Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (21/9-27/9/2015)

Chủ Nhật, 20/09/2015 23:00 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần trong tuần mới khá lí tưởng. Công việc đạt hiệu quả cao, hơn thế bạn có thể nhận được phần thưởng hoặc số tiền thưởng do cấp trên trao tặng vì đã đưa ra những sáng kiến độc đáo, mang lại doanh thu lớn cho công ty. 

Tử vi tuổi Tý
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý lên xuống thất thường, công việc gặp nhiều trở ngại. Đề phòng xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn về lợi ích kinh tế với đối tác làm ăn. Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành các hạng mục đầu tư quan trọng có số vốn lớn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, đặc biệt trong ngày 29/9 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh nên chuyện tình cảm thuận lợi, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân không nên hẹn hò với những đối tượng tưởi Dậu và Hợi trong ngày 26/9 vì dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên.
Tử vi tuổi Sửu
Được sao Thiên Quý chiếu mệnh nên vận thế của người tuổi Sửu trong tuần này khởi sắc hơn. Công việc, sự nghiệp tuy gặp chút rắc rối nhưng được đồng nghiệp và cấp trên trợ giúp nên mọi việc đều tiến hành theo đúng kế hoạch. Tài vận sáng, có cơ hội kiếm được số tiền lớn, tình hình tài chính ổn định.
Diễn biến tình cảm phức tạp. Đôi khi người tuổi Sửu độc thân cảm thấy chạnh lòng khi nhìn mọi người xung quanh có đôi có cặp và cố gắng tìm cách điều chỉnh các mối quan hệ của mình để nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá bận rộn với công việc nên điều đó vẫn chỉ nằm trong suy nghĩ mà chưa biến thành hành động cụ thể.
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần trong tuần mới khá lí tưởng. Công việc đạt hiệu quả cao, hơn thế bạn có thể nhận được phần thưởng hoặc số tiền thưởng do cấp trên trao tặng vì đã đưa ra những sáng kiến độc đáo, mang lại doanh thu lớn cho công ty. Tài vận tăng, có thể tiến hành đầu tư một vài hạng mục mới, nó sẽ mang lại số tiền nằm ngoài sức tưởng tượng cho bạn.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm của người tuổi Dần lên xuống thất thường. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến chuyện học hành của con cái. Người độc thân vượng vận đào hoa, cùng lúc gặp được nhiều đối tượng khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Mão
Tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão cũng nhiều thăng trầm, bất ổn. Công việc không thuận lợi vì cấp trên còn hoài nghi về năng lực làm việc của bạn. Nếu không làm việc tích cực và nhiệt tình hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ bị “mất điểm”. Tài vận trung bình, đề phòng phá tài vì có kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng.
Vận thế tình duyên trung bình. Các cặp đôi nên tiết chế cảm xúc trong ngày 26/9 này, tránh gây ra mâu thuẫn sâu sắc khiến tình cảm hai bên rạn nứt và không thể cứu vãn. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng những bệnh về da như dị ứng, viêm da…
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn bình ổn trong tuần mới. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp gỡ và kết thân với người có địa vị cao trong xã hội. Nếu biết nắm bắt cơ hội này, con đường công danh sự nghiệp của bạn càng thuận lợi và thành công. Tài vận khá, nên thận trọng khi tiến hành góp vốn đầu tư với đối tác mới.
Vận thế tình duyên lí tưởng. Trước đó dù vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng tình yêu đôi lứa không hề bị lay chuyển, hơn thế càng thêm gắn bó và mặn nồng. Về sức khỏe, đề phòng những chứng bệnh về dạ dày, đường ruột.
Tử vi tuổi Tỵ
Tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm, công việc gặp nhiều trở ngại, thậm chí phải trải qua thử thách vô cùng lớn. Tuy nhiên, bằng thái độ làm việc bình tĩnh và chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tài vận tăng giảm bất ổn, có hiện tượng phá tài nhẹ và đề phòng mất trộm đồ khi xuất hành.
Diễn biến tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân hay đã một lần lỡ dở hạnh phúc gia đình sẽ tìm được nửa kia phù hợp, chấm dứt những tháng ngày cô đơn, buồn chán. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về miệng và mắt.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 219-2792015 hinh anh
Ảnh minh họa
 
Tử vi tuổi Ngọ
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp tuần này của người tuổi Ngọ tăng, công việc đạt hiệu quả cao và gặt hái được những thành công nhất định. Tài vận khá, các hạng mục đầu tư đều được tiến hành suôn sẻ, mang lại nguồn thu dồi dào và ổn định.
Vận thế tình duyên tăng giảm bất ổn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tình yêu đôi lứa. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ của mình, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm, tiền bạc.
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khởi sắc, những việc còn tồn đọng hoặc vướng phải vấn đề khúc mắc sẽ được giải quyết ổn thỏa, từ đó hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, thích hợp góp vốn đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới. Tuy nhiên, trước đó cần phải tìm hiểu kĩ càng mọi nguồn thông tin để đảm bảo tỉ lệ thành công cao.
Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân trong chuyến đi du lịch ngắn ngày sắp tới. Điều đó mang lại những trải nghiệm bất ngờ và vô cùng lí thú cho người tuổi Mùi. Cuộc sống gia đình tuy khó tránh lúc mâu thuẫn liên quan đến tài chính, quan hệ hai bên nội ngoại nhưng mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá thấp, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại nhằm triệt hạ uy tín trong công việc. Đây cũng không phải là thời điểm lí tưởng để bạn tìm kiếm một công việc với, tỉ lệ thất bại rất cao. Tài vận trung bình, cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với bạn bè mới quen.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng. Nhiều khả năng người độc thân sẽ tìm được nửa kia ưng ý nhờ vào sự mai mối của gia đình hoặc bạn bè. Cuộc sống hôn nhân hài hòa, con cái khỏe mạnh, hiếu thuận.
Tử vi tuổi Dậu
Trong tuần này, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu có phần bình ổn, công việc thuận buồm xuôi gió, được lãnh đạo đánh giá cao và đề bạt lên chức vụ mới. Chỉ số tài vận tăng, nguồn chính tài vượng, thích hợp tiến hành những hạng mục đầu tư ngắn hạn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Dù đã bàn tính tới chuyện kết hôn, nhưng vì cả hai quá bận rộn với công việc nên mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở kế hoạch mà chưa được triển khai cụ thể. Về sức khỏe, cần chú ý những bệnh về vai gáy.
 
Tử vi tuổi Tuất
Vẫn nối tiếp tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất tuần này vẫn khá thấp, công việc tuy hoàn thành đúng tiến độ nhưng chưa thực sự khiến bạn thỏa mãn. Tài vận trung bình, đề phòng xảy ra tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng phải tiêu tốn nhiều tiền của.
Vận thế tình duyên trung bình, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Nếu không có niềm tin vào đối phương, người tuổi Tuất khó có thể duy trì mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ này. Về sức khỏe, cần đặc biệt lưu ý đến bệnh tiểu đường hoặc ung thư.
 
Tử vi tuổi Hợi
Xét về tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá tốt, khối lượng công việc nhiều nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt, tài năng của bạn được cấp trên có sự chú ý đặc biệt và đánh giá cao, rất có thể sẽ đề bạt bạn lên chức vụ quản lí mới. Tài vận khá, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều dồi dào.
Vận thế tình duyên tăng, nếu người độc thân chủ động bày tỏ tình cảm thì tỉ lệ thành công khá cao. Cuộc sống gia đình hài hòa, nhiều khả năng gia đình bạn sẽ có tin mừng về sự xuất hiện của thành viên mới.
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X