Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (26/8/2015)

Thứ Tư, 26/08/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, người tuổi Tuất dễ dàng gặt hái được thành công và được cấp trên giao phó trọng trách.


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng cộng thêm quý nhân phù trợ nên mọi việc quan trọng đều thuận buồm xuôi gió, nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe của những người thân trong gia đình.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung về quan điểm và sở thích trong cuộc sống.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ đậm, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Dù vận thế sự nghiệp tăng nhưng người tuổi Sửu vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì đạt được ở hiện tại. Theo đó, bạn tự tạo áp lực cho mình, đề ra mục tiêu quá cao khiến bản thân lúc nào cũng phải tất bật và lo lắng.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, công việc quá bận rộn khiến người tuổi Sửu không còn tâm trí đâu để nghĩ tới chuyện yêu đương.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, tím, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Sau thời gian dài kiên trì và nỗ lực làm việc, người tuổi Dần gặt hái được thành công liên tiếp, được cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng tiến. Tài vận sáng, các hạng mục đầu tư sinh lời lớn.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Dần có nhiều cơ hội gặp được đối tượng phù hợp. Với những cặp đôi tình cảm đã ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Đây là cơ hội tốt để bạn thực hiện bước đột phá trong công việc và đạt được thành tích đáng nể. Tài vận hanh thông, tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân đố kị tìm cách hãm hại sau lưng.
Vận thế tình duyên trung bình, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm đôi lứa. Nếu không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, tình yêu đổ vỡ là điều khó tránh.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, kem, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay không phải là ngày may mắn dành cho người tuổi Thìn. Do đó, khi tiến hành bất cứ việc gì, bạn cần phải thận trọng, tránh vướng vào họa thị phi hoặc gây tổn thất lớn cho tập thể. 
Chỉ số tài vận giảm, nếu không tiết chế cảm xúc, chính bạn sẽ hủy hoại sự nghiệp và tiền đồ của mình.
Chuyện tình cảm bất ổn, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tài chính hoặc người thứ ba. Đây cũng không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn bày tỏ tình cảm, khả năng thất bại cao.
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2682015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không lí tưởng, hiệu quả công việc chưa cao vì làm việc đơn độc, không có người giúp đỡ. Tài vận khá tốt, những dự định đầu tư hoặc kinh doanh đều trở thành hiện thực.
Diễn biến tình cảm phức tạp khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi, áp lực và muốn tìm người thứ ba để chia sẻ.
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu
 
Tử vi tuổi Ngọ
Nếu người tuổi Ngọ kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ có ngày gặt hái được thành công lớn và ngược lại. Tài vận không tốt, cần phải tiết chế ham muốn mua sắm kẻo sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Vận thế tình duyên bình ổn, tuy chưa thực sự tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn nhưng dường như người tuổi Ngọ đã tìm được nửa kia của mình. Bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm, tránh để tuột mất cơ hội hiếm có.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi trung bình, làm việc phải thận trọng tránh đắc tội với người khác sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài vận không lí tưởng, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng mạnh, các cặp đôi cùng trải nghiệm cảm xúc lãng mạn và thăng hoa trong tình yêu.
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, đỏ tía, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn nếu bạn biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể thay vì làm việc một cách độc lập. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh hạng mục mới.
Vận thế tình duyên kém sắc, thái độ lạnh nhạt của người tuổi Thân khiến đối phương cảm thấy bản thân không được tôn trọng, từ đó nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, công việc của người tuổi Dậu diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên hạ thấp cái tôi cố chấp của mình thì mới tránh được họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận giảm, các khoản chi nhiều hơn thu. Ngoài ra cần chú trọng chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến người trong hai gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, người tuổi Tuất dễ dàng gặt hái được thành công và được cấp trên giao phó trọng trách. Tài vận sáng, các mối quan hệ hài hòa thúc đẩy bước đường làm giàu của bạn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, vì lí do chủ quan nào đó hai bên hiểu nhầm và hoài nghi lẫn nhau. Tuy nhiên, nếu người tuổi Tuất chủ động giải thích, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, xám trắng, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Nếu người tuổi Hợi giữ thái độ hài hòa và nỗ lực làm việc hơn nữa, nhất định sẽ đạt được thành công lớn. Chỉ số tài vận trung bình, nên tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Hợi dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp khi tham gia các hoạt động tập thể. Những cặp đôi có tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch cho một đám cưới vui vẻ và hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X