Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (17-23/8/2015)

Thứ Năm, 13/08/2015 11:53 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Có thể nói đây là tuần làm việc không may mắn cho người tuổi Mão...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn có xu hướng tăng, tinh thần ổn định, công việc tiến triển thuận lợi. Tài vận hanh thông, các nguồn thu tuy dồi dào nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.
Vận thế tình duyên tăng, các mối quan hệ mở rộng nên cơ hội tìm được ý trung nhân rất cao.
Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu tăng, công việc khá thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, tránh ảnh hưởng xấu tới bước đường thăng tiến của bạn. Tài vận kém, nên tiết kiệm chi tiêu ở mức tối đa, tránh phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, tuy nhiên, nếu giữ được thái độ bình tĩnh, chuyện to sẽ hóa nhỏ, nhỏ biến thành không có.
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần không thuận lợi, liên tiếp gặp khó khăn nên không hoàn thành theo đúng tiến độ. Tài vận trung bình, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại nhằm lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên kém sắc, người tuổi Dần độc thân tuy mở rộng các mối quan hệ xã giao nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.
Tử vi tuổi Mão
Có thể nói đây là tuần làm việc không may mắn cho người tuổi Mão. Dù công việc vẫn hoàn thành đúng thời gian quy định nhưng trong quá trình gặp phải vô số trở ngại. Ngoài ra, tinh thần làm việc xuống dốc, sức khỏe không tốt, có người cạnh tranh làm hạ uy tín của bạn.
Tài vận kém, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng e rằng người tuổi Mão sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Vận thế tình duyên bất ổn, hàng loạt những mâu thuẫn và hiểu nhầm phát sinh khiến đôi bên cảm thấy áp lực và nảy sinh tâm lí tìm người thứ ba để chia sẻ.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 17-2382015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn bước vào giai đoạn nhiều thử thách nhưng cũng hé mở không ít cơ hội thành công. Nếu tập trung tinh thần cao độ và làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ gặt hái được thành quả tốt hơn cả mong đợi. Tài vận khá, có thể tính chuyện đầu tư hoặc kinh doanh.
Chuyện tình cảm thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm được ý trung nhân phù hợp. Tuy nhiên, cần cẩn thận trong mọi hành động, lời nói, tránh khiến người khác hiểu nhầm hoặc tổn thương tinh thần.

Tử vi tuổi Tỵ
Thêm một tuần thuận lợi nữa dành cho người tuổi Tỵ. Dù đi đâu hay làm gì, bạn đều được quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió. Tài vận hanh thông, những giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành suôn sẻ.
Vận thế tình duyên khá, vận đào hoa vượng nhưng để tìm được đối tượng ưng ý đòi hỏi người tuổi Tỵ cần phải chủ động nắm bắt thời cơ, nếu không sẽ phải nói lời hối tiếc.

Tử vi tuổi Ngọ
Tuần này, người tuổi Ngọ sẽ giải quyết được mọi khó khăn, trở ngại trong công việc còn tồn lại từ tuần trước. Nếu biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao và sự ủng hộ của mọi người, bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Tài vận tốt, thích hợp mở rộng đầu tư hoặc kinh doanh.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, dù là người độc thân hay đã có gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi kém sắc, làm việc gì cũng gặp trở ngại và không hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra. Tài vận không tốt, cần tiết kiệm chi tiêu tối đa, tránh tình trạng phá tài.
Diễn biến tình cảm suôn sẻ, vận đào hoa xuất hiện vào những ngày cuối tuần. Nếu nắm bắt cơ hội hiếm có này, người tuổi Mùi sẽ nhanh chóng chấm dứt cuộc sống độc thân tẻ nhạt của mình bằng một mối tình vô cùng lãng mạn.
Tử vi tuổi Thân
Công việc trong tuần mới của người tuổi Thân thuận lợi và bình ổn, hầu như không gặp trở ngại nào lớn. Tuy nhiên, bạn cần giữ thái độ hài hòa, tiết chế lời nói, tránh vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận duy trì ở mức trung bình khá, các giao dịch được được tiến hành suôn sẻ.
Vận thế tình duyên lí tưởng, nhân duyên tốt, người tuổi Thân có thể gặp được ý trung nhân phù hợp. Tuy nhiên, cần tránh thái độ nóng vội sẽ hỏng chuyện.

Tử vi tuổi Dậu
Dù tinh thần làm việc lên cao nhưng do khối lượng công việc nhiều lại gặp nhiều trở ngại nên hiệu quả làm việc chưa tốt. Vận thế sự nghiệp và tài vận đều giảm, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người tuổi Dậu nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm, có thể là buổi tối xem phim lãng mạn, món quà bất ngờ hoặc đơn giản chỉ là san sẻ việc nhà.
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp giảm sút, tinh thần làm việc của người tuổi Tuất xuống dốc đòi hỏi bạn phải tập trung hết tốc lực trong công việc, tránh xảy ra sai sót sẽ gây tổn thất lớn về tiền bạc. Tài vận trung bình, lên xuống bất ổn, không thích hợp với việc đầu tư hay thực hiện các giao dịch quan trọng.
Diễn biến tình cảm phức tạp, nếu không giữ được thái độ bình tĩnh và tiết chế cảm xúc, người tuổi Tuất sẽ phải nói lời hối tiếc khi để cho người thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại tình cảm.
Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trung bình, công việc tiến triển bình ổn và khá thuận lợi. Tài vận tuy tăng nhưng chưa đủ để giúp bạn thu về khoản tiền lớn.
Nhiều khả năng trong tuần mới, người tuổi Hợi sẽ gặp được đối tượng phù hợp khi tham gia chuyến du lịch dài ngày cùng với tập thể công ty hoặc cơ quan.
Hoàng Nam (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X