Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (2/9/2015)

Thứ Ba, 01/09/2015 11:50 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế tình duyên thuận lợi, dù là lần đầu tiên gặp gỡ nhưng người tuổi Tý đã để lại ấn tượng tốt đẹp với đối phương.

 
Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp có xu hướng tăng trở lại, công việc tuy gặp khó khăn nhưng được quý nhân trợ giúp nên mọi việc đều tốt đẹp.
Chỉ số tài vận trung bình, có thể tiến hành đầu tư với điều kiện phải tìm hiểu kĩ càng mọi nguồn tin, tránh làm việc mù quáng gây tổn thất lớn về tài sản.
Vận thế tình duyên thuận lợi. Dù là lần đầu tiên gặp gỡ nhưng người tuổi Tý đã để lại ấn tượng tốt đẹp với đối phương.
Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh ngọc, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
 
Tử vi tuổi Sửu
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực lớn khiến tinh thần và sức khỏe của người tuổi Sửu bị ảnh hưởng nặng nề. Tài vận lí tưởng, các khoản thu nhiều nhưng chi cũng lắm.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động lớn. Người tuổi Sửu độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý vì còn quá mải mê với công việc.
Con số may mắn: 0, 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần không thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu không tập trung tinh thần, bạn sẽ dễ phạm sai lầm, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận không tốt, đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Vận thế tình duyên kém sắc. Vì quá mải mê làm việc, người tuổi Dần quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương. Từ đó tình cảm ngày một phai nhạt.
Con số may mắn: 4, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, be vàng, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
 
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, người tuổi Mão vượng vận quý nhân, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Chỉ số tài vận hanh thông, các khoản thu chính và phụ đều tăng mạnh.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình. Nếu sắp xếp được thời gian, người tuổi Mão có thể lên lịch ăn tối lãng mạn nhằm hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn tăng, công việc tuy bận rộn nhưng đều được bạn xử lí đâu ra đó. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng phá tài.
Vận thế tình duyên không tốt. Thời gian gần đây, người tuổi Thìn “quản lí” đối phương quá chặt khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng, tình cảm có nguy cơ rạn nứt cao.
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 292015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Tỵ nên nắm bắt cơ hội này để thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu, tỉ lệ thành công cao. Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc lừa gạt tiền bạc.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ chấm dứt mối tình đơn phương của mình. Hãy chủ động và mạnh dạn, bạn sẽ nhận được câu trả lời bất ngờ từ đối phương.
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Thái độ làm việc tiêu cực và có phần lơ đãng của người tuổi Ngọ sẽ cản trở bước đường thăng tiến của bạn. Ngay từ bây giờ, nếu bạn thay đổi vẫn chưa muộn. Tài vận kém sắc, cần tiết kiệm chi tiêu kẻo sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Vận thế tình duyên bình ổn nhưng chưa phải là thời điểm lí tưởng để ra mắt họ hàng hai bên hoặc tiến tới hôn nhân.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh bạc hà, trắng xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi giảm, tinh thần làm việc thiếu tập trung sẽ khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Tài vận trung bình, cẩn thận tai nạn xe cộ.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, nếu không tiết chế cảm xúc sẽ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay là ngày may mắn trong công việc của người tuổi Thân. Dù làm bất cứ việc gì bạn đều gặt hái được những thành công nhất định. Tài vận khởi sắc, các khoản đầu tư đều sinh lời.
Chuyện tình cảm thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa. Tuy nhiên, người tuổi Thân nên chú ý tới những dấu hiệu của cơ thể. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian để kiểm tra sức khỏe.
Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, người tuổi Dậu cần phải làm việc thận trọng và tỉ mỉ hơn, đặc biệt là khi kí kết văn bản, hợp đồng quan trọng. Tài vận khá, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn sẽ gặt hái được nguồn thu khổng lồ.
Công việc thuận lợi kéo theo đó là các mối quan hệ đều hài hòa, tình yêu thăng hoa. Cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất bất thuận, công việc gặp trở ngại do không nhận được sự ủng hộ của đại đa số đồng nghiệp. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng kẻ xấu lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên bình ổn. Người tuổi Tuất độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên chưa thực sự chủ động trong chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đất, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Nếu người tuổi Hợi chăm chút nhiều hơn đến mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, công việc sẽ càng thuận lợi và ngược lại. Tài vận khá, có thể tiến hành đầu tư quy mô nhỏ. 
Chỉ số may mắn trong tình duyên tăng. Đi tới đâu người tuổi Hợi đều có mối nhân duyên tốt đẹp. Điều quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt cơ hội thì mới có thể nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, đỏ, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Việt Hoàng (Theo SX)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X