Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (8/7/2015)

Thứ Tư, 08/07/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Được Tài tinh chiếu mệnh nên tiền tài của người tuổi Dần hôm nay dồi dào. Nhưng nếu có ai đó hỏi vay tiền cần từ chối khéo, bởi người đó chỉ muốn lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp trung bình, vì đang đứng giữa nhiều sự lựa chọn nên người tuổi Tý không chuyên tâm vào công việc. Ngoài ra, nếu phát sinh nghi ngờ không nên tự xử lí một mình mà cần tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, nếu không sẽ phạm sai lầm nghiêm trọng.
Tài vận không tốt, có thể gặp trở ngại nếu hợp tác làm ăn với đối tác không đáng tin cậy. Tốt nhất không nên tiến hành đầu tư bất cứ hạng mục nào, tránh phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, những mâu thuẫn nảy sinh trước đó ngày càng trở nên căng thẳng, khó kiểm soát. 
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Nếu công việc gặp khó khăn hay trở ngại, người tuổi Sửu nên tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Như vậy vừa tốt cho sức khỏe lại đạt được hiệu quả làm việc cao. Tài vận khá tốt, nhưng chưa thích hợp để tiến hành các dự án đầu tư quy mô lớn. 
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân vì muốn tạo sự chú ý của đối phương mà phải hao công tổn sức nghĩ ra nhiều chiêu trò nhưng lại gây phản tác dụng. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nảy sinh những mâu thuẫn nhỏ, nhưng mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be nhạt, xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Khi làm bất cứ việc gì, dù là việc chính của mình hay việc được người khác nhờ vả, người tuổi Dần cần hết sức thận trọng bởi chỉ một sơ suất nhỏ trong ngày hôm nay sẽ khiến lãnh đạo chú ý. Ngoài ra, nên cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói, tránh vướng vào họa thị phi.
Được Tài tinh chiếu mệnh nên tiền tài của người tuổi Dần hôm nay dồi dào. Tuy nhiên, nếu có ai đó hỏi vay tiền cần từ chối khéo léo, bởi người đó chỉ muốn lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc mà thôi.
Vận thế tình duyên không khả quan, người độc thân vẫn tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại; các cặp đôi cảm nhận được tình yêu mặn nồng sau khi trải qua không ít sóng gió.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ son, xanh vàng, xanh lam đậm
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay người tuổi Mão bận rộn với công việc nên tinh thần khó tập trung, hiệu quả công việc không cao. Tài vận kém sắc, không thích hợp thực hiện bất kì giao dịch nào liên quan đến tiền bạc.
Chuyện tình cảm khá ổn định nhưng phải chú ý nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe. Nếu có thời gian rảnh, người tuổi Mão nên đi cùng người yêu hay người nhà để kiểm tra sức khỏe toàn diện bởi thời gian gần đây đã xuất hiện dấu hiệu suy yếu nghiêm trọng.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, kaki, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 872015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, thái độ làm việc tích cực và hăng say của người tuổi Thìn được cấp trên coi trọng và đề bạt, cơ hội thăng chức, tăng lương ngày càng rộng mở. Tài vận không tốt, cẩn thận mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên khởi sắc giúp tinh thần của bạn lên cao, chuyện tình cảm cũng diễn ra thuận lợi. Người độc thân có được những trải nghiệm tình yêu thú vị mà trước giờ chưa có.
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, tím đỏ, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình. Khi gặp khó khăn trở ngại, thay vì dựa dẫm vào người khác, bạn cần chủ động giải quyết vấn đề, tập thói quen đứng vững sau những thất bại thì thành công mới tới.
Tài vận hanh thông, được thần Tài chiếu mệnh nên người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Nhân cơ hội này, bạn nên đầu tư cổ phiếu hay trái phiếu, thậm chí mua xổ số, biết đâu vận may sẽ mang tới điều bất ngờ cho bạn.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung; người độc thân cần hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì cơ hội tìm thấy ý trung nhân mới cao.
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp khá tốt, dù có điểm xử lí chưa thỏa đáng nhưng được quý nhân phù trợ nên công việc vẫn diễn ra thuận lợi, không có trở ngại lớn. Chỉ số tài vận giảm, nhiều khả năng phải tiêu tiền để có được bài học kinh nghiệm đắt giá.
Áp lực công việc cũng như cuộc sống khiến người tuổi Ngọ tạm gác chuyện tình cảm qua một bên. Trong giai đoạn này, bạn nên điều hòa các mối quan hệ, dùng thái độ chân thành của mình để “cảm hóa” tình cảm của đối phương, lâu dần sẽ thành công.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xám, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi mang tính chất thử thách, vượt qua nó cũng chính là một trong những thành công đáng ghi nhớ dành cho bạn. Tài vận hanh thông, có quý nhân tương trợ, thích hợp khai thác hạng mục kinh doanh hoặc đầu tư mới. 
Tình yêu lứa đôi đang xuất hiệu dấu hiệu nhàm chán, người tuổi Mùi cần chủ động tạo cảm giác tươi mới để hâm nóng tình cảm đôi bên, như vậy mới bền chặt và có thể tiến tới hôn nhân.
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Người tuổi Thân nên học cách an phận trong ngày hôm nay, tức là làm tốt công việc chính của mình, không nên can thiệp vào việc của người khác, tránh vướng vào rắc rối thị phi. Chỉ số tài vận tăng, tận dụng cơ hội này để tăng nguồn thu nhập chính và phụ.
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có diễn ra suôn sẻ hay không phụ thuộc vào thái độ lắng nghe của bạn. Thay vì chỉ biết áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác, bạn nên tôn trọng tâm tư tình cảm của đối phương, như vậy cả hai mới tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn, tình yêu thêm mặn nồng, gắn bó.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, cam nhạt, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp tăng, người tuổi Dậu nên đưa ra ý kiến hoặc ý tưởng mới sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình, đồng thời khẳng định năng lực của bạn. Tài vận hanh thông, những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ.
Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến phức tạp và đa phần theo chiều hướng tiêu cực. Do người thứ ba xuất hiện cản trở tình yêu đôi bên nên một trong hai bạn nảy sinh tâm lí hoài nghi, không còn niềm tin tuyệt đối như trước kia.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, sự tự tin thường thấy của người tuổi Tuất đã biến mất, thay vào đó là những lo toan, tính toán làm sao để chiều lòng người khác. Do đó, không những hiệu quả công việc giảm mà cấp trên cũng “phớt lờ” bạn. Chỉ số tài vận giảm mạnh, cần thận trọng trong việc chi tiêu, tránh bị phá tài nặng nề.
Chỉ số tình cảm trung bình, không có biến động lớn xảy ra. Người tuổi Tuất nên tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi và chia sẻ suy nghĩ với đối phương, tạo sợi dây gắn kết bền chặt hơn về tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi
Các mối quan hệ nơi công sở của người tuổi Hợi đang rơi vào tình trạng rối ren, đòi hỏi bạn cần dành một khoảng thời gian nhất định nào đó để giải quyết khéo léo. Bởi một trong số họ sẽ là quý nhân trợ giúp công việc hữu hiệu cho bạn mỗi khi gặp khó khăn.
Chỉ số tài vận tăng, có Tài tinh tương trợ nên nhiều cơ hội kiếm tiền. Người tuổi Hợi có thể tận dụng điều này để tăng thu nhập và phục vụ mục đích “cải tạo” lại những mối quan hệ xã giao đang rắc rối đó.
Vận thế tình duyên bất ổn, quan điểm sống của hai bên khác nhau quá nhiều nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Người độc thân cảm thấy chạnh lòng khi ra đường mọi người đều có đôi có cặp.
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng kem, hồng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Huy Mạnh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X