Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (19/8/2015)

Thứ Sáu, 14/08/2015 23:15 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Dù đã hạ quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng nhưng vì lí do nào đó người tuổi Dần lại bỏ dở giữa chừng gây bất lợi cho tiến trình sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng, mọi khó khăn trở ngại trong công việc đều được quý nhân giải quyết giúp nên công việc thuận buồm xuôi gió, để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.
Tài vận trung bình, nên tận dụng các mối quan hệ tốt đẹp để tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên kém, vì bất đồng quan điểm nên đôi bên to tiếng, thậm chí cãi vã khiến tinh thần mệt mỏi.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Sửu thể hiện năng lực cá nhân bằng ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch kinh doanh mới.
Tài vận tăng trở lại, các nguồn thu dồi dào. Khi đi xa cần giữ hành lí cẩn thận, tránh bị mất trộm đồ đạc có giá trị.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người độc thân vượng vận đào hoa, cùng lúc nhận được nhiều lời tỏ tình bất ngờ. Các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn đều cảm nhận sự hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Dù đã hạ quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng nhưng vì lí do nào đó người tuổi Dần lại bỏ dở giữa chừng gây bất lợi cho tiến trình sự nghiệp.
Tài vận trung bình, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đầu tư phải thận trọng, tranh thủ thời gian học hỏi kinh nghiệm của các bậc tiền bối thì mới tránh được nguy cơ thua lỗ.
Chuyện tình cảm diễn tiến tốt đẹp. Sau bao ngày tháng kiên nhẫn chờ đợi, cuối cùng đối phương cũng chính thức chấp nhận tình cảm chân thành của bạn.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp kém sắc, tâm trí của người tuổi Mão lơ đãng vì cùng lúc làm quá nhiều việc. Tài vận trung bình, nếu đã thấy dấu hiệu sinh lời từ các hạng mục đầu tư, bạn cần biết dừng đúng thời điểm, quá tham lam sẽ dẫn tới thất bại.
Vận thế tình duyên khởi sắc, mọi mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết ổn thỏa,tình cảm đôi bên thêm gắn kết, mặn nồng.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1982015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, người tuổi Thìn cần tập trung làm tốt việc chính của mình, không nên can thiệp vào chuyện của người khác sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, ảnh hưởng đến uy tín bản thân và tiến trình phát triển sự nghiệp.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, thay vì tự mình chịu đựng gánh nặng về tâm lí, người tuổi Thìn có thể chia sẻ với người thân hoặc bạn bè. Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đen, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi T không tốt, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh xảy ra sơ suất ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc cũng như uy tín bản thân. Tài vận kém, cần tiết kiệm chi tiêu ở mức tối đa.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân khó gặp được đối tượng phù hợp khi luôn ở thế bị động.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, chàm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp trung bình nhưng gặp nhiều quý nhân phù trợ nên công việc của người tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, gặt hái được thành công nhất định. Tài vận bình ổn, có thể tham khảo các hạng mục đầu tư mới.
Nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Ngọ nên chủ động bày tỏ. Dù chưa biết kết quả thành bại ra sao nhưng ít nhất đối phương cũng ghi nhận sự dũng cảm của bạn.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, làm việc gì người tuổi Mùi cũng cảm thấy khó khăn, không thuận lợi. Nếu không kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc. Tài vận tuy khởi sắc nhưng chưa thực sự mang đến nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Mùi.
Vận thế tình duyên hưng vượng, thích hợp để bày tỏ tình cảm, ngỏ lời cầu hôn hoặc tổ chức hôn nhân trọng đại.
Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, tím nhạt, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân 
Công việc của người tuổi Thân không thuận lợi khiến tinh thần xuống dốc, khó tập trung làm việc. Tài vận không lí tưởng, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại gây tổn hao tài sản.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh tâm lí ngờ vực vì có người thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, chàm, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Chỉ số may mắn trong công việc giảm, người tuổi Dậu nên tránh các giao dịch quan trọng. Tài vận kém, khi xuất hành cần phải hết sức thận trọng bởi có thể bạn sẽ bị mất đồ hoặc tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Dậu nên nghĩ cách hâm nóng tình cảm nếu không sẽ khó tránh khỏi nguy cơ đổ vỡ.
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be, xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp hanh thông, người tuổi Tuất nắm bắt cơ hội này để có được sự thăng tiến vượt bậc. Tài vận khá, các khoản thu dồi dào, nên tích lũy khoản dự phòng dùng cho trường hợp bất ngờ.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tuất ra mắt gia đình hai bên, mọi sự đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tuy vận thế sự nghiệp tăng, công việc đạt hiệu quả cao nhưng tinh thần của người tuổi Hợi xuống dốc rõ rệt. Bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Tài vận kém, đề phòng kẻ xấu hãm hại sau lưng.
Vận thế tình duyên giảm, các mối quan hệ dần trở lên phức tạp. Người độc thân tạm hài lòng với những gì đang có ở hiện tại và không có quá nhiều tham vọng trong tình yêu.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X