Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (27/5/2015)

Thứ Tư, 27/05/2015 09:23 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Người tuổi Sửu có vận thế cực tốt nhưng cần lưu ý vấn đề sức khỏe; người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, được cấp trên trọng dụng...

Tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc trong ngày thứ Tư với chất lượng công việc được đánh giá cao, được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên, bạn không nên vui mừng quá lộ liễu, tránh bị người khác sinh lòng đố kị hoặc hãm hại. Tài vận cũng bắt đầu chuyển biến tốt. Chỉ cần bạn ghi nhớ, dù quá trình thực hiện có trở ngại, nhưng chỉ cần kiên trì tới cùng ắt sẽ thành công.
Tình duyên của bạn trong ngày hôm nay cũng thuận lợi. Ngoài chú ý đến công việc, người tuổi Tý nên dành thêm thời gian “đầu tư” cho tình cảm của mình. Nếu độc thân sẽ tìm thấy người phù hợp, nếu đã có gia đình thì tình cảm thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 0, 4 và 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh lá nhạt, đỏ và xám đậm
Tuổi Sửu
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu cực tốt, điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trên bước đường chinh phục thành công. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì, tốt nhất nên tham khảo ý kiến mọi người, từ đó rút ra bài học cho mình. Tài vận hanh thông, được quý nhân giúp đỡ thu về nguồn tiền bạc khá. Tuy nhiên, cần lưu ý vấn đề sức khỏe, quá mệt mỏi sẽ sinh bệnh.
Chuyện tình cảm lại không mấy thuận lợi. Nếu có người yêu, hai bên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Nếu độc thân, cơ hội tỏ tình thành công là rất thấp.
Con số may mắn: 1 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Chàm, xanh lam và trắng

Tuổi Dần
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần kém, nhiều khả năng gặp trục trặc trong các mối quan hệ xã giao. Đối với đồng nghiệp, nên tỏ thái độ thân thiện hơn thì thuận lợi cho công việc. Tài vận rất tốt, làm gì cũng kiếm ra tiền. Tuy nhiên, không nên đặt nặng vấn đề tiền bạc, để tinh thần thoải mái.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, dễ phát sinh tranh luận, cãi vã. Lúc này, bạn cần chủ động tiết chế cảm xúc, tránh cả giận mất khôn.
Con số may mắn: 1 và 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xanh lam và xanh đen
Tuổi Mão
Công việc ngày hôm nay của người tuổi Mão vẫn tiến triển thuận lợi, có nhiều biểu hiện xuất sắc. Điều đó khiến không ít người đố kị và tìm cách hãm hại, cần phải thận trọng trong từng lời nói để tránh họa thị phi. Tài vận khởi sắc, nếu đầu tư sẽ vô cùng thuận lợi nhưng phải tham khảo ý kiến của người khác, tránh đầu tư mù quáng.
Hôm nay vận đào hoa tăng mạnh, người độc thân phải tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, người đã có gia đình nên cẩn thận, không được đứng núi này trông núi nọ kẻo đánh mất hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 8 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê đậm, xanh lá và tím nhạt
Tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp ổn định, có quý nhân giúp đỡ nên được cấp trên trọng dụng, công việc ngày càng thuận lợi. Tài vận rất thuận lợi, có thể thu về nguồn tài chính lớn, nhưng phải cẩn trọng, tránh nóng vội sẽ vướng vào chuyện kiện tụng.
Chuyện tình cảm cũng thuận lợi, được nhiều người ủng hộ. Hôm nay là cơ hội tốt cho người tuổi Thìn bày tỏ tình cảm, khả năng thành công rất cao. Nếu tình cảm đã ổn định, nên tính chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 6, 7 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê đậm, xám và tím nhạt
Tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp khá tốt, khởi việc khó khăn nhưng nếu kiên trì tới cùng công việc sẽ thuận lợi, mang lại kết quả tốt. Tài vận bình thường, thu về khoản tiền khá nhưng trừ khoản này khoản kia nên số tiền dư không nhiều. Cần phải chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí thì tài vận mới ổn định.
Vận thế tình duyên của người tuổi Tỵ hôm nay khá bất ổn, có khả năng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Phải dùng thái độ thành khẩn chứ không phải giả dối để cư xử với đối phương, tránh làm sự việc thêm nghiêm trọng.
Con số may mắn: 0 và 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh lam và trắng đục
Tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ phải nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy tiến trình công việc. Phải cập nhật những tin tức mới nhất đồng thời đẩy mạnh mối quan hệ đoàn kết tập thế, như vậy tiền đồ mới rộng mở. Tài vận đi xuống, cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh vay mượn làm mất hình tượng.
Chỉ số tình cảm cũng giảm, tinh thần lúc lên lúc xuống bất ổn. Điều này khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương, cơ hội bày tỏ tình cảm thành công không cao.
Con số may mắn: 2, 5 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ và xanh bạc hà

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2752015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Mùi
Hôm nay người tuổi Mùi sẽ gặp chút rắc rối với đồng nghiệp vì tính tình nóng nảy của mình. Cần tiết chế cảm xúc vừa tạo thuận lợi cho công việc lại không tổn hại tinh thần. Chỉ số tài vận giảm đáng kể, làm việc gì cũng cần thận trọng, tránh hao tài tốn của. Ngoài ra, chú ý tai nạn xe cộ.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Mùi không cao, nếu đôi bên cùng cố chấp sẽ xuất hiện dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Nên dùng thái độ mềm mỏng và bình tĩnh để xử lí mọi chuyện.
Con số may mắn: 3, 6 và 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Chàm, xám và be
Tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay bình thường, công việc áp lực kèm theo một số mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tài vận tăng nhẹ, dù là đầu tư hay kinh doanh đều thuận lợi, hãy mạnh dạn thực hiện kế hoạch đã đề ra.
Chuyện tình cảm ổn định, nhân cơ hội này bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm hoặc thể hiện ưu điểm của mình để rút ngắn khoảng cách đôi bên. 
Con số may mắn: 2 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, trắng và xanh lam nhạt
Tuổi Dậu
Công việc không thuận lợi, khiến người tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi. Hãy nghĩ theo góc độ khác, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Tài vận khá tốt, nếu muốn đầu tư, cần lập kế hoạch rõ ràng, tránh a dua theo phong trào.
Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bày tỏ tình cảm, tỉ lệ bị từ chối rất cao. Người đã kết hôn cần kiểm soát tốt cảm xúc, tránh lời ra tiếng vào gây bất đồng và rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 3 và 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời và xám

Tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp bình thường, có thể xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Phải nắm rõ tiến độ công việc vì khối lượng việc nhiều, dễ bỏ sót. Tài vận bình ổn, nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ kiếm được khoản tiền lớn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để tìm đối tác kinh doanh đầu tư mà không phải lo vấn đề tranh chấp hay mâu thuẫn.
Chuyện tình cảm tốt đẹp, người độc thân chủ động thể hiện tình cảm, cơ hội thành công cao. Nếu đã có người yêu, tình cảm ổn định có thể tiến đến bước ngoặt mới.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh và xám
Tuổi Hợi
Thứ Tư không phải là thời điểm hợp lí để người tuổi Hợi thực hiện ý tưởng mới hoặc muốn làm điều gì đó bứt phá. Bởi vận thế sự nghiệp bình thường, bạn không thể quyết định mọi chuyện mà phải theo tập thể. Ngoài ra, phải quản lí tiền bạc chặt chẽ, tránh bị lợi dụng tiền mất tật mang.
Người độc thân nên đi đâu đó xa vì cơ hội gặp được người trong mộng cao. Người đã kết hôn nên dành chút thời gian quan tâm đến đối phương, nếu không tình cảm ngày một nguội lạnh.
Con số may mắn: 1, 2 và 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Bạc, tía đỏ và đỏ đậm
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X