Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (3/6/2015)

Thứ Tư, 03/06/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp người tuổi Sửu tăng đột biến, được cấp trên trọng dụng; vận đào hoa của người tuổi Tuất tăng mạnh, có nhiều sự lựa chọn đối tượng phù hợp...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu tăng. Người tìm việc không nên lưỡng lự đưa ra sự lựa chọn chỉ vì khoảng cách xa. Người đã có việc làm ổn định cần hòa đồng hơn với tập thể, nếu gặp khó khăn nên tham khảo ý kiến đồng nghiệp, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Tài vận khá tốt, tuy nhiên càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền. Hôm nay là thời cơ tốt để người tuổi Tý đầu tư hoặc kinh doanh, tuy nhiên tránh nóng vội sẽ hỏng chuyện.
Vận thế tình duyên bình ổn, tình cảm đôi bên thêm mặn nồng nếu dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp của người độc thân cao, cần chủ động nắm bắt cơ hội.
Con số may mắn: 0, 1 và 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ nhạt và màu san hô
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu tăng đột biến trong ngày hôm nay. Khối lượng công việc nhiều nhưng không làm khó được bạn. Những thành tích đạt được khiến đồng nghiệp nể trọng, cấp trên trọng dụng. Tài vận hanh thông, nhưng chớ tham lam ôm đồm nhiều mối đầu tư, tránh tổn hao tài sản lớn cùng lúc.
Vận thế về tình duyên thuận lợi, người độc thân có dấu hiệu tình cảm chuyển biến tốt, tìm được người phù hợp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, tình cảm đôi bên thêm gắn bó và có thể tiến lên bước đột phá mới.
Con số may mắn: 1, 8 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be vàng, xanh lam đậm và vàng kim
Tử vi tuổi Dần
Thông thường người tuổi Dần thích tự mình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, nếu hôm nay công việc gặp phải khó khăn gì, tốt nhất nên tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người. Như vậy vận thế sự nghiệp mới tăng trở lại. Tài vận tuy có dấu hiệu tăng nhưng cần đề phòng có kẻ lợi dụng sự tín nhiệm mà lừa gạt. 
Vận thế tình cảm không lí tưởng, đôi bên không nên nghi ngờ lẫn nhau, tránh xảy ra mâu thuẫn. Người độc thân cần tìm hiểu kĩ đối phương, đồng thời hạ thấp các tiêu chuẩn chọn người yêu thì mới có nhiều cơ hội.
Con số may mắn: 1 và 2
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Tím, vàng cam nhạt và xanh lam
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão lên xuống bất ổn. Đối diện với khó khăn, thay vì tự mình xử lí như trước kia, nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, như vậy mới nhanh chóng làm chủ tình hình. Tài vận khá tốt. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn thể hiện năng lực tiềm ẩn về tài chính của mình. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những gì đạt được.
Chuyện tình cảm ở mức bình thường, không tiến triển mà cũng không tụt lùi. Nên giữ thái độ điềm tĩnh trong mọi tình huống nhằm hạn chế tối đa những mâu thuẫn nhỏ có thể phát sinh.
Con số may mắn: 2, 8 và 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng đậm và xanh lá
Tử vi tuổi Thìn
Khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi người tuổi Thìn phải biết cách sắp xếp thời gian hợp lí. Trải qua thời gian khó khăn ban đầu, thành công sẽ đến dễ dàng hơn. Tài vận ngày càng đi xuống, cần phải tiết kiệm chi tiêu, tránh khánh kiệt về cuối tháng.
Vận thế tình cảm không thuận lợi, nếu có người yêu ở xa, nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ hơn nữa, tránh tạo khoảng cách để người thứ ba xen ngang phá đám. Người đã kết hôn cần tìm cơ hội để hâm nóng lại tình cảm.
Con số may mắn: 1, 8 và 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Cam, xám đậm và đỏ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 362015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp có xu hướng đi xuống, nếu dốc toàn bộ sức lực làm việc là chuyện tốt, nhưng không nên cứng nhắc, tránh gây phản tác dụng. Chỉ số tài vận giảm, tránh tiêu xài hoang phí sẽ rơi vào tình trạng vay mượn triền miên.
Hôm nay chuyện tình cảm không thuận lợi, phát sinh mâu thuẫn hoặc cãi vã. Cần giữ thái độ bình tĩnh, kiệm lời thì mới hạn chế tranh chấp phát sinh.
Con số may mắn: 5, 6 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ và xanh lá
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay công việc của người tuổi Ngọ phát sinh nhiều vấn đề nằm ngoài dự kiến. Nếu xử lí khéo léo, cấp trên sẽ đánh giá cao, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận bình ổn, bạn bè hoặc người thân sẽ vay tiền. Cần có thái độ cư xử khéo léo, tránh tiền mất mà tình cảm bị tổn thương.
Vận thế tình cảm của người tuổi Ngọ cũng ở mức bình thường. Người độc thân phải kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa mới tìm được người phù hợp. Với người đã lập gia đình, không nên ngại ngần nói ra những lời yêu thương, bởi đó là cách tốt nhất để xoa dịu mọi mâu thuẫn.
Con số may mắn: 0, 2 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Hồng đào và xanh ngọc thạch

Tử vi tuổi Mùi
Thứ Tư của người tuổi Mùi có dấu hiệu công việc trì trệ, không thuận lợi. Đây không phải là thời điểm tốt để tiến hành các ý tưởng đột phá mới. Tài vận xuống dốc, xảy ra nhiều tranh chấp liên quan đến tiền bạc. Không nên đầu tư các hạng mục có độ rủi ro cao như cổ phiếu, chứng khoán…, cẩn thận có phá tài nhỏ.
Chuyện tình cảm không nhiều biến động. Người độc thân cần tìm hiểu kĩ đối phương, tránh bị lừa cả tiền và tình cảm. Người có gia đình nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn, tránh nảy sinh mâu thuẫn vì tài chính.
Con số may mắn: 2 và 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng, hồng đào và trắng ngọc
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp ngày hôm nay của người tuổi Thân tốt, cần nỗ lực và nhiệt huyết hơn nữa thì thành công sẽ đến nhanh hơn. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện các khoản chi lớn phục vụ các mối quan hệ xã giao.
Chuyện tình cảm có xu hướng thuận lợi và tiến triển thêm bước mới. Nhiều khả năng người độc thân sẽ ổn định tình cảm và tính chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 4, 5 và 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be vàng và xanh lam đậm

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế công việc của người tuổi Dậu ở mức thường. Đây không phải là thời điểm lí tưởng cho người đang muốn tìm việc hoặc có ý định nhảy việc. Tài vận hanh thông, nhiều khả năng sẽ mở được cửa hàng kinh doanh riêng. Nếu muốn đầu tư, cần tìm hiểu kĩ, tránh đầu tư mù quáng, như vậy tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Chuyện tình cảm bình ổn, có thể chủ động tặng quà đối phương, tăng thêm sự lãng mạn và gắn bó.
Con số may mắn: 0, 6 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh lá nhạt và nâu nhạt
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất đang lên. Nhân cơ hội này, nên học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm, tạo bước đà phát triển sự nghiệp sắp tới. Tài vận hanh thông, thu về khoản tiền khá, nên hợp tác với bạn bè hoặc đối tác hợp mệnh để thúc đẩy vận thế phát triển, thu nhập nhất định sẽ tăng vọt.
Vận đào hoa tăng mạnh, người độc thân có nhiều sự lựa chọn đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, phải cẩn trọng tránh phạm đào hoa sát, không những hại người mà còn hại mình.
Con số may mắn: 1, 2 và 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, kaki và xám
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi gặp chút rắc rối nhỏ do vướng vào họa thị phi, bị đồng nghiệp đố kị. Cần xử lí khéo léo, tránh xảy ra mâu thuẫn ảnh hưởng tới uy tín. Tài vận không lí tưởng, chỉ số may mắn về tiền bạc thấp, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, tránh nóng vội trong đầu tư kẻo phá tài.
Hôm nay, người tuổi Hợi phải thận trọng trong mọi lời nói hành động, tránh làm đối phương nghi ngờ hoặc tổn thương tình cảm. Đặc biệt, sắc mặt u ám vì áp lực công việc cũng là rào cản lớn giữa tình cảm đôi bên.
Con số may mắn: 2 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh ngọc và xanh nước biển
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X