Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (20/7-26/7/2015)

Thứ Sáu, 17/07/2015 15:54 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Nỗ lực cộng thêm với quý nhân phù trợ nên công việc của người tuổi Hợi trong tuần mới dù gặp khó khăn, trở ngại nhưng đều vượt qua một cách thuận lợi…

Tử vi tuổi Tý
Công việc tuần mới của người tuổi Tý khá nhiều và bận rộn. Với những việc nằm ngoài khả năng cho phép hoặc không chắc chắn làm được, bạn cần từ chối thẳng thắn. Nếu làm không tốt vừa phí thời gian công sức lại hủy hoại uy tín bản thân.
Tài vận lên xuống bất ổn, đầu tư hoặc kinh doanh dễ bị thua lỗ. Ngoài ra, tránh việc vay mượn tiền bạc, kể cả cho người khác vay, sẽ gây phá tài.
Chuyện tình cảm dù gặp không ít trục trặc nhưng có sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người xung quanh nên nhanh chóng được giải quyết triệt để.
Lưu ý: Chủ nhật tuần này là một ngày vô cùng may mắn đối với người tuổi Tý, tranh thủ cơ hội này phát triển thêm tài vận.
Tử vi tuổi Sửu
Dù công việc bận ngập đầu nhưng người tuổi Sửu vẫn nên dành thời gian để xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, xác định lại mục tiêu phấn đấu để có định hướng công việc rõ ràng hơn. Tài vận trung bình, không nên cho người khác vay tiền vì sẽ không đòi lại được.
Vận thế tình duyên ổn định, các mối quan hệ đều hài hòa, thậm chí có bước tiến triển tốt đẹp. Người tuổi Sửu cần giữ thái độ bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi, nóng vội sẽ hỏng việc.
Lưu ý: Trong ngày thứ Hai, người tuổi Sửu nên sắp xếp lại công việc, cẩn thận có sai sót.
Tử vi tuổi Dần
Sao với đồng nghiệp xung quanh, tiến độ và hiệu quả công việc của người tuổi Dần tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, cần giữ thái độ khiêm tốn và kiên trì hơn nữa bởi dục tốc bất đạt, sai sót nhỏ cũng có thể gây ra thiệt hại lớn. Tài vận hanh thông, các nguồn thu nhập dồi dào nhưng cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu chăm sóc kĩ hơn vẻ bề ngoài và cách bày tỏ tình cảm, người tuổi Dần độc thân sẽ nhanh chóng tìm được ý trung nhân.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Dần trong ngày Chủ nhật giảm mạnh, làm việc gì cũng phải cẩn thận.
Tử vi tuổi Mão
Trong tuần mới, người tuổi Mão nên tập trung tinh lực vào công việc chính của mình, tránh lo chuyện bao đồng hoặc đảm nhiệm quá nhiều việc cùng lúc, sẽ khó tránh khỏi sai sót. Tài vận trung bình, không thích hợp các dự án đầu tư mạo hiểm.
Vận thế tình duyên lên xuống thất thường, người tuổi Mão cần phải giữ thái độ điềm tĩnh, nếu nóng vội và hiếu thắng sẽ khiến các mối quan hệ càng trở nên phức tạp.
Tử vi tuổi Thìn
Nếu tuần này người tuổi Thìn ôm đồm quá nhiều việc, nhận lời người khác chỉ vì thể diện trong khi không biết bản thân có đáp ứng được nhu cầu hay không, bạn vừa phải gánh vác áp lực lại tự hủy hoại uy tín nếu việc không thành.
Tài vận khá tốt, có thể đầu tư hoặc kinh doanh. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ xấu lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, tình cảm đôi bên thêm mặn nồng và gắn kết dù cũng nảy sinh không ít mâu thuẫn.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 207-2672015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc trong tuần mới của người tuổi Tỵ có nhiều tiến triển tích cực, đặc biệt, những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên, hứa hẹn tiền đồ sáng lạng. 
Tài vận bình ổn, nên tích lũy hơn là chi tiêu hoang phí để đề phòng phải dùng cho những tình huống bất ngờ.
Để có được tình cảm tốt đẹp đòi hỏi người tuổi Tỵ phải dành thời gian và công sức để đồi đắp mối quan hệ đôi bên.
Tử vi tuổi Ngọ
Khi làm việc, ngoài tập trung tinh thần cao độ, người tuổi Ngọ cần quan sát động thái của mọi người xung quanh. Nếu biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể và sự ủng hộ của mọi người, công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió và có được những thành công nhất định.
Theo đà thuận lợi của công việc, tài vận của người tuổi Ngọ khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Ngoài ra, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.
Vận thế tình duyên tăng, người tuổi Ngọ nên chủ động bày tỏ tình cảm bằng những hành động thiết thực và chân thành, đối phương sẽ đưa ra câu trả lời thỏa mãn tâm tư nguyện vọng của bạn.
Lưu ý: Thứ Tư vận thế của bạn khởi sắc, có lợi để phát triển sự nghiệp và tiền tài.
Tử vi tuổi Mùi
Trong tuần mới, công việc của người tuổi Mùi có được nhiều bước tiến mới. Người kinh doanh thích hợp tìm kiếm sự trợ giúp về nguồn lực và nguồn vốn của đối tác mới, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. 
Tài vận hanh thông, các khoản thu tăng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, cần phải tỉnh táo trong việc trao gửi niềm tin, tránh bị kẻ xấu lợi dụng nhằm chiếm đoạt tài sản.
Diễn biến tình cảm khá bình ổn, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân đồng thời ra mắt bạn bè, người thân. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nếu cư xử khéo léo và đúng mực với hai bên gia đình, mọi chuyện đều êm đẹp.
Tử vi tuổi Thân
Dù công việc gặp không ít trở ngại nhưng nếu người tuổi Thân làm theo kế hoạch đã đề ra, đồng thời nỗ lực hơn nữa sẽ đạt kết quả bất ngờ. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư, cẩn thận bị mất đồ.
Đối mặt với những khó khăn hay mẫu thuẫn trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân cần có thái độ chân thành và hạ quyết tâm cao độ thì sẽ biến hung thành cát, cảm nhận hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Hai bất ổn, khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Thân cũng cần phải tỉnh táo và thận trọng.
Tử vi tuổi Dậu
Sang tuần mới, công việc của người tuổi Dậu sẽ đạt kết quả tốt hơn nếu con giáp này biết tận dụng sức mạnh tập thể và sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Thay vì một mình đương đầu với tất cả, bạn nên chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, cấp trên để có được sự trợ giúp hữu hiệu nhất, nâng cao hiệu quả công việc.
Chuyện tình cảm bình ổn, người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, từ đó sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi cần quan tâm hơn tới cảm xúc của nhau để tạo sự gắn kết bền chặt.
Lưu ý: Trong ngày thứ Tư, vận thế của người của Dậu không tốt, nhân cơ hội này bạn nên nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc.
Tử vi tuổi Tuất
Khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Tuất cảm thấy áp lực và có phần rối loạn. Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng đó là lập kế hoạch rõ ràng. Nên nhớ rằng, không ai có thể giúp đỡ ngoài chính bản thân bạn.
Tài vận không tốt, cảm giác kiếm tiền chật vật khó khăn vì sau bao nỗ lực mà các khoản thu về quá ít ỏi. 
Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu đã xác định được đối tượng phù hợp, người tuổi Tuất cần chủ động bày tỏ tình cảm, tránh tuột mất cơ hội tốt.
Lưu ý: Thứ Hai là ngày có lợi cho việc bày tỏ hoặc phát triển tình cảm.
Tử vi tuổi Hợi
Nỗ lực cộng thêm với quý nhân phù trợ nên công việc của người tuổi Hợi trong tuần mới dù gặp khó khăn, trở ngại nhưng đều vượt qua một cách thuận lợi. Tài vận khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm bội tiền nhờ vào bộ não linh hoạt của bạn.
Vận thế tình duyên lí tưởng, xuyên suốt tuần là tâm trạng vui vẻ, ổn định. Người độc thân dù tìm được người yêu hay không vẫn hồn nhiên vui sống vì có những trải nghiệm thú vị ở nhiều phương diện khác nhau của cuộc sống.
Lưu ý: Trong ngày thứ Ba, vận thế khá tốt, dễ gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc vô cùng thuận lợi.
Đắc Minh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X