Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (15/07/2015)

Thứ Tư, 15/07/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, khó có được bước phát triển đột phá trong công việc...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, công việc diễn ra thuận lợi và đạt được thành quả nhất định. Tài vận trung bình, có tiểu nhân dụ dỗ góp vốn đầu tư hoặc kinh doanh nhằm lừa gạt tiền bạc. 
Chuyện tình cảm không thuận lợi, đôi bên xảy ra mâu thuẫn do có sự hoài nghi, không tin tưởng lẫn nhau. 
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu, tím, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, công việc của người tuổi Sửu bận rộn và gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên, nếu làm theo kế hoạch cụ thể, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận khá tốt, nhận được khoản tiền thưởng lớn bất ngờ.
Vận thế tình duyên bất ổn, mối quan hệ đang tốt đẹp bỗng trở nên phức tạp và đầy toan tính khiến một trong hai người phải rơi lệ.
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, khó có được bước phát triển đột phá trong công việc. Tài vận không tốt, không nên đề ra mục tiêu quá cao trong khi thực lực không đủ, sẽ dẫn tới thất bại, gây tổn hao tài sản.
Diễn biễn tình cảm bình ổn, tuy nhiên một trong hai phải đi công tác, học tập chuyên sâu hoặc nhập ngũ. Người độc thân cần tranh thủ thời gian để bày tỏ tình cảm trước khi quá muộn.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Kaki, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Năng lực làm việc của người tuổi Mão được cấp trên đánh giá cao và giao cho trọng trách quan trọng hơn. Tuy áp lực lớn nhưng lại là cơ hội tốt để thăng tiến và tăng thu nhập. Tài vận không tốt, đầu tư sẽ bị thua lỗ lớn. 
Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn do chưa thực sự hiểu và cảm thông cho nhau. Người tuổi Mão độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi ý trung nhân xuất hiện.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 15072015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Tiến trình công việc của người tuổi Thìn vẫn chững lại một chỗ, chưa sự chuyển biến tích cực nào. Tài vận không tốt, chi nhiều hơn thu khiến tình hình tài chính của bạn đang có những dấu hiệu báo động.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân vẫn không mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu mới; các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn gặp chút trục trặc hoặc mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không lí tưởng, xuất hiện những tình huống khó xử khiến cấp trên cho rằng bạn thiếu sự tỉ mỉ và chu đáo trong công việc. Chỉ số tài vận giảm mạnh, không nên tin tưởng lời bạn xấu rủ rê đầu tư sẽ bị thua lỗ nặng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, lời đồn thổi của bạn bè xung quanh khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa, nếu không giữ thái độ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ khó kiểm soát.
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng, san hô
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khởi sắc, nhân cơ hội này bạn nên dốc toàn bộ tinh lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc, khiến cấp trên phải chú ý và đánh giá cao. 
Tài vận không lí tưởng, đầu tư tuy có lãi nhưng không đáng kể. Ngoài ra, khi xuất hành phải thận tọng, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Ngọ cần dành nhiều thời gian để quan tâm đối phương hơn nữa sẽ hạn chế được mâu thuẫn xảy ra.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay là ngày may mắn dành cho người tuổi Mùi, công việc diễn ra thuận lợi vì có quý nhân trợ giúp, tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.
Chỉ số tình cảm giảm, vì quá bận rộn với công việc nên cả hai không có thời gian bên nhau để chia sẻ tâm tư tình cảm nên khó tránh khỏi cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt.
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tâm trạng của người tuổi Thân không tốt, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao nơi công sở, kéo theo hiệu quả công việc giảm cũng như không chiếm được cảm tình của cấp trên.
Tài vận hanh thông, các khoản thu dồi dào nhưng cần phải hết sức thận trọng có kẻ tiểu nhân quấy phá. Ngoài ra, nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe, tránh tình trạng ốm đau bệnh tật vừa mệt mỏi lại hao tốn tiền của.
Hôm nay, người tuổi Thân vượng vận đào hoa, cơ hội mở rộng các mối quan hệ nhiều nhưng mâu thuẫn phát sinh cũng không ít. Bạn cần phải chú ý mọi ngôn từ, hành động của mình, tránh gây phiền phức cho tất cả mọi người.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu vô cùng sáng, hiệu quả công việc nâng cao rõ rệt, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận hanh thông, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang lại nhiều may mắn về tiền bạc cho bạn. 
Vận thế tình duyên khởi sắc, sau thời gian tìm hiểu, các cặp đôi mà tình cảm đã ổn định có thể tính chuyện kết hôn. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh lam, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất cần giữ thái độ bình tĩnh khi đối phó mọi tình huống trong công việc. Chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến uy tín và sự nghiệp của bạn xuống dốc. Tài vận không lí tưởng, tránh đầu tư các hạng mục lãi cao nhưng không an toàn.

Chuyện tình cảm diễn ra không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến những thành viên trong hai gia đình. Tuy nhiên, nếu biết cách cư xử khéo léo, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi không tốt, đề phòng có tranh chấp xảy ra trong công việc. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp đầu tư, đề phòng có người xấu lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc.

Diễn biến tình cảm phức tạp, thậm chí người tuổi Hợi còn rơi vào trạng thái thất tình. Các cặp đôi nảy sinh bất đồng do không có nhiều thời gian chia sẻ suy nghĩ cũng như các công việc nhà.
Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Chàm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X