Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (5/8/2015)

Thứ Tư, 05/08/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão rất sáng, công việc có bước tiến triển vượt bậc, đồng thời thể hiện được sự xuất sắc về năng lực chuyên môn...


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn rất vượng, công việc thuận lợi, đạt được thành tích đáng nể. Tuy nhiên, không nên thể hiện cảm xúc một các quá lộ liễu, tránh bị kẻ xấu đố kị.
Tài vận khởi sắc, chỉ cần nỗ lực theo đuổi mục tiêu, thành quả gặt hái được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.
Diễn biến tình cảm bình ổn, tình yêu đôi lứa thêm gắn kết sau khi cùng nhau trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, đỏ, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay là ngày mà người tuổi Sửu lấy lại sự tự tin vốn có, công việc tiến triển thuận lợi và đạt được thành công hơn cả mong đợi.
Chỉ số tài vận tăng đột biến, cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên cơ hội kiếm bội tiền rất lớn. Tuy nhiên, cần chú ý tới vấn đề sức khỏe, quá bận rộn với công việc sẽ khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức, thậm chí là sinh bệnh.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hai bên phát sinh mâu thuẫn do người tuổi Sửu quá cố chấp và áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, các mối quan hệ trở nên phức tạp, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh chấp. Tài vận hanh thông, các giao dịch quan trọng đều thuận lợi, mở ra cơ hội kiếm được nhiều tiền, củng cố tình hình tài chính. 
Vận thế tình duyên không tốt, hai bên không tìm được tiếng nói chung nên tâm trạng nặng nề. Nhưng nếu người tuổi Dần chủ động chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương, mọi chuyện sẽ đều êm thấm.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ cam, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão rất sáng, công việc có bước tiến triển vượt bậc, đồng thời thể hiện được sự xuất sắc về năng lực chuyên môn. Điều đó khiến không ít người xung quanh ghen tức, đố kị, nói xấu sau lưng hoặc tìm cách hãm hại để làm giảm uy tín của bạn. Cần phải cảnh giác cao độ và thận trọng trong mọi hành động, lời nói.
Chỉ số tài vận tăng mạnh, thích hợp cho việc đầu tư. Nhưng trước đó, người tuổi Mão cần tham khảo ý kiến tư vấn của những người có chuyên môn, hợp tác với những đối tượng có tiềm lực kinh tế giúp cả hai bên cùng có lợi.
Chuyện tình cảm diễn tiến tích cực, người tuổi Mão vượng vận đào hoa nên dễ dàng mở rộng các mối quan hệ và tìm được ý trung nhân.
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, cà phê đậm, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn được hoàn thành một cách thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ, mọi khúc mắc hoặc khó khăn đều được giải quyết triệt để, tạo bước đà vững chắc cho sự nghiệp phát triển rực rỡ hơn.
Tài vận khá tốt, các nguồn thu dồi dào, tuy nhiên cần đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn đến kiện tụng.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp khi có thái độ tích cực và kiên nhẫn hơn nữa. Các cặp đôi có tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 582015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Khi tiến hành dự án mới, ban đầu sẽ gặp không ít trở ngại nhưng nếu giữ tinh thần ổn định, bình tĩnh thì người tuổi Tỵ sẽ nhanh chóng tìm ra các giải quyết vấn đề. Theo đó, công việc vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài vận trung bình, cần tiết kiệm chi tiêu hơn nữa.
Vận thế tình duyên không ổn định, các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ có nhiều biến động lớn trong ngày hôm nay, đòi hỏi bạn phải tập trung làm việc cao độ mới tránh khỏi những sai sót nhỏ. Tài vận giảm, nên dành thời gian xem xét lại tình hình tài chính nếu không sẽ sớm rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Chỉ số tình cảm giảm nhẹ, tâm trạng của người tuổi Ngọ không vui nên dễ nóng giận vô cớ, khiến mối quan hệ vốn căng thẳng càng trở nên ngột ngạt hơn.
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Người tuổi Mùi cần kiểm soát tốt tâm trạng trong ngày hôm nay, tránh nóng vội sẽ làm hỏng việc quan trọng. Chỉ số tài vận giảm, tinh thần lơ đễnh, bất ổn khiến bạn không tập trung khi đi xe cộ, cẩn thận tai nạn giao thông.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, tình cảm vợ chồng thắm thiết, gia đình hòa thuận. Người độc thân có cơ hội giao lưu tiếp xúc với nhiều người khác giới, cơ hội tìm thấy nửa kia của mình sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17
Màu sắc may mắn: Tím, xám, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trung bình, rất có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn hoặc xung đột với đồng nghiệp. Chỉ số tài vận tăng, bạn có thể mạnh dạn tiến hành đầu tư sẽ kiếm được khoản lợi nhuận lớn.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người tuổi Thân có thể chủ động bày tỏ tình cảm bằng những lời nói, cử chỉ yêu thương dù đơn giản nhưng cũng đủ khiến trái tim đối phương phải rung động.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh đen, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Những nỗ lực trước đó của người tuổi Dậu không nhận được phản hồi tích cực từ phía lãnh đạo, do đó tâm trạng bạn chán nản và khá tiêu cực. Nhưng bù lại tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt phụ tài dồi dào, bạn có thể thử sức với những kế hoạch đầu tư mới.
Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dậu bày tỏ tình cảm bởi nhiều khả năng sẽ nhận được lời từ chối của đối phương. Các cặp đôi cần tiết chế cảm xúc, tránh xung đột xảy ra.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất diễn tiến bình thường, tuy nhiên cần đề phòng rắc rối thị phi do bất cẩn trong việc sử dụng ngôn từ. Tài vận khá tốt, các nguồn thu dồi dào, có thể tìm đối tác đầu tư hợp mệnh để cùng tương trợ nhau phát triển, kiếm được nhiều lợi nhuận.
Vận thế tình duyên khá tốt, tình cảm nồng nàn và thái độ chân thành của người tuổi Tuất dễ dàng chinh phục được trái tim đối phương. Với các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, tình cảm ổn định, các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Dù năng lực của người tuổi Hợi đã được khẳng định, tuy nhiên, để có được bước đột phá trong công việc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, nếu có cơ hội đi xa, người độc thân càng dễ dàng tìm được ý trung nhân. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ tía, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Dần
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X