Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/9-20/9/2015)

Chủ Nhật, 13/09/2015 23:30 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Ngày 20/9 có sao Thiên Phúc chiếu mệnh, người tuổi Ngọ độc thân sẽ làm quen với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu tâm lí quá nóng vội thì mọi chuyện sẽ đổ bể. 

Tử vi tuổi Tý
Bước sang tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng mạnh, công việc gặt hái được nhiều thành công bất ngờ nằm ngoài sự mong đợi của bạn.
Tài vận khá, có thể tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc việc đầu tư vào lĩnh vực mới, tỉ lệ thành công cao. Đặc biệt, ngày 17/9 có sao Thiên Quý chiếu mệnh giúp các mối quan hệ của người tuổi Tý thuận lợi, từ đó thúc đẩy tình hình tài chính dồi dào và ổn định.
Những ngày từ 15 đến 17 tháng 9, vận đào hoa của người tuổi Tý lên như diều gặp gió. Theo đó, người độc thân sẽ dễ dàng tìm được ý trung nhân phù hợp. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng các chứng bệnh về mũi và miệng.

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần mới vẫn có xu thế tăng. Trong các ngày 15-17/9, bạn có cơ hội được tiếp xúc và tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Từ đó tiền đồ sự nghiệp thêm rộng mở. Tuy nhiên cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi.
Vận thế tình duyên thuận lợi, các cặp đôi yêu nhau đã lâu có thể tính tới chuyện kết hôn trong tuần này. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp khi đi cùng gia đình tới tham dự bữa tiệc tân gia nào đó.
Tử vi tuổi Dần
Trong tuần này, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không thuận lợi, công việc gặp không ít trở ngại. Điều đó khiến tinh thần bạn bất ổn, dẫn tới tình trạng mất ngủ kéo dài. Khi kí kết những giấy tờ, hợp đồng quan trọng, cần hết sức thận trọng bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng là rào cản bước đường thăng tiến của bạn.
Người độc thân vượng vận đào hoa nhất trong ngày 19/9. Do đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt. Cuộc sống vợ chồng tuy không trải qua sóng gió lớn nhưng cũng có lúc bất hòa, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá. Trong tuần này, công ty có sự thay đổi về nhân sự và sắp xếp lại vị trí công việc của từng người. Nếu biết tận dụng các mối quan hệ nơi công sở, nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên đề bạt thăng tiến.
Trong những ngày 19 và 20 tháng 9, người tuổi Mão rất vượng vận đào hoa. Theo đó, người độc thân sẽ dễ dàng mở rộng các mối quan hệ khác giới và tìm cho mình đối tượng ưng ý. Cuộc sống gia đình hòa hợp tuy khó tránh một vài mâu thuẫn nảy sinh.
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn giảm trong tuần này. Tinh thần làm việc thiếu tập trung và không kiên trì sẽ là rào cản bước đường phát triển sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, tâm trạng vui buồn bất ổn cũng góp phần không nhỏ khiến công việc gặp nhiều khó khăn hơn.
Những cặp đôi đã xác định được tình cảm thì có thể bàn tính chuyện kết hôn. Trong tuần có một vài ngày cát lợi, thuận cho đám cưới, hỏi. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp khi chủ động tham gia nhiều hoạt động tập thể. Ngoài ra, cần đề phòng những bệnh về da và hệ hô hấp.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 149-2092015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ chuyển biến tích cực hơn. Những khúc mắc còn tồn đọng trong công việc sẽ được bạn giải quyết triệt để dưới sự trợ giúp của quý nhân.
Chỉ số tài vận tăng giảm không ổn định nhưng không ảnh hưởng quá lớn tới tình hình tài chính của người tuổi Tỵ. Ngoài ra, cần đề phòng những tranh chấp về tiền bạc do kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.
Ngày 16/9 có sao Thiên Sát chiếu mệnh người tuổi Tỵ. Với những ai đã lập gia đình, cần phải giữ thái độ bình tĩnh, không được vội vàng đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong khi cả hai đang mất kiểm soát. Bên cạnh đó, cần lưu ý đến những bệnh liên quan đển tim mạch, huyết áp.

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ ở mức trung bình. Tâm trạng của bạn bất ổn do liên tiếp xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc và sự nghiệp của bạn.
Ngày 20/9 có sao Thiên Phúc chiếu mệnh, người tuổi Ngọ độc thân sẽ kết thân với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu tâm lí quá nóng vội thì mọi chuyện sẽ đổ bể. Các cặp đôi nên tiết chế tốt cảm xúc trong những ngày từ 15-19 vì nhiều khả năng sẽ xảy ra mâu thuẫn vô cùng nghiêm trọng, có thể khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
Tử vi tuổi Mùi
Tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi giảm, công việc đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Điều đó khiến tâm trạng bạn áp lực, mệt mỏi, thậm chí nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực. Tài vận kém sắc, không thích hợp đầu tư các hạng mục ngắn hạn và có tính mạo hiểm cao.
Vận thế tình duyên tăng giảm thất thường. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến tiền bạc, cụ thể là tiền mua nhà hoặc mua xe. Người độc thân có nhân duyên tốt, nếu mạnh dạn bày tỏ tình cảm thì tỉ lệ thành công rất cao. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về dạ dày và hô hấp.

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần này chuyển biến tích cực hơn. Công việc thuận lợi vì có người mới tới giúp đỡ bạn. Tài vận khởi sắc, những ai muốn mở rộng hạng mục đầu tư hoặc lĩnh vực kinh doanh mới có thể nhân cơ hội này tiến hành để kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên thuận lợi. Người độc thân vượng vận đào hoa vào những ngày giữa tuần nên có thể sớm tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp vợ chồng dự tính sinh con tiếp theo có thể tiến hành ngay trong tuần này, tỉ lệ thành công cao.

Tử vi tuổi Dậu
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu giảm, công việc không đạt hiệu quả cao do có kẻ xấu hãm hại sau lưng.
Tài vận khá, nhưng nếu có những người tuổi Ngọ, Mão và Tuất đề nghị hợp tác làm ăn trong ngày 17/9 thì phải hết sức thận trọng, tránh bị họ lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm thuận lợi, các gia đình có thể mua hoặc xây sửa nhà, mua xe… vì nguồn tài chính đã khá mạnh và ổn định. Người độc thân có Đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình cảm dạt dào, sớm tìm được một nửa ưng ý. Bên cạnh đó, cần đề phòng những bệnh về huyết áp, tim mạch.
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp nhiều trở ngại và khó hoàn thành đúng tiến độ chứ chưa nói tới việc đạt hiệu quả cao. Tài vận trung bình, đề phòng những tranh chấp liên quan đến tiền bạc sẽ dẫn tới kiện tụng. Ngoài ra, kị những giao dịch tiền bạc hoặc hạng mục đầu tư lớn.
Diễn biến tình cảm phức tạp, người độc thân vượng vận đào hoa, cùng lúc được nhiều đối tượng đề nghị kết thân. Tuy nhiên, trong số họ vẫn không có người thực sự là một nửa của bạn. Cuộc sống gia đình có nhiều phen sóng gió do sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, bằng sự tin tưởng và nỗ lực vun đắp hạnh phúc, mọi việc sẽ trở về vị trí ban đầu.
Tử vi tuổi Hợi 
Xét về tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tuần này khá tốt. Công việc hễ gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ giải quyết triệt để. Theo đó, hiệu quả làm việc nâng cao và được cấp trên trọng dụng.
Vận thế tình duyên lí tưởng. Tình cảm của các cặp đôi sẽ tiến xa và gắn bó hơn khi cùng nhau trải nghiệm chuyến du lịch ngắn ngày thú vị. Người độc thân đi về hướng Tây Bắc sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Ngoài ra, cần đề phòng bị cảm cúm và những chứng bệnh về dạ dày.
Đắc Minh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X