Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (10/8-16/8/2015)

Chủ Nhật, 09/08/2015 21:47 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ khởi sắc, công việc thuận lợi, nếu gặp trở ngại sẽ có quý nhân phù trợ...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tý tăng mạnh, công việc có nhiều tiến triển tốt đẹp, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận khá, chính tài dồi dào, phụ tài trung bình.
Chuyện tình cảm diễn tiến khá thuận lợi. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng nếu không biết nắm bắt, cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay.
Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần mới, khối công việc của người tuổi Sửu khá nhiều, đòi hỏi bạn cần tập trung trí lực cũng như sức lực để hoàn thành tốt mọi việc được giao. Ngoài ra, nên kiểm soát tốt lời nói nếu không sẽ vướng vào họa thị phi. Tài vận trung bình, cần tích lũy hơn tiêu xài hoang phí.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, các cặp đôi tuy xảy ra mâu thuẫn nhưng mọi việc đều được xử lí êm thấm. 
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần có xu hướng đi xuống, công việc gặp nhiều trở ngại nên tinh thần bất ổn, dễ nổi giận vô cớ. Tài vận không khả quan, cần đề phòng bị mất đồ hoặc nguy cơ phá tài.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, người độc thân cần mở rộng các mối quan hệ, từ đó sẽ dễ dàng tìm được ý trung nhân hơn. Các cặp đôi nên tiết chế cảm xúc, tránh để áp lực công việc ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa.
Tử vi tuổi Mão
Bước sang tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão giảm đôi chút, công việc gặp không ít trở ngại khiến đầu óc bạn lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi. Tài vận trung bình, cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm diễn biến phức tạp, người tuổi Mão có thể trải nghiệm những bất ngờ thú vị khi được đối phương bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, cần sáng suốt đưa ra sự lựa chọn, tránh nhận lời người khác chỉ vì muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân.
Tử vi tuổi Thìn
Về tổng thể, vận thế của người tuổi Thìn trong tuần mới tăng và ổn định. Công việc thuận lợi hơn và có thể giải quyết triệt để những áp lực hoặc mâu thuẫn trong các mối quan hệ công sở trước kia. Tài vận khởi sắc, thích hợp cho đầu tư hoặc kinh doanh.
Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi tình yêu chân chính của mình.
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ khởi sắc, công việc thuận lợi, nếu gặp trở ngại sẽ có quý nhân phù trợ. Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng nếu không chủ động nắm bắt sẽ khó kiếm được khoản tiền lớn.
Chuyện tình cảm ổn định, hai bên nên dành nhiều thời gian để bên nhau hoặc đi du lịch để cùng nhau trải nghiệm khoảng thời gian thư thái và hạnh phúc.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 108-1682015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Ngọ
Trong tuần mới này, người tuổi Ngọ được cát tinh chiếu mệnh nên mọi khó khăn trở ngại trong công việc đều được giải quyết triệt để, mang đến thành công nhất định. Tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm tiền, các khoản thu phụ dồi dào.
Chuyện tình cảm diễn biến phức tạp, nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ phạm đào hoa sát, hoặc sẽ bị người khác lừa gạt tình cảm hoặc ngược lại, gây đau khổ cho ai đó.
 
Tử vi tuổi Mùi
Khối lượng công việc của người tuổi Mùi trong tuần mới khá nhiều kèm theo đó là áp lực về tâm lí. Do đó, khó tránh những sơ suất đáng tiếc khiến tâm trạng bạn bất an, chán nản. Tài vận kém sắc, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh tình trạng khánh kiệt.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí tranh cãi nảy lửa vì vấn đề tiền bạc hoặc kẻ thứ ba xuất hiện.
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trung bình, công việc không có bước tiến đột phá và cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Tài vận bình ổn, có thể đầu tư nhưng không nên tham lam mà phải biết dừng đúng thời điểm thì mới tránh được nguy cơ thua lỗ.
Diễn biến tình cảm tích cực, những mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình yêu trước đó của người tuổi Thân đều được xử lí ổn thỏa.
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu giảm, công việc gặp nhiều khó khăn và phiền phức. Cần hết sức thận trọng trong giao tiếp, tránh gây hiểu nhầm sẽ vướng vào họa thị phi. Chỉ số tài vận giảm, cần phải chi tiêu tiết kiệm nếu không sẽ rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, khi nảy sinh mâu thuẫn, người tuổi Dậu cần phải chủ động giảng hòa, tránh rạn nứt ngày càng lớn sẽ khó trở về thuở mặn nồng như ngày xưa.
Tử vi tuổi Tuất
Một tuần làm việc vất vả và bận rộn đang chờ đợi người tuổi Tuất ở phía trước. Tuy nhiên, nếu có thái độ lạc quan và tích cực, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại để vươn tới thành công. Tài vận trung bình, khi xuất hành phải giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Tình cảm không thuận lợi, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang ngấm ngầm phá hoại tình cảm. Nếu không củng cố niềm tin, hai bên sẽ khó giữ được tình yêu mặn nồng như hiện tại.
Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, công việc của người tuổi Hợi khá nhiều và cần sự sáng tạo cao độ. Do đó, nếu không tập trung tinh thần làm việc, bạn khó hoàn thành mọi thứ theo đúng kế hoạch đề ra.
Tài vận trung bình, chi tiêu cần phải có kế hoạch rõ ràng, tốt nhất nên tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, dễ nảy sinh mâu thuẫn từ đó ảnh hưởng xấu tới tình yêu đôi lứa. Người tuổi Hợi nên tranh thủ thời gian rảnh nghĩ cách hâm nóng lại tình cảm, có như vậy mọi chuyện mới tốt đẹp.
An Khánh (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X