Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (16/9/2015)

Thứ Tư, 16/09/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Tuy nhiên trước đó bạn phải khắc phục hàng loạt khó khăn thì mới thành công trọn vẹn. 


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, hiệu quả công việc sẽ cao hơn nữa nếu bạn giữ thái độ niềm nở và hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Tài vận tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền.
Vận thế tình duyên khởi sắc. Người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, những người đã lập gia đình nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh gây hiểu nhầm sẽ khiến gia đình tan vỡ.
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, công việc của người tuổi Sửu gặp trở ngại, mọi việc rối tung khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và mất phương hướng làm việc. Tốt nhất bạn nên nhờ ai đó giúp mình “giải vây”. Tài vận kém sắc, đề phòng phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng vì công việc quá bận rộn nên chưa có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ. Đối phương dù đã có tình cảm với bạn nhưng vì thái độ lạnh lùng đó khiến họ không dám bày tỏ.
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nhạt, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần gặp trở ngại do có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Bên cạnh đó, khi làm bất cứ việc gì, nếu không chú ý đến những chi tiết nhỏ, bạn sẽ phạm sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều phải trải qua thử thách. Nếu vượt qua, tình yêu thêm gắn kết bền chặt và ngược lại.
Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Tuy nhiên trước đó bạn phải khắc phục hàng loạt khó khăn thì mới thành công trọn vẹn. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, những hạng mục đầu tư đều sinh lời.
Diễn biến tình cảm bình ổn, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân vẫn đang gấp rút tìm kiếm nửa kia của mình và tạm hài lòng với những gì có được ở hiện tại.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, be vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp khá, tinh thần làm việc của người tuổi Thìn nâng cao mang lại hiệu quả tuyệt vời trong công việc. Tài vận trung bình, đề phòng có tranh chấp tiền bạc với bạn bè hoặc người thân.
Nếu được ai đó đề nghị hẹn hò, người tuổi Thìn không nên nhận lời một cách tùy tiện. Điều đó sẽ khiến cả hai rơi vào tình trạng khó xử nếu như không có tình cảm thực sự với nhau.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1692015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp hanh thông cộng thêm vận quý nhân vượng nên mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Tỵ đều thuận lợi. Tài vận khá, nên tránh xa những rắc rối thị phi nếu không sẽ bị hao tài tốn của.
Vận thế tình duyên tăng, người tuổi Tỵ cảm nhận niềm hạnh phúc dâng tràn khi được đối phương tỏ tình hoặc dành tặng món quà bất ngờ.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng, những nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Chỉ số tài vận trung bình, xuất hiện tình huống bất ngờ phải dùng đến nhiều tiền bạc.
Nhiều khả năng các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã do sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Dù vận thế sự nghiệp trung bình nhưng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, người tuổi Mùi vẫn gặt hái được những thành quả nhất định trong công việc. Tài vận kém sắc, đề phòng bị mất đồ khi xuất hành. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.
Rất có thể mối tình nhiều đau khổ và nước mắt của người tuổi Mùi sẽ kết thúc trong ngày hôm nay. Bạn nên mạnh dạn từ bỏ những thứ không phải của mình để khởi tạo cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mới.
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp vô cùng hanh thông, làm việc gì người tuổi Thân cũng cảm thấy vô cùng thuận lợi. Tài vận khởi sắc, gặp quý nhân phù trợ nên các khoản thu của bạn tăng lên trông thấy.
Vận thế tình duyên tăng đột biến, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thân nên chủ động bày tỏ, tỉ lệ thành công rất cao.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xanh nước biển, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu kém sắc. Dù có nhiều ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch kinh doanh mới nhưng hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành, tỉ lệ thành công không cao.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm của người tuổi Dậu trung bình. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình yêu lứa đôi đều bình ổn, không có biến động lớn.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be đậm, xanh nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Công việc của người tuổi Tuất diễn ra theo đúng tiến độ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc. Như vậy, hiệu quả công việc càng được nâng cao.
Tình yêu của người tuổi Tuất đang bước vào giai đoạn nhiều thử thách. Nếu cả hai cùng xác định mục tiêu chung và nỗ lực phấn đấu thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu một trong hai lùi bước, tất nhiên chia tay là điều khó tránh.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, đỏ cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp giảm, khi kí kết hợp đồng hoặc các giấy tờ quan trọng, người tuổi Hợi nên rà soát tỉ mỉ những điều khoản, tránh nhầm lẫn sẽ gây ra tổn thất lớn cho công ty và chính bản thân. Tài vận kém sắc, nên tích lũy hơn là bỏ vốn đầu tư.
Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Hợi vẫn chưa có thời gian để tính tới chuyện yêu đương. Cuộc sống gia đình khá bình yên, vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, giỏi giang.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X