Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (1/6-7/6/2015)

Thứ Bảy, 30/05/2015 23:20 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Khối lượng công việc người tuổi Sửu tăng đột ngột đòi hỏi phải lên kế hoạch rõ ràng; người tuổi Tỵ tài vận hanh thông, đầu tư trúng lớn...

Tuổi Tý
Công việc trong tuần mới của người tuổi Tý không thuận lợi, lượng công việc tăng kèm theo là áp lực tinh thần lớn. Tuy nhiên, mọi nỗ lực bỏ ra đều được ghi nhận và tạo bước đà vững chắc cho sự nghiệp. Tài vận khá, tuy nhiên không nên đầu tư liều lĩnh, tránh tổn hao tài sản.
Tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng xấu. Người đã kết hôn hoặc có người yêu cần dành thời gian bên nhau để hiểu nhau hơn. Cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp của người độc thân thấp nhưng nếu tìm thấy có khả năng dẫn tới kết hôn.
Lưu ý: Thứ Tư tuần này, người tuổi Tý cần lưu ý mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc bạn bè, có thể xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh chấp.
Tuổi Sửu
Khối lượng công việc tăng đột ngột trong tuần mới đòi hỏi người tuổi Sửu phải lên kế hoạch công việc rõ ràng, tránh nóng vội hoặc sai sót ảnh hưởng tới tiền đồ sự nghiệp. Tài vận bình ổn nhưng phải làm tốt công tác quản lí tài chính, tránh lãng phí. Ngoài ra, tuần này có thể xuất hiện các việc lớn phải chi nhiều tiền, cần cân nhắc kĩ độ tin cậy rồi mới đưa ra quyết định.
Tình duyên ở mức thường, người độc thân vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi khoảng thời gian nữa mới tìm thấy ý chung nhân. Người đã lập gia đình có tình cảm ổn định nhưng không tránh khỏi đôi lúc giận dỗi, mâu thuẫn nhưng mọi việc đều được xử lí ổn thỏa.

Lưu ý: Thứ Năm tài vận khởi sắc mạnh có lợi cho việc triển khai những ý tưởng kinh doanh hoặc đầu tư mới.
Tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp trong tuần này của người tuổi Dần vẫn có xu hướng tăng, tuy nhiên cần phải kiên trì vượt qua mọi khó khăn thách thức, thậm chí là sự mệt mỏi về tinh thần thì mới đạt được thành công. Tài vận khá tốt, có thể tìm ra cách kiếm tiền mới, khả năng thành công cao.
Tình cảm khá thuận lợi, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới nên tỉ lệ tìm được người phù hợp rất cao. Cần xác định rõ mong muốn cũng như tình cảm thực sự của mình, tránh nhận lời yêu theo phong trào hoặc chỉ đơn giản là muốn chấm dứt cuộc sống độc thân.
Lưu ý: Thứ Hai là thời cơ thuận lợi để người tuổi Dần phát triển sự nghiệp, khẳng định năng lực bản thân.
Tuổi Mão
Trong tuần này, công việc của người tuổi Mão xuất hiện nhiều thách thức và thử nghiệm mới đòi hỏi phải lích lũy thêm kinh nghiệm, học thêm kĩ năng mới hoặc làm tốt mọi công tác chuẩn bị. Có như vậy công việc mới thuận lợi, có được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên.
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được suôn sẻ trong tuần này. Khi xảy ra mâu thuẫn, thay vì âm thầm xử lí một mình, nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc bạn bè xung quanh. Đồng thời hai bên học cách nhường nhịn nhau, như vậy mới trong ấm ngoài yên.
Lưu ý: Vận thế sự nghiệp trong tuần này khá ổn định, người tuổi Mão tiếp tục cố gắng phát huy sở trường, tạo bước đệm cho những thành công sắp tới.
Tuổi Thìn
Công việc sự nghiệp đối diện với nhiều áp lực và thách thức trong tuần này, người tuổi Thìn nên giữ thái độ bình tĩnh, xử lí lần lượt các công việc rồi mọi chuyện sẽ thuận lợi. Tài vận khá tốt, thay vì tiêu tiền hoang phí, nên đầu tư vào một hạng mục nào đó, vừa mở rộng hiểu biết, nâng cao tính chuyên nghiệp đồng thời thu về khoản tiền khá.
Tình cảm thuận lợi hay bất lợi phụ thuộc nhiều vào tâm trạng của người tuổi Thìn. Nếu lạc quan vui vẻ, cơ hội tìm được ý chung nhân rất cao, ngược lại nếu chán nản, tiêu cực sẽ không ai để ý tới. Người đã có gia đình giữ thái độ điềm tĩnh, một vài lời to tiếng cũng có thể gây rạn nứt tình cảm.
Lưu ý: Ngày thứ Tư vận thế đi xuống, phải thận trọng hơn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp và lãnh đạo.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 16-762015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ
Tiến trình công việc trong tuần mới của người tuổi Tỵ diễn ra thuận lợi, nhưng cần đề phòng có người đố kị hoặc tìm cách hãm hại. Cần xử lí tốt các mối quan hệ xã giao, tránh ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến. Tài vận hanh thông, đặc biệt những ai đang đầu tư có cơ hội trúng lớn. Tuy nhiên, cần phải tìm hiểu rõ các nguồn thông tin, tránh bị kẻ xấu dụ dỗ gây tổn hao tài sản.
Vận thế về tình duyên khá tốt và thuận lợi. Cơ hội kết hôn cho người độc thân đang rộng mở. Người đã lập gia đình thì cuộc sống hài hòa, vui vẻ và tình cảm vợ chồng mặn nồng, gắn bó.
Lưu ý: Vận thế về mọi phương diện của người tuổi Tỵ đều tốt trong tuần này, cần phải nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp và ổn định đời sống tình cảm, hôn nhân.
Tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tuần mới khá ổn định. Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng nếu biết tận dụng khéo léo sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì đều được hoàn thành đúng tiến độ. Tài vận khá tốt, đặc biệt là các khoản tiền thưởng. Tuy nhiên, không thích hợp đầu tư vào các hạng mục ngắn hạn nếu khả năng chịu đựng áp lực của bản thân không tốt.
Chuyện tình cảm khá ổn định, cần giữ tâm trạng thoải mái, thêm chút hài hước và lãng mạn, đặc biệt là dịp cuối tuần để hâm nóng tình cảm, thắt chặt mối quan hệ đôi bên.
Lưu ý: Nhìn chung vận thế tuần này của người tuổi Ngọ bình thường, không nên làm những việc có tính đột phá lớn bởi tỉ lệ thành công không cao.
Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi trong tuần mới sẽ không thuận lợi nếu như thiếu sức mạnh đoàn kết tập thể. Cần chủ động tạo mối tương tác với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tài vận ở mức thường, nếu muốn đầu tư hạng mục mới cần tham khảo ý kiến người đã có kinh nghiệm, tránh mù quáng đầu tư gây hao tán tài sản.
Vận thế về tình duyên bất ổn, lúc lên lúc xuống, khó nắm bắt. Nếu có ý định bày tỏ tình cảm hoặc kết hôn nên rời kế hoạch sang tuần sau, tránh thất bại gây suy sụp tinh thần.
Lưu ý: Tài vận thứ Tư tăng mạnh, có thể tận dụng điều này để thực hiện ý tưởng mới.
Tuổi Thân
Khối lượng công việc lớn, cộng thêm một số việc phát sinh cần giải quyết khiến người tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi và phân tâm. Cần cẩn trọng trong mọi ngôn từ và hành động, tránh bị người khác cho rằng bạn không đủ năng lực và sự cố gắng. Tài vận bình thường, làm việc gì cũng cần kiên trì, tránh bỏ dở giữa chừng vừa lãng phí thời gian công sức lại không đạt kết quả tốt.
Tuần này, tình cảm của người tuổi Thân gặp áp lực và mâu thuẫn. Nguyên nhân chủ yếu do hai bên không có nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ tình cảm. Người độc thân vẫn phải kiên trì chờ đợi, nhân duyên mới sẽ sớm xuất hiện.
Lưu ý: Thứ Bảy tài vận tăng, cần làm tốt việc quản lí tài chính, tiền đầu tư có dấu hiệu sinh lời.
Tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu trong tuần này thuận lợi, phát huy được sở trường bản thân và được cấp trên trọng dụng. Chỉ số tài vận bình thường, cần xác định rõ mục tiêu phấn đấu, tránh nóng vội đưa ra quyết định vì dục tốc bất đạt.
Vận thế về tình duyên bình thường, tránh mang áp lực công việc sang chuyện tình cảm. Hai bên nên dành nhiều thời gian bên nhau để bồi đắp tình cảm. Người độc thân nên tham gia các công việc tập thể, tăng cường các mối quan hệ xã giao để chủ động tạo cơ hội kiếm tìm người phù hợp.
Lưu ý: Vận thế công việc trong ngày thứ Năm gặp nhiều trở ngại, có thể vướng vào họa thị phi, cần chủ động tiết chế cảm xúc và ngôn từ.
Tuổi Tuất
Tiến trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến rất tốt. Tuy nhiên, tránh chạy theo thành tích mà bất chấp sức khỏe làm việc. Nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, cẩn thận tai nạn xe cộ. Tài vận khá tốt, tuy nhiên sự thành hay bại phụ thuộc phần lớn vào trí tuệ và sự can đảm của bạn.
Vận thế tình cảm không lí tưởng, nhiều khả năng xảy ra cãi vã hoặc có người thứ ba xen ngang chia rẽ tình cảm.
Lưu ý: Thứ Sáu vận thế về tình duyên thuận lợi, nên tận dụng cơ hội để tìm được ý chung nhân hoặc hâm nóng tình cảm đôi bên.
Tuổi Hợi
Tuần mới của người tuổi Hợi hứa hẹn nhiều thách thức và thành công. Khối lượng công việc tăng nhưng nếu có kế hoạch làm việc rõ ràng, mọi chuyện đều thuận lợi. Tài vận bình ổn, thu chi cân bằng. Tuy nhiên không nên đầu tư vào các hạng mục mang tính ngắn hạn như cổ phiếu, chứng khoán…tránh tổn hao tài sản, thậm chí phá tài.
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi trong tuần mới có nhiều biến động, không tránh khỏi mâu thuẫn nảy sinh. Đặc biệt, cần xác định rõ tình cảm thực của mình, nếu chỉ là yêu để lấp chỗ trống thì hoàn toàn không nên.
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Ba sẽ khởi sắc mạnh, cần nắm bắt cơ hội này để tiến hành các dự định mới mang tính đột phá.
An khánh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X