Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (9/9/2015)

Thứ Tư, 09/09/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Hôm nay chỉ cần đôi phút lơ đãng trong công việc, người tuổi Mùi sẽ phạm sai lầm lớn, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp bất lợi, hiệu quả công việc không cao. Tuy nhiên, nếu giữ thái độ vui vẻ, lạc quan, người tuổi Tý sẽ nhanh chóng đảo ngược tình thế và gặt hái được không ít thành công.
Tài vận khá, nhiều cơ hội kiếm tiền. Ngoài ra, đề phòng tranh chấp hoặc họa khẩu thiệt thị phi.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội mở rộng mở rộng mối quan hệ khác giới, cơ hội tìm được đối tượng phù hợp cao.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tổi Sửu tăng trở lại, cộng thêm quý nhân phù trợ nên mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Tài vận hanh thông, có cơ hội thăng tiến và tăng lương, nguồn chính tài vượng.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình. Người độc thân vẫn chưa muốn kết thúc chuỗi ngày tự do tự tại nên còn lưỡng lự chưa đưa ra câu trả lời cho đối phương.
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, xám trắng, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần tiến hành kế hoạch mới, khả năng thành công thấp do vận thế sự nghiệp đang giảm. Tuy nhiên, tài vận sáng, tình hình tài chính ổn định.
Vận thế tình duyên kém, đôi bên liên tục nảy sinh mâu thuẫn. Thay vì bướng bỉnh không chịu nhún nhường, nếu người tuổi Dần chủ động chia sẻ và làm hòa, mọi thứ đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp khá, công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Chỉ số tài vận tăng, nhưng cách thức cầu tài của bạn khá bị động nên chưa thể kiếm được số tiền lớn.
Vận thế tình duyên thuận lợi, tình cảm đôi bên thêm gắn bó và mặn nồng khi các mối quan hệ giữa hai bên gia đình ngày càng tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 992015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp lên như diều gặp gió, người tuổi Thìn gặt hái được thành công bước đầu trong kế hoạch kinh doanh mới của mình. Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc, thậm chí còn nhận được khoản tiền bất ngờ.
Vận thế tình duyên vượng, “chiến tranh lạnh” trước đó giữa các cặp đôi sẽ được xử lí triệt để. Theo đó, tình yêu đôi lứa càng gắn kết và hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Tỵ tạo bước đột phá mới trong công việc và sự nghiệp bởi vận thế vô cùng lí tưởng. Tài vận khá, thích hợp tiến hành đầu tư các hạng mục ngắn hạn.
Vận thế tình duyên khả quan. Tuy tiền bạc vật chất không mua được tình yêu nhưng nó là điều kiện cần để giúp mối quan hệ đôi bên được thuận lợi và bền chặt. Do đó, người tuổi Tỵ nên xử lí tốt vấn đề tài chính, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy tình cảm phát triển tốt đẹp.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp đang có xu hướng giảm, công việc tuy vẫn hoàn thành đúng kế hoạch nhưng hiệu quả không cao. Nếu có thể, bạn nên xin phép nghỉ ngơi 1 ngày để thư giãn đầu óc và lấy lại nguồn năng lượng đã mất.
Diễn biến tình cảm phức tạp, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì chưa thực sự hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của nhau.
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh bạc hà, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Chỉ cần đôi phút lơ đãng trong công việc, người tuổi Mùi sẽ phạm sai lầm lớn, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận kém sắc, đề phòng nguy cơ phá tài.
Chỉ số tình cảm giảm, người tuổi Mùi nên chủ động dành thời gian hâm nóng tình yêu đôi lứa, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang phá đám.
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Chỉ số may mắn trong công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân tăng cao. Hôm nay bạn có thể mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc đề xuất mới, mọi người sẽ ủng hộ nhiệt tình. Tài vận trung bình, cần đề phòng tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng. Người độc thân có thể nhận được nhiều lời đề nghị kết thân cùng lúc nên cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra quyết định cuối cùng.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be đậm, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp tăng, khối lượng công việc ngày càng nhiều và áp lực nhưng người tuổi Dậu giải quyết việc việc đâu ra đó. Tài vận trung bình, cần lưu ý các vấn đề sức khỏe.
Diễn tiến tình cảm thuận lợi, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân sẽ gặp được đối tượng ưng ý nếu chủ động tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be, xanh đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp ổn định, công việc diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên tâm trạng của người tuổi Tuất không tốt nên cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, khó thành công. Tài vận giảm, có tranh chấp về tiền bạc.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, có khả năng người tuổi Tuất sẽ bị đối phương từ chối lời đề nghị kết thân. Điều đó khiến tâm trạng của bạn càng thêm tồi tệ.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, tím, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tuy giảm nhưng lại có quý nhân giúp đỡ nên công việc vẫn diễn tiến thuận lợi. Chỉ số tài vận giảm, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí nếu không sẽ bị phá tài nặng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Dù vận đào hoa vẫn theo sát người tuổi Hợi, nhưng do chưa biết nắm bắt cơ hội nên bạn vẫn khó tách rời cuộc sống độc thân.
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ tía, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão
Ngân Hà (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X