Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (15/6-21/6/2015)

Thứ Bảy, 13/06/2015 17:25 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Đối diện với khối lượng công việc lớn, người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy áp lực và phân tâm; vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, dù đối mặt với không ít khó khăn nhưng đều vượt qua một cách dễ dàng...

Tử vi tuổi Tý
Nhìn chung công việc của người tuổi Tý trong tuần mới có chút thăng trầm nhưng nhiều cơ hội sáng tạo và khẳng định năng lực bản thân. Nên thay đổi chiến thuật làm việc, lập kế hoạch rõ ràng thì công việc mới thuận lợi. Tài vận ở mức trung bình, cần hạn chế mua sắm lãng phí và thực hiện tích lũy lâu dài.
Vận thế tình duyên khá ổn định, người tuổi Tý cần bỏ chút thời gian sắp xếp buổi hẹn lãng mạn để bồi đắp tình cảm thêm mặn nồng. Người độc thân có dấu hiệu rung động trái tim và cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
Lưu ý: Thứ Tư vận thế tình duyên giảm thấp, đề phòng xảy ra mâu thuẫn, thậm chí cãi vã to chuyện.
Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần mới khối lượng công việc nhiều đòi hỏi người tuổi Sửu phải hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu, nếu không sẽ khó kiểm soát tốt tình hình. Đồng thời, phải phân chia rõ trách nhiệm của từng bộ phận, tránh lo chuyện bao đồng, nếu thành công thì tốt nhưng thất bại sẽ bị cho rằng thiếu năng lực chuyên môn.
Chỉ số tài vận trong tuần mới cũng có nhiều diễn biến phức tạp, tuy nhiên nếu biết tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn bè và các mối quan hệ xã giao, tài vận sẽ tăng và ổn định, nguồn tài chính dồi dào hơn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, những tác động ngoại cảnh như bên nội, ngoại hay những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khiến tình cảm vợ chồng có phần xáo trộn. Tuy nhiên, nếu cả hai đồng tâm hiệp lực, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết ổn thỏa.
Lưu ý: Nên tận dụng các mối quan hệ bạn bè để thúc đẩy tài vận trong ngày chủ Nhật.
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần trong tuần mới khá tốt. Đây là cơ hội để khẳng định năng lực, tạo bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp. Chỉ số tài vận nhìn chung khả quan, các khoản thu đều tốt, tuy nhiên cần lựa chọn kĩ đối tác làm ăn, tránh bị lừa gạt tổn thất nặng nề về tài sản. Đặc biệt, tránh xa kiểu hợp tác mà chỉ nói suông, không đủ độ tin cậy.
Diễn biến tình cảm khá phức tạp, khó tránh khỏi mâu thuẫn phát sinh. Người độc thân vẫn lưỡng lự trước khi đưa ra quyết định quan trọng, coi chừng sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt.
Lưu ý: Trong ngày thứ Tư vận đào hoa rất mạnh, người tuổi Dần nên tận dụng thế mạnh này để tìm kiếm đối tượng phù hợp hoặc hâm nóng tình cảm vợ chồng.
Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão trong tuần mới có nhiều thách thức hơn đòi hỏi phải quản lí thời gian tốt. Nên tận dụng thời gian rảnh để học sâu hơn về chuyên môn. Bên cạnh đó có thể thử sức ở lĩnh vực mới, mang lại hiệu quả bất ngờ. Tài vận ổn định, các khoản thu nhập đều tốt.
Vận thế tình cảm của người tuổi Mão trong tuần mới khá tốt, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc giao lưu để tìm đối tượng phù hợp. Nếu đã kết hôn, dù tình cảm tốt đẹp nhưng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan đến tài chính hoặc hai bên gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 156-2162015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tuần mới ở mức trung bình, thay vì tiến hành các ý tưởng mang tính đột phá mới, bạn nên dành thời gian để học hỏi và tích lũy thêm kiến thức chuyên môn. Tài vận bất ổn, lên xuống thất thường, cần tránh đầu tư các hạng mục mang tính mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán…
Nếu trong tuần mới tâm trạng của người tuổi Thìn ổn định thì sẽ bình tâm suy nghĩ về những mâu thuẫn đang gặp phải trong chuyện tình cảm. Người độc thân cần chủ động bày tỏ tình cảm để đối phương biết, tránh để họ chờ lâu sẽ sinh ra tâm lí hoài nghi hoặc nản lòng.
Lưu ý: Người tuổi Thìn sẽ vượng vận đào hoa vào ngày Chủ nhật, nên nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành cao khá cao.
Tử vi tuổi Tỵ
Đối diện với khối lượng công việc lớn trong tuần mới, người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy áp lực và phân tâm. Do đó, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì sự nghiệp mới thuận buồm xuôi gió. Tài vận hanh thông, thay vì tiêu xài hoang phí nên tiến hành đầu tư cho các hạng mục ngắn hạn, dễ sinh lời.
Một vài mâu thuẫn nhỏ về tình cảm phát sinh khiến người tuổi Tỵ rối bời, càng khó tập trung vào công việc, mọi thứ trở nên hỗn loạn. Lúc này cả hai cần ngồi lại và chia sẻ mọi điều để tìm hướng giải quyết phù hợp thay vì trốn tránh và tức giận.
Tử vi tuổi Ngọ
Mặc dù nỗ lực hết mình cho công việc nhưng người tuổi Ngọ vẫn cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được. Thay vì làm việc dàn trải, bạn nên tập trung vào công việc chính thì hiệu quả mới cao. Mặc dù tài vận khá tốt nhưng cần đề phòng có người phá ngang, vừa tổn hao về tài sản lại khiến tinh thần xuống dốc, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nhìn bề ngoài, tình cảm của người tuổi Ngọ khá êm thấm nhưng bên trong lại nảy sinh những mâu thuẫn ngầm, khó kiểm soát. Nếu không tìm cách xử lí khéo léo tình trạng này, mối quan hệ hai bên sẽ trở nên căng thẳng.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Ngọ giảm mạnh trong ngày Chủ nhật, nên hành xử thận trọng, tránh xảy ra sai sót.
Tử vi tuổi Mùi
Công việc tuần mới của người tuổi Mùi ở mức trung bình, không có nhiều tiến triển mới, cần thận trọng trong cách giao tiếp với đồng nghiệp nhằm tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận hanh thông, khoản thu chính chững lại nhưng nguồn tài phụ dồi dào. 
Vận thế tình cảm bình thường, không có biến động bất ngờ nào. Các cặp vợ chồng nên hâm nóng lại tình cảm bằng buổi hẹn hò hoặc ăn tối lãng mạn.
Lưu ý: Tài vận của người tuổi Mùi tăng mạnh vào ngày thứ Hai, điều đó có lợi cho những ai đang ấp ủ ý định đầu tư.
Tử vi tuổi Thân
Dù là công việc, kết bạn hay tìm đối tác mới, người tuổi Thân nên tiến hành “cải cách” phương thức hành động của mình để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu cứ đi theo lối mòn, chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ xuống dốc. Tài vận ở mức trung bình nhưng nếu không biết cách tích lũy thì tài lộc bất ổn, các nguồn thu vơi dần, khó tránh khỏi tình trạng vay mượn.
Vận thế tình cảm không lí tưởng, vì quá tập trung cho công việc nên không có nhiều thời gian dành cho chuyện yêu đương. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tài chính hoặc con cái.
Lưu ý: Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có thể gặp rắc rối trong ngày thứ Sáu, do đó cần hết sức cẩn trọng.
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu có xu hướng tăng trở lại, mọi việc thuận lợi và có cơ hội thăng tiến. Chỉ số tài vận ổn định, nguồn tài chính dồi dào nhưng đề phòng kẻ xấu dụ dỗ đầu tư dự án ma, khiến tiền mất tật mang.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, cả hai cần có nhiều thời gian để thay đổi và thích ứng. Tuy nhiên, mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa nếu một trong hai biết nhường nhịn và chịu lắng nghe.
Tử vi tuổi Tuất

Tuần mới hứa hẹn những thành công mới cho người tuổi Tuất, cần chú ý nắm bắt những cơ hội nhỏ khác ngoài công việc chính thức. Ngoài ra, cần thận trọng khi xuất hành, tránh tai nạn xe cộ. 
Chỉ số tài vận có xu hướng gia tăng, những mối quan hệ xã giao tốt sẽ mang lại sự trợ giúp hữu ích cho đường quan lộc của người tuổi Tuất. Tuần mới hứa hẹn nguồn tài chính dồi dào sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Mọi mâu thuẫn tình cảm trước đó của người tuổi Tuất đều được giải quyết êm thấm vì thái độ nhún nhường của bạn. Người độc thân sẽ cảm nhận thấy sự rung động mới lạ của trái tim, hứa hẹn mối tình đầy lãng mạn.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Hợi hanh thông, dù đối mặt với không ít khó khăn nhưng đều vượt qua một cách dễ dàng. Chỉ số tài vận không ngừng tăng, các khoản thu chi được cân đối nên số tiền dư gia khá nhiều. Theo đó, bạn có thể dùng nó chuẩn bị cho dự định lớn lao sắp tới.
Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến tích cực, cả hai thêm yêu thương và gắn bó bền chặt. Với người độc thân, vận đào hoa khá vượng, có thể tìm được nửa kia đồng điệu về tâm hồn.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Hợi giảm mạnh trong ngày Chủ nhật, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh rước họa vào thân.
Anh Khánh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X