Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (24/6/2015)

Thứ Tư, 24/06/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Người tuổi Dần có ý định mở cửa hàng hoặc thành lập công ty cần phải lập kế hoạch rõ ràng, đặc biệt là về nguồn vốn; người tuổi Hợi vượng vận đào hoa, nhưng không nên vui mừng quá sớm vì có thể sẽ phạm đào hoa sát...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, cần điều hòa tâm lí, tránh xúc động mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài vận khá tốt, càng đi xa tài lộc càng dễ phát.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân cảm nhận sự rung động mạnh về tình cảm, tuy nhiên không nên có biểu hiện quá vội vàng. Với các cặp vợ chồng, tình cảm vẫn hài hòa, tốt đẹp, một trong hai sẽ đi công tác xa.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, đỏ tía, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu diễn ra không suôn sẻ trong ngày thứ Tư. Dù đã nỗ lực làm việc rất nhiều nhưng không có thu hoạch. Tài vận không lí tưởng, tâm lí bất ổn, khó tập trung sẽ khiến ví tiền của bạn bị ảnh hưởng. 
Chuyện tình cảm khá ổn định, người độc thân cần xác định rõ tình cảm của mình trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cần phải kiên trì bồi dưỡng tình cảm, tạo mối gắn kết bền chặt hơn.
Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, xám, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, người tuổi Dần có ý định mở cửa hàng hoặc thành lập công ty cần phải lập kế hoạch rõ ràng, đặc biệt là về nguồn vốn. Nếu làm theo kiểu “nước đến đâu bắc cầu tới đó” sẽ không thu về thành quả, trái lại tổn hao lớn về tiền bạc. Chỉ số tài vận thấp, không nên có bất kì động thái vay mượn tiền bạc nào, dù là cho vay hoặc đi vay.
Nhằm mục đích chinh phục được tình cảm của đối phương, người tuổi Dần đã tốn không ít tiền bạc để trưng diện hoặc mua quà, tuy nhiên điều đó không mang lại hiệu quả.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h đến 15
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2462015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Người tuổi Mão cần giữ thái độ bình tĩnh khi đối diện với những rắc rối trong công việc. Không nên có tâm lí cạnh tranh với đồng nghiệp mà trái lại phải hợp tác khéo léo để nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến tiến trình phát triển sự nghiệp.
Chỉ số tài vận tăng, nhiều cơ hội kiếm tiền. Hôm nay bạn nên dành thời gian để hoạch định lại số vốn hiện có, lên kế hoạch chi tiêu hoặc đầu tư rõ ràng, tỉ lệ thành công sẽ rất cao. 
Chuyện tình cảm không lí tưởng, có thể nảy sinh mâu thuẫn. Thay vì lặng lẽ cho qua mọi chuyện, người tuổi Mão nên chủ động làm lành hoặc nói những lời yêu thương thắm thiết, mối quan hệ sẽ được cải thiện.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, nâu vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Có thể nói hôm nay là ngày làm việc không may mắn của người tuổi Thìn, lúc nào cũng cảm thấy trúc trắc và khó khăn. Do đó, không nên bảo thủ ý kiến riêng mà tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tài vận không tốt, dễ phát tài, cần hết sức thận trọng về tài chính.
Vận thế tình duyên không khả quan, xuất hiện tình trạng hiểu nhầm do có người thứ ba cố tình gây ra. Nếu không tỉnh táo và xử lí khéo léo, tình cảm sẽ rạn nứt và khó cứu vãn.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ đậm, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ vô cùng hanh thông, mọi việc diễn ra thuận lợi và hoàn thành theo đúng kế hoạch. Tài vận ổn định và có xu hướng tăng, các nguồn chính tài và phụ tài dồi dào.
Diễn biến tình cảm đang theo chiều hướng tích cực, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham gia các bữa tiệc hay hoạt động tập thể. Cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hưng vượng, thích hợp cho những ai đang tìm việc hoặc phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực của mình. Tài vận hanh thông, chỉ cần làm đúng kế hoạch thì nguồn tài chính sẽ tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm lí tưởng để tiến hành đầu tư ở các hạng mục ngắn hạn và an toàn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân vượng vận đào hoa nên sẽ tìm được ý trung nhân. Với những cặp đôi đã ổn định về tình cảm có thể bàn tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh ngọc, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi đang chuyển biến tốt đẹp, công việc gặt hái được nhiều thành công vì duy trì thái độ vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Tài vận hanh thông, chuyến đi công tác xa vô cùng thuận lợi và tìm kiếm được cơ hội kiếm tiền mới. 
Diễn biến tình cảm ổn định, không nhiều biến động. Người tuổi Mùi độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, đồng thời tạo cơ hội để đối phương được nói lời yêu thương.
Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, tím đậm, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Người tuổi Thân cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi trong công việc của mình. Thay vì đấu khẩu với mọi người, nên quan sát động thái, biểu hiện của họ để có cách xử lí khôn khéo. Tài vận tốt, có Tài tinh tương trợ nên có cơ hội kiếm được nhiều tiền. 
Trong buổi hẹn hò ngày hôm nay, dù thích hay không, người tuổi Thân nên có thái độ cởi mở và tôn trọng đối phương. Biết đâu đó chính là người mà bạn đã chờ đợi bấy lâu.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, san hô, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Trải qua thời gian họp hành liên miên khiến người tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi nhưng điều đó lại trợ lực cho tiến trình công việc diễn ra thuận lợi. Tài vận khởi sắc, nhưng cần đề phòng tình trạng tiền vào và ra quá nhiều làm mất cân bằng tài chính. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, có dấu hiệu hiểu nhầm gây mất niềm tin hoặc hoài nghi, từ đó ảnh hưởng xấu đến tình cảm đôi lứa.
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, đen, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ diễn ra suôn sẻ và gặt hái được thành công nếu như biết hợp tác, bồi dưỡng tình cảm tốt với đồng nghiệp. Chỉ số tài vận không cao, nhiều khả năng sẽ bị phá tài nhỏ do không kiểm soát được ham muốn mua sắm.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, nỗi lo vật chất đã lấn át tình cảm giữa các cặp vợ chồng khiến họ cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê nhạt, xanh nước biển, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp đang có chuyển biến tốt, nếu muốn tìm việc làm mới, nên liên hệ với bạn bè, các mối quan hệ cũ để được trợ giúp. Chỉ số tài vận trung bình, tiến hành chi tiêu tiết kiệm, kiểm soát sở thích mua sắm, có như vậy tài chính mới ổn định.
Hôm nay người tuổi Hợi vượng vận đào hoa, nhưng không nên vui mừng quá sớm vì có thể sẽ phạm đào hoa sát, vừa hại người lại tổn thương bản thân. 
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xám, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X