Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (1/7/2015)

Thứ Tư, 01/07/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc, tuy có nhiều cạnh tranh và thách thức nhưng nếu kiên trì phấn đấu sẽ gặt hái được thành công; người tuổi Ngọ cần chủ động hâm nóng lại tình cảm đang có dấu hiệu “hạ nhiệt”...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc, tuy có nhiều cạnh tranh và thách thức nhưng nếu kiên trì phấn đấu sẽ gặt hái được thành công. Tài vận hanh thông, thích hợp cho đầu tư, lưu ý nên tìm người hợp tác đã dày dặn kinh nghiệm đầu tư thì khả năng thành công mới cao.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, vì cả hai quá bận rộn với công việc nên dành ít thời gian quan tâm và chia sẻ. Tuy nhiên, không có mâu thuẫn lớn nào nảy sinh, gia đình hòa thuận và yên ổn.
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tâm trạng của người tuổi Sửu bất ổn khiến vận thế sự nghiệp cũng đi xuống, tiến trình công việc tuy vẫn bình ổn nhưng không có bước đột phá. Chỉ số tài vận giảm, không nên tiêu xài hoang phí chỉ nhằm mục đích tiêu khiển hoặc điều chỉnh trạng thái tâm lí. 
Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Sửu cần phải tôn trọng không gian riêng tư của đối phương, tránh “quản lí” quá chặt chẽ khiến nửa kia thấy bí bách và áp lực.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Mọi áp lực và sự lo lắng trong công việc trước đó đều được người tuổi Dần giải quyết triệt để, giúp vận thế sự nghiệp tăng mạnh và tinh thần làm việc lên cao. Tài vận hanh thông, nhân cơ hội thiên thời địa lợi, bạn nên tiến hành kinh doanh, đầu tư hoặc các công việc làm thêm khác để kích thích nguồn tài chính tăng.
Chuyện tình cảm suôn sẻ, dù đang yêu hay đang tìm đối tượng cho mình, người tuổi Dần đều cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, người độc thân rất vượng vận đào hoa nên hứa hẹn những mối quan hệ mới khá thú vị.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Cà phê đậm, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 172015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Ngày thứ Tư của người tuổi Mão diễn ra khá thuận lợi, công việc tuy có thách thức nhưng mang lại cơ hội thành công cao hơn. Tài vận hanh thông, nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để đầu tư, ngoài ra cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn có thể trải qua thử thách nào đó trong ngày hôm nay nhưng cuối cùng đều vượt qua. Người độc thân cần điều chỉnh lại tâm trạng, chờ đợi vận đào hoa đến để tìm được ý trung nhân.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Nếu người tuổi Thìn can thiệp quá nhiều chuyện bao đồng, chắc chắn sẽ vướng vào họa thị phi, gây mất hình tượng và lĩnh “điểm trừ” từ phía lãnh đạo. Tài vận bình ổn, nên tích lũy hơn là đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán…
Độ lãng mạn trong tình yêu giảm khiến cả hai cảm thấy bí bách, khó chịu và nảy sinh ý định tìm ai đó để giãi bày tâm sự. Đó là cơ hội tốt để người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần phải cảnh giác cao độ.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, đen, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình, nên tranh thủ thời gian rảnh để học hỏi tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm trong công việc, tạo nền tảng vững vàng trước khi có những quyết định đột phá. Chỉ số tài vận tăng, đề phòng kẻ xấu lợi dụng lòng tin dụ dỗ kinh doanh hoặc đầu tư nhằm lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Tỵ có cảm giác lực bất tòng tâm, không thể rút ngắn khoảng cách đôi bên.
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Vàng chanh, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Trong ngày thứ Tư này, sức sáng tạo của người tuổi Ngọ được khẳng định bằng những hàng loạt các ý tưởng độc đáo, được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Tài vận không lí tưởng, cần phải tiết kiệm chi tiêu, tránh xa các hạng mục đầu tư sinh lời nhanh nhưng độ an toàn không cao.
Hôm nay, người tuổi Ngọ cần chủ động hâm nóng lại tình cảm đang có dấu hiệu “hạ nhiệt” vì quá bận rộn với công việc. Người độc thân tuy chưa tìm được người ưng ý nhưng cũng tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh ô liu, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, tuy nhiên công việc cũng có nhiều thử thách, chỉ cần kiên trì tới cùng sẽ “bội thu”. Tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền, các nguồn thu đều khả quan.
Người tuổi Mùi độc thân nên chú ý đến vẻ bề ngoài nhiều hơn nhằm tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều có được trải nghiệm thú vị trong tình cảm vì hôm nay là ngày đặc biệt ghi dấu tình yêu của hai bạn.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân giảm do các mối quan hệ xã giao bất ổn, không có người giúp đỡ và ủng hộ. Theo đó, hiệu quả công việc trong ngày hôm nay của bạn không cao. Chỉ số tài vận giảm thấp, cảnh giác có người mời chào sản phẩm hoặc gói thầu kinh doanh nhằm lừa gạt tiền của.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, không ít đối tượng đang theo đuổi người tuổi Thân, nhưng phần đông trong số đó đều không thật lòng. Do đó, cần phải thận trọng suy xét mọi cử chỉ ngôn từ của đối phương trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Tiến trình công việc của người tuổi Dậu vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng cần chú ý đến cách giao lưu tiếp xúc với đồng nghiệp, tránh vướng vào rắc rối thị phi.
Tài vận bình ổn, có cơ hội kiếm tiền nhưng cần biết lượng sức, tránh đầu tư hoặc kinh doanh ồ ạt, khi nguồn vốn không đủ thì mọi hoạt động sẽ bị gián đoạn và bỏ dở giữa chừng.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không nên nhận lời người khác một cách miễn cưỡng, mọi việc thuận theo lẽ tự nhiên mới bền vững. Các cặp vợ chồng cần tiết chế cảm xúc, tránh cả giận mất khôn, làm mất hòa khí trong gia đình.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp tăng trở lại, những vấn đề khúc mắc về công việc trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Người tuổi Tuất nên tập trung làm tốt công việc chính thay vì đi lan man quá nhiều sang các lĩnh vực phụ. Tài vận bình ổn, các nguồn thu ổn định và có xu hướng tăng nhẹ.
Nếu chưa chắc chắn về tình cảm của mình và sợ phải vướng bận chuyện yêu đương hay hôn nhân, người tuổi Tuất không nên gượng ép tình cảm, bắt bản thân làm những việc không thích chỉ vì muốn làm hài lòng mọi người.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Trắng, kaki, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, người tuổi Hợi nên mạnh dạn thực hiện kế hoạch hoặc ý tưởng mới, vận thế sự nghiệp đang tăng sẽ mang lại cơ hội thành công lớn hơn. Tài vận không lí tưởng, cần xử lí khéo léo các tranh chấp hoặc mâu thuẫn về tiền bạc nếu không phần thu thiệt sẽ thuộc về bạn.
Vận thế tình duyên giảm, xuất hiện dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm lứa đôi. Người tuổi Hợi nên dành thời gian để quan tâm hoặc chỉ đơn giản chỉ lắng nghe tâm tư tình cảm cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng xám, đỏ tía, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X