Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (25-31/5/2015)

Thứ Bảy, 23/05/2015 21:28 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Người tuổi Mão khởi đầu tuần mới tuy vất vả nhưng gặt hái được thành công, người tuổi Ngọ cần phá vỡ rào cản vô hình giữa đôi bên..

Tuổi Tý
Công việc đầu tuần mới của người tuổi Tý gặp chút trở ngại. Bạn hãy coi đây như một sự trải nghiệm thực tế để rút kinh nghiệm cho lần sau. Tuần này không còn nhìn thấy một người điềm tính và hài hòa nữa, thay vào đó là tinh thần bạn bất an, lo lắng vu vơ.
Về tình cảm, người tuổi Tý phải kiên trì hơn nữa, dùng tình cảm chân thành để khiến đối phương cảm kích. Nếu đã có người yêu, hai bận cần thẳng thắn trao đổi để giải quyết mọi sự hiểu nhầm, như vậy tình cảm mới được củng cố.
Lưu ý: Trong ngày thứ Sáu tuần này, người tuổi Tý cẩn trọng về vấn đề tiền bạc. Nếu quyết định đầu tư hoặc kinh doanh lĩnh vực mới nào đó, ngoài phán đoán chủ quan, bạn cần tìm hiểu kĩ càng hoặc tìm hỏi kinh nghiệm của người đi trước.

Tuổi Sửu
Tuần này hứa hẹn nhiều cơ hội để người tuổi Sửu phát triển sự nghiệp và thay đổi tài vận. Tuy nhiên, quá trình thực hiện gặp không ít điều bất lợi đòi hỏi bạn phải kiên cường đối mặt, khắc phục hơn nữa tính nóng vội của mình, như vậy mới thành công.
Về vấn đề tiền bạc, tài chính, người tuổi Sửu cần phải tỉnh táo, tránh nhẹ dạ cả tin cho người khác mượn tiền. Đồng thời, bạn cần chi tiêu tiết kiệm hơn, tình hình tài chính mới thực sự ổn định.
Tuần này vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn tình cảm của hai bạn. Tốt nhất, cả hai nên dành thời gian bên nhau để nói rõ vấn đề đang gặp phải.
Lưu ý: Thứ Ba trong tuần này là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu khai thác lợi thế về tài kinh doanh của mình. Dù là đầu tư hay kinh doanh đều thu về nguồn lời lớn.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 25-3152015 hinh anh
Tử vi tuần mới
Tuổi Dần
Trong tuần này, người tuổi Dần ngày càng xác định rõ mục tiêu sự nghiệp mà mình mong muốn. Bạn có thể tiếp tục tham gia các lớp học nâng cao trình độ, qua đó, thành công sẽ đến dễ dàng hơn. Tài vận tuần này của bạn tuy không tốt, nguồn thu nhập không nhiều nhưng nhìn chung có khởi sắc về lâu về dài.
Về tình cảm, bạn không nên chỉ mải mê với công việc mà quên dành thời gian chăm sóc đối phương. Tình cảm của hai bạn đã ở mức báo động, cần phải bồi đắp và củng cố hơn nữa.
Lưu ý: Chủ nhật tuần này là cơ hội tốt để người tuổi Dần hâm nóng tình yêu, lấy lại tiếng nói chung giữa hai bạn.
Tuổi Mão
Công việc tuần mới của người tuổi Mão tuy vất vả và áp lực nhưng lại gặt hái được thành quả tốt đẹp. Bạn phải nắm bắt cơ hội thể hiện tốt để được đề bạt, thăng tiến trong sự nghiệp. Người tuổi Mão cần xem thật kĩ các văn bản giấy tờ kí kết liên quan đến tiền bạc, tránh sơ suất nhỏ cũng gây tổn thất lớn về tài chính.
Nếu còn độc thân, bạn cần chủ động giao lưu tiếp xúc nhiều hơn nữa mới mong tìm được nửa kia của mình. Nếu đã kết hôn, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và hâm nóng tình cảm với đối phương.
Lưu ý: Ngay từ ngày thứ Hai đầu tuần, người tuổi Mão nên khéo léo tận dụng sự giúp đỡ của bạn bè hoặc đồng nghiệp để tạo bước đà thăng tiến hơn nữa trong công việc, sự nghiệp.

Tuổi Thìn
Trong công việc, dù bạn có thể hoặc không thể chứng tỏ năng lực của bản thân đi nữa, bạn cũng đừng nản lòng và nên học cách tôn trọng ý kiến của tập thể. Người tuổi Thìn cũng nên cẩn trọng về tiền bạc, đừng quá cả nể hoặc ủy mị mà cho vay tiền bừa bãi, bởi thành ý của bạn không phải lúc nào cũng được báo đáp.
Đã đến lúc bạn cần thay đổi quan điểm về công việc và tình yêu rồi. Tuần này là thời điểm phù hợp để bạn cân bằng nhịp độ làm việc và chuyện tình cảm. Đừng vì quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.
Lưu ý: Vận thế vào ngày Chủ nhật của người tuổi Thìn khá thấp, làm việc gì cũng phải cẩn trọng.
Tuổi Tỵ
Tuần này đòi hỏi người tuổi Tỵ phải tập trung tinh lực vào công việc bởi nếu phân tâm vì chuyện tình cảm sẽ gây bất lợi cho sự nghiệp của bạn. Tài vận của bạn cũng ở mức thường, do đó, bạn cứ làm việc như thường ngày, lên kế hoạch để hoàn thiện công việc tốt hơn.
Đã đến lúc người tuổi Tỵ nên nghe theo sự góp ý của bạn bè xung quanh về chuyện tình cảm của mình. Nếu hai bạn không tìm được tiếng nói chung, nên trao đổi thẳng thắn, không giấu diếm và học cách nhượng bộ.
Lưu ý: Vận thế trong tuần của bạn khá ổn định, tuy biến đổi nhưng không nhiều.
Tuổi Ngọ
Tuần này có thể nhìn thấy rõ bước tiến mới trong công việc của người tuổi Ngọ. Bạn nên tích cực tam gia các hoạt động tập thể để tăng cường mối quan hệ, tình cảm tốt đẹp. Tài vận của bạn khá tốt, nhưng cũng lưu ý tiết kiệm chi tiêu và lên kế hoạch thu chi rõ ràng.
Giữa hai bạn đang tồn tại một vật cản vô hình khiến cả hai khó tiền lại gần nhau. Chỉ còn cách cùng nhau ngồi lại và bày tỏ rõ suy nghĩ, quan điểm của mình thì mối quan hệ này mới tốt đẹp và bền chặt.
Lưu ý: Vận thế của người tuổi Ngọ cực vượng vào Chủ nhật tuần này. Bạn nên lợi dụng điều đó để thúc đẩy công việc tiến triển hơn.
Tuổi Mùi
Tuần này xuất hiện không ít khó khăn trở ngại trong công việc của người tuổi Mùi. Bên cạnh đó, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh hiện tượng thất thoát tiền tài.
Về tình cảm, đây là khoảng thời gian thích hợp để hai bạn cùng nhau tổ chức các hoạt động kỉ niệm ý nghĩa nhằm hâm nóng lại tình cảm.
Lưu ý: Vận thế của bạn trong ngày thứ Năm không thuận lợi, nên chú ý khi giao tiếp với đồng nghiệp, tránh rước họa thị phi vào mình.
Tuổi Thân
Tuần này, người tuổi Thân chỉ nên tập trung vào công việc chính của mình, không nên lo chuyện bao đồng để tránh xung đột xảy ra với đồng nghiệp. Nếu muốn tài vận khởi sắc đòi hỏi bạn phải chủ động kết giao với những người phù hợp.
Người tuổi Thân không nên mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm. Nếu bạn nghĩ công việc quá vất vả, mệt nhọc thì nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi.
Lưu ý: Vận thế ngày thứ Hai của người tuổi Thân không thuận lợi, nên chủ động bàn bạc ý kiến với tập thể.

Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu không được nóng vội đưa ra quyết định gì trong tuần này dù bạn đã tìm ra ý tưởng mới. Hãy bình tĩnh xem xét mọi vấn đề, có như vậy mới bách chiến bách thắng. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ bạn bè giới thiệu các mối đầu tư mới, có thể sẽ mang lại nhiều tiền bạc.
Nếu đã xác định rõ tình cảm của mình, người tuổi Dậu không nên chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội có được ý chung nhân. Hơn thế, nếu được mọi người ủng hộ, bạn phải mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương, kết quả sẽ như ý nguyện.
Lưu ý: Vận thế của bạn trong thứ Bảy tuần này giảm mạnh, cần lưu ý các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.
Tuổi Tuất
Công việc tuần này của người tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại. Nếu cảm thấy áp lực hoặc muộn phiền, bạn không nên “bế quan tỏa cảng” mà phải bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình với mọi người. Như vậy, vấn đề mới thực sự được giải quyết triệt để.
Tài vận của người tuổi Tuất trong tuần này phát triển theo hướng có lợi cho bạn. Tuy trước mắt thu về không nhiều, nhưng hứa hẹn về lâu dài sẽ gặt hái được thành quả lớn.
Tuần này, người tuổi Tuất phải thận trọng hơn về tình cảm. Bạn không nên để tình cảm tiến xa hơn một cách mất kiểm soát. Cần tìm hiểu rõ ai mới là người phù hợp với bạn.
Lưu ý: Vận thế của bạn khá ổn định trong tuần, do đó, chỉ cần bạn giữ thái độ vui vẻ thì mọi chuyện đều ổn.
Tuổi Hợi
Mọi công sức và sự nỗ lực của người tuổi Hợi trong thời gian trước sẽ được đền đáp trong tuần này. Nhiều khả năng bạn sẽ được đề bạt vào vị trí mới hoặc tăng lương. Tài vận ở mức thường, đồng thời lưu ý tránh bị kẻ tiểu nhân lợi dụng vay mượn tiền mà không trả lại.
Chuyện tình cảm của bạn gặp đôi chút trục trặc, hai bên cần thời gian bên nhau nhiều hơn. Nếu còn độc thân, bạn nên chủ động xây dựng các mối quan hệ cho mình, biết đâu đó sẽ tìm được người phù hợp.

Lưu ý: Nên chú ý nhiều hơn đến công việc trong ngày thứ Hai vì dễ xảy ra sai sót.
Tâm Nhân (Theo QQ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X