Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/7-19/72015)

Thứ Sáu, 10/07/2015 14:30 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Tinh thần làm việc trong tuần mới của người tuổi Tỵ lên cao mang lại hiệu quả công việc tốt, hứa hẹn những tin vui về thăng chức hoặc tăng lương...

 

Tử vi tuổi Tý
Khối lượng công việc tuần mới của người tuổi Tý rất nhiều khiến bạn có cảm giác làm mãi không xong, đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ thì sự nghiệp mới tiến triển thuận lợi. Tài vận trung bình, nên tích lũy và tiết kiệm chi tiêu hơn là đầu tư hoặc kinh doanh.
Vận thế tình duyên bình ổn, tình cảm đôi lứa thêm gắn bó và bền chặt khi trải qua một vài thử thách nhỏ. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy đối tượng phù hợp trong thời gian sớm.
Lưu ý: Chỉ số may mắn trong tình cảm giảm mạnh ở ngày thứ Bảy, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới.

Tử vi tuổi Sửu
Sự thay đổi đột ngột hoặc đột phá bất ngờ trong công việc khiến người tuổi Sửu nảy sinh tâm lí nóng vội nên khó tránh khỏi sai sót. Nếu đang giữ chức vụ quản lí, bạn nên chia sẻ công việc với cấp dưới thay vì tự mình làm hết mọi chuyện.
Tài vận khá tốt nhưng người tuổi Sửu cần xác định rõ mục tiêu phấn đấu, việc chính việc phụ rõ ràng thì tiền tại mới tụ lại.
Vận thế tình cảm không lí tưởng, vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian để quan tâm đến tình cảm đôi lứa, thậm chí là sức khỏe bản thân. Ngoài ra, cần đề phòng có người thứ ba cản trở hoặc phá hoại tình cảm gia đình.
Lưu ý: Tài vận giảm mạnh trong ngày thứ Hai, người tuổi Sửu cần thận trong khi thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc.
Tử vi tuổi Dần
Trong tuần mới, người tuổi Dần nên thả lỏng mình, tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi thay vì suốt ngày chỉ gồng lên làm việc sao cho hoàn thành công việc một cách gượng ép, không có hứng thú. Tài vận không thuận lợi, nên tránh đầu tư một cách mù quáng, theo phong trào mà không tìm hiểu kĩ lưỡng.
Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến mới. Người độc thân cần đưa ra quyết định chọn đối tượng phù hợp nhất, tránh để đối phương phải chờ lâu hoặc cho rằng bạn thuộc tuýp kiêu ngạo.
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trở ngại trong tuần mới. Nếu vẫn giữ quan điểm cứng nhắc và thái độ hiếu thắng, bạn sẽ thất bại nặng nề trên con đường công danh sự nghiệp. Ngược lại, nếu thay đổi bản thân, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công mới.
Vận thế tình duyên bình ổn, dù hai bên nảy sinh mâu thuẫn nhưng có quý nhân giúp đỡ hòa giải, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.
Lưu ý: Thứ Năm là ngày may mắn của người tuổi Mão, công việc tiến triển thuận lợi và được cấp trên trọng dụng hoặc đề bạt thăng tiến.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 137-1972015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Trong công việc, người tuổi Thìn nên linh hoạt hơn khi xử lí các tình huống, đặc biệt cần lưu tâm đến các mối quan hệ xã giao nếu không sẽ bị tụt hậu hoặc không có người ủng hộ để phát triển sự nghiệp. Tài vận lí tưởng, thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cần phải nắm rõ tình hình, tránh bị thua lỗ.
Diễn biến tình cảm không lí tưởng, người độc thân dù mới cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu nhưng lại sớm phải nói lời chia tay vì sự phản đối của gia đình hoặc có người thứ ba xen ngang.

Tử vi tuổi Tỵ
Tinh thần làm việc trong tuần mới của người tuổi Tỵ lên cao mang lại hiệu quả công việc tốt, hứa hẹn những tin vui về thăng chức hoặc tăng lương. Tài vận bình ổn, cần phải giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi tình huống bất ngờ xảy ra, như vậy mới có thể bảo toàn tình hình tài chính.
Nếu biết dung hòa các mối quan hệ, cuộc sống gia đình cũng như tình cảm vợ chồng của người tổi Tỵ sẽ được cải thiện rất nhiều. Người độc thân cần dành thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài nhiều hơn để tạo ấn tượng mạnh với đối phương  nếu như muốn nhanh chóng chinh phục trái tim họ.
Lưu ý: Thứ Bảy, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ thông suốt, nên tận dụng cơ hội để phát triển hơn nữa sự nghiệp hoặc tình cảm.

Tử vi tuổi Ngọ
Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu người tuổi Ngọ biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể. Tài vận lên xuống bất ổn, không thích hợp để đầu tư vừa lĩnh vực mới.
Diễn biến tình cảm sẽ chuyển biến tích cực nếu người tuổi Ngọ nói ít làm nhiều, thay vì chỉ dùng lời nói đường mật để hứa suông, bạn nên chủ động bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ bằng hành động. Từ đó giúp tình yêu đôi lứa thêm gắn bó, khó tách rời.
Lưu ý: Thứ Ba tài vận của người tuổi Ngọ tăng, có lợi cho việc kinh doanh buôn bán hoặc những giao dịch liên quan.
Tử vi tuổi Mùi
Tuần mới, công việc của người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều được xử lí ổn thỏa. Ngoài ra, nếu biết tìm kiếm sự trợ giúp của lãnh đạo hoặc đồng nghiệp, hiệu quả công việc sẽ cao hơn.
Tài vận đang có những chuyển biến tích cực, các nguồn thu dần tăng và ổn định. Nhưng không nên mải mê kiếm tiền mà quên chăm lo sức khỏe bản thân và gia đình nếu không sẽ phải chi tiêu tốn kém để chữa trị bệnh.
Lưu ý: Vận thế trong ngày thứ Hai thấp, người tuổi Mùi phải chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao, tránh vướng vào rắc rối thị phi.

Tử vi tuổi Thân
Mọi nỗ lực cố gắng và sáng tạo trong thời gian qua của người tuổi Thân đều được lãnh đạo ghi nhận và trọng dụng. Theo đó, cơ hội thăng tiến được rộng mở. Tài vận có xu hướng tăng nhẹ, đề phòng có người xấu lợi dụng lòng tin để lừa gạt đầu tư các hạng mục không an toàn.
Chuyện tình cảm không tốt, hai bên nảy sinh mâu thuẫn liên tiếp. Những mâu thuẫn này phần lớn liên quan đến tiền bạc hoặc các mối quan hệ của hai đại gia đình.

Lưu ý: Tài vận giảm trong ngày thứ Bảy, không thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng.

Tử vi tuổi Dậu
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu vẫn ổn định, nhưng nếu muốn công việc gặt hái được nhiều thành công hơn, bạn cần lập kế hoạch rõ ràng đồng thời tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình. Tâm lí hoài nghi sẽ hủy hoại tiền đồ sự nghiệp của bạn.
Chỉ số tài vận tăng đều, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu người tuổi Dậu tích cực tìm hiểu các hạng mục đầu tư sẽ phát hiện thấy nhiều điều thú vị, chính điều đó sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.
Lưu ý: Trong ngày thứ Hai, người tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc, sự nghiệp vì có kẻ xấu hãm hại.
Tử vi tuổi Tuất
Tâm trạng của người tuổi Tuất trong tuần mới bất ổn, phần lớn do ảnh hưởng từ những trục trặc trong tình yêu đôi lứa. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc sẽ ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc. Tài vận khá tốt, kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu vô độ nhằm thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân.
Vận thế tình duyên thuận lợi, người độc thân cần nắm bắt cơ hội này để chủ động bày tỏ tình cảm hoặc tạo dựng những mối quan hệ mới. Cuộc sống gia đình của các cặp vợ chồng vẫn hài hòa và yên ấm.
Lưu ý: Người tuổi Tuất nên xử lí tốt các mối quan hệ tình cảm trong ngày thứ Hai, tránh để ảnh hưởng đến công việc của cả tuần.

Tử vi tuổi Hợi
Vì khối lượng công việc ngày càng nhiều, người tuổi Hợi sẽ mất tập trung nên sẽ phạm một vài lỗi nhỏ. Nên lập kế hoạch rõ ràng, làm việc có trọng tâm và cẩn trọng thì mọi chuyện đều ổn thỏa.
Dù bận rộn với công việc nhưng người tuổi Hợi nên dành chút thời gian để suy xét lại tình cảm cá nhân, các mối quan hệ đang dần trở nên phức tạp. Nếu không xác định được điều gì là cần thiết với mình, tốt nhất hãy để thời gian trả lời bởi nóng vội sẽ hỏng chuyện.
Linh Ngọc (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X