đưa ra quyết định quan trọng nào đó liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm.
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tuần mới khá ổn định, công việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Không cần quá chú trọng đến những nhân tố thay đổi đột biến mà chỉ cần bạn tự tin vào phán đoán của mình, thực hiện đúng mục tiêu đã đề ra thì mọi chuyện đều suôn sẻ.
Việc duy trì các mối quan hệ xã giao tốt đẹp là điều cần thiết để tăng thêm tài vận cho mình. Tuy nhiên, cần tính toán kĩ khoản chi tiêu để tiếp đãi mọi người, nếu không có kế hoạch rõ ràng sẽ khó tránh khỏi bị tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ sẽ không có biến chuyển tích cực nào nếu không chủ động tham gia các hoạt động giao lưu tiếp xúc, kết giao bạn bè. Các cặp vợ chồng cũng cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm, xua tan cảm giác cũ kĩ theo lối mòn.
Lưu ý: Công việc hoặc tình cảm của người tuổi Ngọ không có biến động lớn trong tuần mới và thứ Hai là thời điểm ổn định nhất. Nếu cần phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó thì thứ Hai là thời điểm lí tưởng nhất.
Tử vi tuổi Mùi
Tuần mới hứa hẹn nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực làm việc của người tuổi Mùi. Sự nỗ lực và tài năng của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể được đề bạt cho chức vụ mới. Tài vận hanh thông, thích hợp với các dự định đầu tư ngắn hạn và sinh lời nhanh.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình. Nên giữ thái độ điềm tĩnh, dành thời gian để thư giãn cho tư tưởng thoải mái, như vậy chuyện tình cảm mới suôn sẻ.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Mùi ổn định nhất vào ngày thứ Hai đầu tuần. Nên tranh thủ thời gian này để tiến hành những việc yêu thích.
Tử vi tuổi Thân
Trong công việc của tuần mới, người tuổi Thân cần phải hết sức thận trọng khi kí kết giấy tờ, hợp đồng tài chính, tránh phạm sai lầm gây thất thoát tài sản. Khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch rõ ràng và cụ thể thì mới không sót việc. Tài vận trung bình nhưng có xu hướng chi ra nhiều hơn thu vào.
Vận thế tình cảm khá tốt, các cặp đôi thêm hiểu và yêu nhau hơn. Người độc thân sẽ cảm nhận dấu hiệu tình cảm khi tham gia một bữa tiệc bất ngờ nào đó.
Lưu ý: Ngày thứ Tư, vận may của người tuổi Thân đạt đỉnh điểm nên có lợi cho việc phát triển tình cảm, đặc biệt là tình yêu đôi lứa.
Tử vi tuổi Dậu
Mọi cảm giác trắc trở và sự hoài nghi trước đó về công việc đều được sáng tỏ trong tuần mới. Điều này giúp nâng cao tinh thần làm việc của người tuổi Dậu. Mục tiêu phấn đấu cho sự nghiệp ngày càng rõ ràng nên người tuổi Dậu chỉ cần vững tin tiến thẳng đến thành công sắp tới. Chỉ số tài vận không cao, cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp để tăng thu nhập.
Chuyện tình cảm thành hay bại phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn. Nếu tích cực và chủ động, cơ hội tìm được ý chung nhân rất cao và ngược lại.
Lưu ý: Thứ Sáu là ngày may mắn của người tuổi Dậu, có lợi cho công việc và tình cảm.
Tử vi tuổi Tuất
Sau những ngày nghỉ xả hơi cuối tuần, người tuổi Tuất lấy lại phong độ làm việc, do đó tuần mới luôn tràn đầy nhiệt huyết nên hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt. Cần xác định rõ trọng tâm công việc, tránh lan man sẽ gây mất tập trung và lãng phí thời gian. Tài vận khá tốt nhưng cần thận trọng khi chọn đối tác làm ăn, tránh bị lừa gạt gây phá tài lớn.
Vận thế tình duyên vô cùng khả quan, tình cảm đôi bên tốt đẹp nhưng cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba phá hoại tình cảm.
Lưu ý: Vận thế tình cảm giảm mạnh trong ngày thứ Hai, nên giữ thái độ bình tĩnh để xử lí mọi chuyện, hạn chế sức ảnh hưởng của người thứ ba.
Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, tâm trạng của người tuổi Hợi bất ổn do gặp phải trục trặc trong tình cảm. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Những việc đơn giản sẽ bị phức tạp hóa, chỉ cần gặp chút khó khăn là người tuổi Hợi sẽ nảy sinh tâm lí hoài nghi về hướng đi của bản thân, từ đó khiến công việc càng bế tắc.
Chỉ số tài vận trung bình, nên tích cực duy trì các mối quan hệ xã giao, bởi trong số họ có người là quý nhân trợ giúp con đường tài lộc của bạn.
Vận thế tình cảm có xu hướng tăng, cần dành thời gian chăm sóc bản thân, lấy lại sự quyến rũ và hấp dẫn mà trong suốt thời gian dài bạn đã lơ là. Đó cũng là cách tôn trọng đối phương và gắn kết tình yêu đôi lứa.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Hai giảm, nên cẩn trọng trong mọi ngôn từ hành động, tránh gây hiểu nhầm hoặc bị đố kị.
An Khánh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X