Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (17/6/2015)

Thứ Tư, 17/06/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Người tuổi Sửu phải hết sức lưu ý khi được đối tác mời đi ăn uống để bàn công chuyện; người tuổi Tỵ độc thân tuy tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng lại bị người khác cản trở...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ổn định, công việc thuận lợi, có cơ hội tiếp xúc với đối tác nước ngoài để học hỏi thêm kinh nghiệm. Nhân cơ hội này thể hiện năng lực bản thân, cấp trên sẽ đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận ở mức trung bình, tuy chính tài không tốt nhưng tài phụ khá dồi dào, nếu chi tiêu hợp lí có thể để ra khoản tiền dự trữ khá.
Chuyện tình cảm khá ổn định, người độc thân nên tạo cơ hội để đối phương được giao lưu tiếp xúc và bày tỏ tình cảm, khoảng cách đôi bên sẽ rút ngắn, hứa hẹn mối tình lãng mạn.
Con số may mắn: 2, 3 và 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ nhạt và xanh da trời

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay người tuổi Sửu phải hết sức lưu ý khi được đối tác mời đi ăn uống để bàn công chuyện. Tránh uống nhiều bia rượu sẽ lời ra tiếng vào, mất hình tượng trong mắt mọi người đồng thời không bị sai sót về các điều khoản hợp đồng hay con số trong giấy tờ khi phải kí kết. Tài vận hanh thông, thích hợp cho việc đầu tư.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, cần phải giữ khoảng cách với đối tượng đang theo đuổi bạn, tránh gây hiểu nhầm khiến họ bị tổn thương. 
Con số may mắn: 0 và 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Bạc, đỏ và cà phê nhạt
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần hanh thông, công việc suôn sẻ, gặp khó khăn được người trợ giúp nên tiền đồ rộng mở.
Tài vận khá, các hạng mục đầu tư trước đó đều sinh lời, các nguồn tài chính dồi dào. Tuy nhiên, cần chú ý hơn đến sức khỏe, khi có bất cứ dấu hiệu khác thường nào cần phải đi khám kịp thời, tránh tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.
Dù công việc thuận lợi nhưng tâm trạng của người tuổi Dần vẫn có chút bất an do lo nghĩ vấn đề tình cảm. Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn gắt gao, nếu một trong hai không có thái độ nhượng bộ hoặc thành khẩn, tình cảm sẽ rạn nứt. 
Con số may mắn: 0, 1 và 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ tía và đen

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1762015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão đang chuyển biến tích cực, dù khối lượng công việc ngày càng nhiều nhưng nhờ năng lực phán đoán tốt cộng thêm với nhiệt huyết yêu nghề, mọi việc đều hoàn thành đúng thời hạn và được lãnh đạo đánh giá cao. 
Chỉ số tài vận cũng tăng, có nhiều cơ hội thăng tiến tăng lương. Tuy nhiên cần lưu ý, thay vì thỏa mãn đam mê mua sắm bằng số tiền lương kiếm được, người tuổi Mão nên tích lũy để dùng cho các mục đích chính đáng và có thể kiếm lời.
Tình cảm của người tuổi Mão tuy không thay đổi nhưng tâm trạng lại bất an, có cảm giác không thể tin tưởng được bất cứ ai, theo đó, tình cảm đôi lứa cũng bị tác động phần nào.
Con số may mắn: 4, 5 và 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, nâu nhạt và đỏ tía nhạt
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn hanh thông, mọi ý tưởng sáng tạo ồ ạt kéo về mang lại thành công rực rỡ. Tuy nhiên tài vận không tốt, đề phòng có phá tài nhỏ vì tin người vô điều kiện. Nếu cần hợp tác với ai đó để kinh doanh, nên tìm người có kinh nghiệm và vốn đầu tư dồi dào.
Vận thế tình cảm ở mức trung bình, người tuổi Thìn đã lên kế hoạch “bù đắp” tình cảm cho đối phương vào ngày cuối tuần, do đó tâm trạng khá thoải mái và hồi hộp.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Kem đậm, tím đậm và trắng
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc áp lực và mệt mỏi ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tuổi Tỵ khiến bạn khó tập trung phát triển sự nghiệp. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe, tinh thần thì mọi bề ổn thỏa. Tài vận bình thường, dễ gặp may trong đầu tư hay kinh doanh nhưng không nên tham lam sẽ trắng tay.
Vận thế tình cảm bất lợi, người độc thân tuy tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng lại bị người khác cản trở (gia đình, bạn bè, người thứ ba). Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ lại căn nguyên vấn đề, từ đó sẽ tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, trắng sữa và xanh
Tử vi tuổi Ngọ
Thứ Tư của người tuổi Ngọ diễn ra không suôn sẻ, công việc đình trệ vì vướng vào họa thị phi với đồng nghiệp, yêu cầu tăng lương không được cấp trên phê duyệt. Tài vận không lí tưởng, dễ đưa ra quyết định một cách nóng vội gây tổn hao tiền bạc.
Do công việc không thuận lợi nên tâm trạng của người tuổi Ngọ đi xuống, có thái độ lạnh nhạt với đối phương. Nếu không biết kiểm soát tốt cảm xúc, khó tránh khỏi mâu thuẫn phát sinh.
Con số may mắn: 4, 6 và 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen và đỏ cam
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay công việc của người tuổi Mùi thiếu may mắn, làm việc gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất lợi. Chỉ số tài vận không tốt, dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư, nên cân nhắc thật kĩ và xin ý kiến tư vấn của những người đi trước, tránh phạm sai lầm sẽ dẫn tới phá tài.
Chỉ số tình cảm tăng mạnh, người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, cả hai nên dành thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, tránh nóng vội sẽ hỏng việc.
Con số may mắn: 0 và 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh ngọc và nâu nhạt

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, mọi khó khăn trong công việc đều được giải quyết thuận lợi. Nếu muốn tiến trình sự nghiệp phát triển hơn nữa, nên dành thời gian quan tâm tới các mối quan hệ xã giao, khi nhân duyên tốt thì mọi việc yên.
Tài vận khá lí tưởng, hôm nay có thể thu về khoản tiền thưởng lớn. Nhân đà này, tiếp tục đầu tư để kiếm thêm nhiều thu nhập hơn nữa.
Vận thế tình duyên vô cùng thuận lợi, người tuổi Thân có thể tìm thấy đối tượng có sự đồng điệu về tâm hôn khi tham gia các bữa tiệc hoặc buổi chiêu đãi của công ty. 
Con số may mắn: 0, 2 và 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, nâu nhạt và trắng sữa
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu bình thường, nên tranh thủ sự trợ giúp và ủng hộ của đồng nghiệp để đẩy mạnh tiến độ công việc. Tài vận bình ổn, có khoản chi bất ngờ do tiếp đãi bạn bè hoặc mừng cưới.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên nên dành thời gian bên nhau để chia sẻ suy nghĩ về mọi phương diện trong cuộc sống. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi mối nhân duyên tốt đẹp.
Con số may mắn: 1 và 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh đen và xanh lam

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp khá hanh thông, mục tiêu công việc hầu như đều hoàn thành đúng kế hoạch. Tuy nhiên, cần giữ thái độ khiêm tốn, nếu tự phụ sẽ gây ác cảm hoặc đố kị. Chỉ số tài vận giảm, có việc bất lợi xảy ra ảnh hưởng đến hạng mục đầu tư trước đó, nên phải thận trọng trong từng đường đi nước bước.
Tình cảm của người tuổi Tuất không thuận lợi do xuất hiện người thứ ba xen ngang. Cả hai cần phải tin tưởng nhau hơn nữa thì mọi việc sẽ nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 2, 6 và 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, trắng và nâu vàng
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, nếu cảm thấy hứng thú làm bất cứ việc gì, người tuổi Hợi có thể thử sức, kết quả rất bất ngờ. Với thái độ tích cực và sự hăng say đầy nhiệt huyết, con đường sự nghiệp của bạn ngày thêm rộng mở. Tài vận hanh thông, dù là chính tài hay phụ tài đều tốt, thích hợp cho việc đầu tư.
Chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp, nếu đã xác định được tình cảm nên tìm cơ hội bày tỏ để đối phương được biết. Với những cặp đôi đã có tình cảm ổn định, hôm nay là thời điểm thích hợp để ra mắt người thân hai bên, mọi sự đều tiến triển thuận lợi.
Con số may mắn: 1, 2 và 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ và xám xanh

An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X