Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (23/9/2015)

Thứ Tư, 23/09/2015 09:34 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp đang tăng trở lại, cộng thêm với sự tương trợ của quý nhân nên mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay đều được tiến hành suôn sẻ.


Tử vi tuổi Tý

Trong công việc, người tuổi Tý phải hết sức thận trọng, tránh vướng vào những rắc rối thị phi sẽ ảnh hưởng đến uy tín và tiến trình phát triển sự nghiệp. Tài vận trung bình, đề phòng phá tài nhẹ.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Tý không có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
 
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trung bình. Nếu tham gia kí kết hợp đồng hoặc tiệc chiêu đãi của đối tác, bạn nên tránh xa tửu sắc kẻo sẽ phạm sai lầm dẫn tới tổn thất lớn cho công ty và chính bản thân mình. Tài vận bình ổn, nguồn chính tài vượng nhưng phụ tài hầu như không có.
Người tuổi Sửu độc thân bắt đầu cảm nhận sự rung động của trái tim nhưng lại gặp phải “tình địch” đáng gườm nên chuyện tình cảm gặp trở ngại.
Con số may mắn: 0, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ son, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ
 
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, công việc tuy hoàn thành đúng tiến độ nhưng không thỏa mãn về mặt chất lượng. Hơn thế, cấp trên đang theo dõi nhất cử nhất động của bạn, nên làm gì cũng phải thận trọng.
Chỉ số tài vận trung bình, nên tăng cường các mối quan hệ xã giao để tìm quý nhân trợ giúp con đường làm giàu của bạn.
Chuyện tình cảm không lí tưởng. Ngoài công việc, người tuổi Dần còn phải dành thời gian để chăm sóc người thân bị bệnh nên không có thời gian quan tâm tới đối phương cũng như chuyện tình cảm riêng tư.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, xanh nước biển, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay người tuổi Mão có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân trong cuộc họp đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Vận thế sự nghiệp đang tăng mạnh, công việc gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.
Tài vận khá, nguồn chính tài vượng. Ngoài ra, rất có thể bạn sẽ nhận được giải thưởng hoặc tiền thưởng do công ty trao tặng vì những cống hiến không mệt mỏi trong thời gian qua.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng, hàng loạt những mâu thuẫn trước đó của các cặp đôi đều được giải quyết ổn thỏa. Cuộc sống gia đình ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2392015 hinh anh
Ảnh minh họa
 
Tử vi tuổi Thìn
Tinh thần làm việc của người tuổi Thìn có phần xuống dốc nên hiệu quả công việc không cao. Nếu có thể, bạn nên xin phép nghỉ một ngày để đi đâu đó hít thở không khí trong lành, lấy lại nguồn cảm hứng làm việc.
Chỉ số tài vận thấp, đề phòng kẻ xấu dụ dỗ hoặc lừa gạt tiền bạc. Ngoài ra, người tuổi Thìn nên học cách “chọn bạn mà chơi” kẻo tới lúc trắng tay rồi mới hối tiếc.
Vận thế tình duyên giảm, tâm trạng buồn bực trong công việc lấn át mọi cảm xúc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Do đó không khí gia đình trầm lắng và căng thẳng đến mức nghẹt thở.
Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nhạt, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp đang tăng trở lại, cộng thêm với sự tương trợ của quý nhân nên mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay đều được tiến hành suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công ngoài sức mong đợi.
Tài vận khá, nguồn phụ tài tăng mạnh do gần đây người tuổi Tỵ đã đầu tư vào một vài hạng mục mới. Tuy nhiên nên biết dừng đúng thời điểm, quá lam tham sẽ khiến bạn phải trắng tay.
Chỉ số tình duyên giảm, người độc thân dù đã chủ động gặp gỡ và kết thân với đối tượng mới nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ nâu, trắng, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay công việc của người tuổi Ngọ thành hay bại phụ thuộc phần lớn vào thái độ làm việc của bạn. Nếu suy nghĩ tích cực và nhiệt tình, bạn sẽ hoàn thành mọi việc đúng tiến độ, được cấp trên đánh giá cao và ngược lại.
Chỉ số tài vận giảm, đề phòng tranh chấp tiền bạc với bạn bè, thậm chí là người thân trong gia đình. Ngoài ra, người tuổi Ngọ nên tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, làm việc gì cũng cần tính đến tương lai lâu dài, nếu chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt sẽ khó có được thành công bền vững.
Tài vận kém sắc, phán đoán sai lầm của bạn sẽ gây ra tổn thất lớn về tiền bạc. Do đó phải hết sức thận trọng và suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Người tuổi Mùi độc thân nên dành nhiều thời gian để quan sát đối phương hơn thay vì nhận lời theo cảm tính hoặc thương hại.
Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng đào, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tình hình phát triển sự nghiệp của người tuổi Thân không lí tưởng. Hôm nay bạn có cơ hội được cấp trên đề bạt nhưng lại quá do dự nên người khác đã giành được nó. Tài vận kém, cảm giác kiếm tiền chật vật, vất vả nên suy nghĩ theo hướng khá tiêu cực, muốn bỏ cuộc giữa chừng.
Diễn biến tình cảm phức tạp, các cặp vợ chồng nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc cách nuôi dạy con cái.
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh đen, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Những biểu hiện tích cực trong công việc của người tuổi Dậu gần đây được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt thăng tiến. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên lên xuống thất thường. Người độc thân tuy có nhiều cơ hội kết giao bạn bè nhưng lại không chủ động và do dự nên vẫn chưa thể tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng kem, xanh, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ
 
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay là ngày may mắn dành cho người tuổi Tuất. Đầu ngày công việc gặp trở ngại nhưng cuối ngày có quý nhân giúp đỡ nên được giải quyết triệt để. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Vận thế tình duyên thuận lợi, nửa kia của người tuổi Tuất chính là quý nhân tương trợ giúp bạn vượt qua khó khăn trong công việc.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi giảm mạnh. Nhìn bên ngoài có vẻ như vị trí quản lí trong công việc của bạn được củng cố nhưng trên thực tế lại đang bị đe dọa vì có kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại. Tài vận giảm, xuất hiện nguy cơ phá tài.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị.
Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X