Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (12/8/2015)

Thứ Ba, 11/08/2015 09:35 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế tình duyên tăng, người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người theo đuổi nên cơ hội kết thúc cuộc sống độc thân rất cao...

 
Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý kém sắc, không thích hợp để đầu tư hoặc triển khai kế hoạch mới.
Tài vận trung bình, bạn sẽ là người “chủ chi” trong buổi gặp gỡ bạn bè, cẩn thận nếu vung tay quá trán vì sĩ diện, bạn sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt ngay sau phút huy hoàng đó.
Vận thế tình duyên không tốt, tình cảm đôi bên đang có dấu hiệu rạn nứt, nếu cả hai không dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn, e rằng sẽ dẫn tới chia li, đổ vỡ.
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, vì khối lượng công việc quá nhiều nên người tuổi Sửu cảm thấy áp lực và khó tránh lúc nóng giận vô cớ. Tài vận trung bình, nếu có tiền rảnh rỗi, bạn nên gửi tiết kiệm trong ngân hàng thay vì dùng nó để đầu tư.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, có thể nảy sinh mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm giữa đôi bên. Cách tốt nhất để hóa giải mọi rắc rối này chính là người tuổi Sửu chủ động nói rõ suy nghĩ và quan điểm của mình.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Hồng đào, trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
 
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần thuận lợi hơn và đạt được thành quả nhất định. Tài vận khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền, tình hình tài chính ổn định.
Vận thế tình duyên vượng, người tuổi Dần có thể chủ động bày tỏ tình cảm hoặc mở rộng các mối quan hệ khác giới, tỉ lệ tìm được nửa kia ưng ý khá cao.
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ, cam, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, càng đi xa người tuổi Mão càng có lộc và dễ dàng gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu tìm được đối tác phù hợp, việc kinh doanh của bạn sẽ lên như diều gặp gió.
Tài vận hanh thông, kế hoạch đầu tư ở nước ngoài có tính khả thi cao nên bạn hoàn toàn yên tâm và tiến hành thuận lợi. 
Vận thế tình duyên trung bình, trong thời gian ngắn người tuổi Mão độc thân khó có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Do đó, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi và mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.
Con số may mắn: 0, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be vàng, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1282015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Với sự trợ giúp của đồng nghiệp, công việc của người tuổi Thìn diễn ra thuận lợi và đúng kế hoạch. Tài vận tăng mạnh, nguồn chính tài vượng, phụ tài dồi dào.
Chỉ số tình yêu giảm, người tuổi Thìn nên dành thời gian hâm nóng tình yêu đôi lứa, tránh theo lối mòn sẽ tạo cảm giác nhàm chán, khó có thể gắn kết lâu dài.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Vàng cam, xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình. Vào buổi sáng, khi còn tràn đầy năng lượng, bạn nên tập trung làm cho xong công việc chính, những việc phụ có thể lùi sang buổi chiều. Cách sắp xếp như vậy sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc. 
Chuyện tình cảm không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí có thể xảy ra cãi vã. Người tuổi Tỵ nên nhớ rằng “quân tử động khẩu không động chân tay”, nên kiểm soát tốt cảm xúc, tránh phải nói lời hối tiếc khi cơn nóng giận qua đi.
Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tý
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, người tuổi Ngọ sẽ đưa ra ý tưởng hoặc kế hoạch kinh doanh mới và độc đáo khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Tài vận kém sắc, có nhiều việc phát sinh bất ngờ phải dùng nhiều đến tiền nên phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh bị phá tài.
Vận thế tình duyên tăng, người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người theo đuổi nên cơ hội kết thúc cuộc sống độc thân rất cao.
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc diễn ra thuận lợi tuy bắt đầu có đôi chút trục trặc. Tài vận không tốt, tiền tài khó tụ, không nên tiến hành các giao dịch tiền bạc quan trọng, tránh bị tổn thất nặng nề.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Mùi nên chủ động bày tỏ để đối phương được biết, bạn sẽ nhận được câu trả lời khá thú vị.
Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trung bình. Khi được cấp trên đánh giá cao và khen ngợi, bạn vừa cảm thấy tự hào nhưng cũng đầy áp lực. Đó sẽ là động lực chính thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn.
Chỉ số tài vận giảm, có nguy cơ phá tài nhẹ nên làm gì cũng phải cẩn trọng, tiết chế ham muốn mua sắm nếu không sẽ bị “viêm màng túi”.
Vận thế tình duyên trung bình, sự hoài nghi của người tuổi Thân khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt nên có xu hướng tìm người thứ ba để được an ủi.
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
 
Tử vi tuổi Dậu
Nếu có thái độ cởi mở và hòa đồng hơn, người tuổi Dậu sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi  người xung quanh. Họ chính là quý nhân phù trợ bạn mỗi khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.
Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, người tuổi Dậu cần cư xử một cách khéo léo, tránh đắc tội với người khác sẽ làm giảm vận may về tiền bạc.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, các cặp đôi có những bước tiến đột phá về tình cảm. Theo đó, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và kết thúc viên mãn trong thời gian sắp tới.
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vì khối lượng công việc nhiều, người tuổi Tuất cảm thấy áp lực và không thể kiểm soát hết những tiểu tiết, từ đó khó tránh khỏi sai sót gây ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận tốt, các mối quan hệ hài hòa mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền.
Diễn biến tình cảm phức tạp, nếu người tuổi Tuất không dành thời gian để xem xét lại các mối quan hệ hiện tại, mọi thứ càng rối ren và khó kiểm soát.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng đất, xám xanh, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, người tuổi Hợi nên nói ít làm nhiều, không nên đề cập đến đời tư của người khác, tránh vướng vào những rắc rối thị phi. Tài vận khởi sắc, có quý nhân phù trợ, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là nguồn chính tài.
Vận thế tình duyên trung bình, nếu muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt, người tuổi Hợi cần phải tích cực và chủ động thể hiện tình cảm trước mặt đối phương.
Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X