Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (22/7/2015)

Thứ Tư, 22/07/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Khối lượng công việc nhiều và có không ít khó khăn trở ngại nhưng người tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, mọi chuyện đều diễn biến tốt đẹp...

Tử vi tuổi Tý
Có quý nhân từ xa đến hỗ trợ giải quyết công việc nên đạt hiệu quả cao, thậm chí có bước đột phá lớn trong công việc. Với những ai đang tìm việc, cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và mức lương cao đang đợi phía trước, hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Quý nhân cũng giúp người tuổi Tý kiếm được bội tiền, các giao dịch lớn đều thành công tốt đẹp.
Diễn biến tình cảm ổn định, các cặp đôi nên dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn để tình cảm thêm gắn kết.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, trắng, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu đang có xu hướng giảm, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp. Tài vận không tốt, không thích hợp đầu tư.
Chỉ số tình cảm giảm, sau thời gian dài tìm hiểu, người độc thân lại tiếp tục bước trên con đường riêng của mình vì không chọn được người phù hợp.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh nhạt, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần hanh thông, tuy nhiên không tránh khỏi lúc hồ đồ, thiếu tập trung làm việc và nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tài vận không tốt, các khoản chi nhiều hơn thu nên tình hình tài chính có biến động khá lớn.
Vận thế tình duyên giảm, đây không phải là thời điểm lí tưởng để bày tỏ tình cảm hoặc tính chuyện kết hôn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp, nóng vội sẽ hỏng việc.
Con số may mắn: 4, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Khối lượng công việc nhiều và có không ít khó khăn trở ngại nhưng người tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, mọi chuyện đều diễn biến tốt đẹp. Tài vận lí tưởng, nếu có bạn bè rủ đi du lịch, người tuổi Mão nên cân nhắc hầu bao của mình, tránh vung tay quá trán sẽ phá tài.
Chỉ số tình cảm tăng, sau thời gian chờ đợi, cuối cùng người tuổi Mão cũng tìm thấy ý trung nhân của mình. Tình cảm vợ chồng khăng khít, gia đình yên ấm, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2272015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Tinh thần người tuổi Thìn bất ổn khiến hiệu quả công việc giảm. Tuy nhiên, có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc vẫn hoàn thành theo đúng kế hoạch. Tài vận không lí tưởng, cẩn thận mất đồ.
Buổi hẹn hò lãng mạn của người tuổi Thìn diễn ra suôn sẻ khiến đôi bên cảm nhận được hạnh phúc ngập tràn. Cuộc sống vợ chồng khó tránh mâu thuẫn phát sinh, nhưng cuối cùng mọi việc đều được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, hồng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp giảm, người tuổi Tỵ cần tập trung tinh thần cao độ trong công việc, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến uy tín bản thân. Tài vận không lí tưởng, cần phải tích lũy nhiều hơn, đề phòng trường hợp có việc bất ngờ cần dùng nhiều tiền.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, khoảng cách đôi bên ngày càng lớn khiến cả hai cảm giác mệt mỏi và nhàm chán. Người độc thân cần chủ động tạo cơ hội giao lưu kết bạn thì mới nhanh chóng tìm được một nửa của mình.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Hồng, ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ tuy vẫn hoàn thành theo kế hoạch nhưng hiệu quả không cao. Lí do là bạn chưa biết cách tận dụng triệt để sức mạnh tập thể mà chỉ làm theo chủ kiến cá nhân. Tài vận không tốt, không nên nghe lời người khác đầu tư một cách mù quáng, gây hao tổn tiền bạc.
Diễn biến tình cảm thuận lợi và có chiều hướng ổn định. Nhân cơ hội này, người tuổi Ngọ có thể bàn tính chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi  Mùi trung bình, nhưng nếu giữ tinh thần hòa đồng, luôn mỉm cười trên môi sẽ có quý nhân giúp đỡ, theo đó công việc vẫn gặt hái được những thành quả nhất định. 
Chỉ số tài vận tăng, có Tài tinh chiếu mệnh nên những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, người tuổi Mùi có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh một mặt hàng mới, tỉ lệ thành công cao.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, nên dành nhiều thời gian quan tâm đối phương hơn nữa sẽ hạn chế những mâu thuẫn phát sinh.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Sự nghiệp của người tuổi Thân đang dần bình ổn, năng lực và tinh thần làm việc hăng say đã tạo ấn tượng tốt cho lãnh đạo, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận hanh thông, gặp quý nhân phù trợ nên các nguồn thu dồi dào, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.
Vận thế tình duyên không tốt, nảy sinh nhiều mâu thuẫn, thậm chí là xung đột với gia đình hai bên nội ngoại. Nếu không biết cách cư xử khéo léo, chuyện bé xé ra to, người tuổi Thân sẽ hứng chịu mọi lời chỉ trích.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
 
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay công việc của người tuổi Dậu vô cùng thuận lợi, thành tích đạt được khiến mọi người phải kinh ngạc. Tài vận trung bình nhưng có thể thử sức với hạng mục đầu tư bất động sản dài hạn.  
Vận thế tình duyên cực sáng, dù là tỏ tình hay ngỏ lời cầu hôn đều thành công mĩ mãn. Không nên do dự gì nữa, người tuổi Dậu phải chủ động biến thời cơ hiếm có này thành hiện thực.
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Tuất mệnh nữ, công việc suôn sẻ nên có thời gian rảnh để chăm sóc bản thân. Tài vận trung bình, các nguồn thu khá ổn định nhưng chưa đủ mạnh để tiến hành đầu tư.
Diễn biến tình cảm bình ổn, không quá tốt hay xấu, mọi việc diễn ra trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên, cần lưu ý khi được ai đó tặng quà. Nếu thực sự có tình cảm bạn nên nhận và ngược lại, tránh gây sự hiểu nhầm khiến đối phương phải chờ đợi trong vô vọng.
Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Nếu muốn có được bước đột phá lớn trong sự nghiệp, người tuổi Hợi cần tập trung tinh thần cao độ để phát huy sở trường của mình, đồng thời nắm bắt thời cơ chín muồi và hành động một cách chính xác. Để làm được điều đó đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch rõ ràng và công tác chuẩn bị kĩ lưỡng.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, các cặp đôi vẫn nảy sinh mâu thuẫn nhỏ nhưng được giải quyết ổn thỏa. Người độc thân cần thể hiện thái độ chân thành và kiên nhẫn hơn nữa, đối phương đang quan sát nhất cử nhất động của bạn.
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X