Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (29/7/2015)

Thứ Tư, 29/07/2015 09:25 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp tăng cộng thêm quý nhân phù trợ nên tiến trình công việc của người tuổi Dần diễn ra thuận lợi, đạt được kết quả tốt...

 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không lí tưởng, lên xuống thất thường nên hiệu quả công việc không cao. Tài vận không tốt, cần hạn chế chi tiêu.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, tình yêu của hai bạn gặp phải trở ngại, có thể bị gia đình phản đối hoặc sự cách trở về địa lí. Tuy nhiên, nếu tin tưởng lẫn nhau và khéo léo tận dụng sự giúp đỡ của mọi người, mọi chuyện đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng bạc, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Khối lượng công việc quá nhiều khiến người tuổi Sửu cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Nhiều khả năng bạn sẽ phạm sai sót nào đó trong ngày hôm nay.
Tài vận khá tốt, bạn có thể mua về những thứ hằng ao ước trước kia hoặc thực hiện kế hoạch du lịch, ăn chơi một cách thoải mái, không phải lo về tiền bạc.
Tâm trạng không vui vì áp lực công việc khiến người tuổi Sửu không tha thiết chuyện yêu đương. Đối phương sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và chủ động an ủi bạn. Người độc thân nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc, có thể gạt công việc và tình cảm qua một bên.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp tăng cộng thêm quý nhân phù trợ nên tiến trình công việc của người tuổi Dần diễn ra thuận lợi, đạt được kết quả tốt. Tài vận trung bình, đề phòng phát sinh tranh chấp với bạn bè vì việc góp vốn đầu tư chung. 
Vận thế tình duyên tăng đột biến. Hôm nay người tuổi Dần sẽ được trải nghiệm những điều lãng mạn hệt như trong câu chuyện cổ tích. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ nào đó khiến cảm xúc thăng hoa.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đỏ nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
 
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc xuất hiện những tình huống bất ngờ khiến người tuổi Mão không kịp trở tay, lúc nào cũng tất bật. Tài vận trung bình, nếu có ý định góp vốn đầu tư, cần tìm hiểu kĩ đối tác của mình, tránh bị lừa gạt tiền bạc dẫn tới phá tài nặng.
Diễn biến tình cảm phức tạp, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do một trong hai nghi ngờ đối phương có mối quan hệ ngoài luồng. 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, cà phê, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2972015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi, thậm chí bạn còn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, không biết nên làm như nào cho đúng. Nên tranh thủ thời gian rảnh để trao đổi với đồng nghiệp, biết đâu đó bạn sẽ tìm được hướng đi thích hợp.
Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp tiến hành đầu tư, kinh doanh hoặc những giao dịch tiền bạc lớn. Tốt nhất người tuổi Thìn nên tích lũy khoản dự phòng để dùng cho việc bất ngờ xảy ra.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, áp lực công việc ảnh hưởng đến tâm trạng và chuyện tình cảm của bạn. Nếu không tiết chế cảm xúc, hai bên sẽ nảy sinh mâu thuẫn.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
 
Tử vi tuổi Tỵ
Tâm trạng không vui của người tuổi Tỵ chi phối toàn bộ công việc nên kết quả đạt được không như mong muốn. Tài vận không tốt, khi ra đường phải giữ hành lí tư trang cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, tâm trạng bực dọc và tính khí nóng nảy của bạn khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đen, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tinh thần và sức khỏe của người tuổi Ngọ đều xuống dốc trong ngày hôm nay. Thay vì cố ép bản thân phải làm việc như một cái máy, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể để nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất. 
Chỉ số tài vận trung bình, nên thận trọng khi thực hiện những giao dịch tiền bạc lớn, tránh bị phá tài. Ngoài ra, cần tiết kiệm chi tiêu, đề phòng có việc bất ngờ cần dùng nhiều tiền.
Chuyện tình cảm khá ổn định, sau thời gian tìm hiểu hai bên đã quyết định chính thức hóa mối quan hệ, hứa hẹn một đám cưới lãng mạn sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công và có bước đột phá quan trọng giúp sự nghiệp thăng hoa. Tuy nhiên, cần thận trọng có kẻ tiểu nhân đố kị tìm cách phá hoại thành quả của bạn. 
Tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh trong lĩnh vực mới. Ngoài ra, nên dành thời gian xin ý kiến tư vấn của những người đi trước, bạn sẽ tìm ra phương hướng đi thích hợp với điều kiện hiện tại của mình.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, hai bên nảy sinh “khẩu chiến” vì bất đồng quan điểm. Người độc thân nên chủ động tạo cơ hội giao lưu kết bạn để nhanh chóng tìm được ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Dù vận thế sự nghiệp trung bình nhưng nếu nỗ lực hết mình, người tuổi Thân vẫn có thể thăng tiến vượt bậc. Tài vận không tốt, dễ bị người khác ức hiếp hoặc lừa gạt tiền bạc. 
Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Thân nên chủ động hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn hay đơn giản là tranh thủ giúp đối phương làm việc nhà.
Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đen, xanh, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Trong công việc, nếu cư xử khéo léo, hài hòa hơn nữa, chắc chắn người tuổi Dậu sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Điều đó tạo bước đà vững chắc và thúc đẩy quá trình phát triển sự nghiệp. Tài vận trung bình, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh nóng vội sẽ hỏng chuyện.
Vận thế tình duyên giảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tài chính hoặc người thứ ba. Người độc thân vẫn không có bước tiến mới trong các mối quan hệ.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất cần phải chuyên tâm làm việc hơn nữa, không nên để tình trạng “tâm hồn treo ngược cành cây” kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Tài vận khá tốt, có thể hợp tác với người hợp mệnh trong hạng mục đầu tư hoặc kinh doanh mới, cả hai tương trợ cho nhau và cùng có lợi.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân tìm được đối tượng phù hợp với điều kiện phải chủ động nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng đều hài hòa và ổn định.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Dù là công việc mới hay cũ, người tuổi Hợi đều dễ dàng gặt hái được thành công trong ngày hôm nay. Điều đó giúp giá trị bản thân nâng cao đồng thời mang lại lợi ích lớn cho toàn bộ công ty. Tài vận trung bình, cẩn thận phá tài vì có kẻ tiểu nhân hãm hại.
Vận thế tình duyên hanh thông, nếu tình cảm đã ổn định, hai bên có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân nên có những hành động bày tỏ tình cảm một cách công khai để đối phương biết được, tỉ lệ thành công khá cao.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, hồng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X