Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (10/ 6/ 2015)

Thứ Tư, 10/06/2015 09:18 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Tinh thần làm việc của người tuổi Mão trong ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống do thiếu hứng thú; đây là thời điểm tốt để người tuổi Tỵ bày tỏ tình cảm hoặc xử lí các mâu thuẫn tồn tại trước đó...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ngày thứ Tư vẫn có xu hướng giảm, tuy nhiên nếu tự tin đối diện với thách thức sẽ gặt hái được thành công nhất định. Chỉ số tài vận tăng cao, các khoản thu chính và tài phụ đều tăng, nếu đầu tư thì tỉ lệ thành công cao.
Chuyện tình cảm bất ổn, có thể xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc các mối quan hệ xã giao khác. Người độc thân cần chủ động tạo cơ hội tìm đối tượng phù hợp bằng cách hăng hái tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 2 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xám và xanh đen

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu bình ổn, tuy nhiên cần thận trọng khi giao tiếp với đồng nghiệp, tránh họa thị phi. Nếu gặp khó khăn trong công việc, không nên vội nhờ người khác giúp đỡ mà dành thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng sẽ tìm ra giải pháp hay. Tài vận không lí tưởng, cần cân đối thu chi kẻo sẽ phá tài nhỏ.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, người tuổi Sửu dành nhiều thời gian để xử lí việc gia đình, tâm lí có phần bị ảnh hưởng, không tránh khỏi lúc bực dọc. Điều đó khiến đối phương khó chịu và nảy sinh mâu thuẫn.
Con số may mắn: 2 và 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng cam nhạt, xanh và tím

Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ Tư khá thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao nhưng vẫn phải thận trọng, tránh phạm sai lầm thì vận may mới kéo dài. Chỉ số tài vận ở mức thường, có Phúc tinh chiếu mệnh, được nhiều người trợ giúp nên có cơ hội tăng lương và thu về khoản tiền lớn.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, mọi thứ ở hiện thực không như trong suy nghĩ của người tuổi Dần nên hàng loạt mâu thuẫn xảy ra. Cả hai cần dành nhiều thời gian bên nhau để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, có như vậy tình cảm mới tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 8 và 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ son, be vàng và xanh vàng

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 10 6 2015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Tinh thần làm việc của người tuổi Mão trong ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống do thiếu hứng thú. Cần đề phòng tình trạng bỏ dở giữa chừng, vừa không có kết quả lại tốn thời gian công sức. Chỉ số tài vận thấp, cơ hội kiếm được tiền hay không phụ thuộc vào khả năng nhanh nhạy của bạn. 
Chuyện tình cảm xuất hiện dấu hiệu nhàm chán do cả hai đã xa cách trong một thời gian dài. Người độc thân vẫn đắn đo trong việc đưa ra quyết định nên tình cảm vẫn không có tiến triển tích cực nào.
Con số may mắn: 1, 2 và 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Tím, be nhạt và xanh nước biển
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn không tốt, cần phải nỗ lực hơn nữa trong công việc, tránh tình trạng mọi người hoài nghi về năng lực. Tài vận khá tốt, cần phải lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì tình hình tài chính mới được cải thiện. 
Vận thế tình cảm không lí tưởng, tâm trạng buồn vui thất thường khiến đối phương nảy sinh tâm lí muốn rút lui. Với người vừa trải qua một mối tình đau khổ, cần phải tự tin và mở rộng trái tim thì cơ hội mới sẽ đến nhanh hơn.
Con số may mắn: 4 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, xanh lam nhạt và trắng
Tử vi tuổi Tỵ
Ngày thứ Tư của người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ. Công việc thuận lợi, được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Tài vận khá hanh thông, nhưng cẩn trọng có phá tài nhỏ do người xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. 
Chỉ số tình duyên tăng, đây là thời điểm tốt để người tuổi Tỵ bày tỏ tình cảm hoặc xử lí các mâu thuẫn tồn tại trước đó. Nên có thái độ chân thành và hài hước, mọi chuyện sẽ đi đúng quỹ đạo vốn có.
Con số may mắn: 2, 6 và 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc và tím nhạt
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không lí tưởng, cần dành thời gian để xem xét lại những vấn đề gặp phải để tìm cách giải quyết triệt để, nâng cao hiệu quả công việc. Chỉ số tài vận ở mức thường, tuy công sức bỏ ra nhiều nhưng thu về không đáng kể, khiến tinh thần xuống dốc.
Vận thế tình duyên bình ổn, hai bên tìm được sở thích hoặc tiếng nói chung nên tình cảm có tiến triển tốt. Các cặp vợ chồng nên tạo khoảng cách nhất định cho đối phương, điều đó giúp cả hai có thời gian để hiểu và yêu thương nhau hơn.
Con số may mắn: 2 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc và hồng đào

Tử vi tuổi Mùi
Vận may trong công việc sẽ giúp người tuổi Mùi giải quyết tất cả những việc còn tồn đọng trước đó một cách thuận lợi. Tài vận tuy không tốt, khoản thu chính chững lại nhưng khoản thu phụ có dấu hiệu tăng. Nếu có ý tưởng đầu tư, nên tiến hành cẩn trọng và an toàn. 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không thuận lợi, một vài mâu thuẫn nhỏ cũng đủ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi trong tiết trời nóng nực này. Hai bên nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, mọi vấn đề sẽ được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 4, 5 và 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be nhạt và tím
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, công việc thuận lợi đồng thời biết cách phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, khai thác thế mạnh của người khác để phục vụ mục đích chung. Điều đó mang lại không ít lợi ích cho tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn.
Tài vận bình ổn, có thể dựa vào các mối quan hệ xã giao để tăng cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt những người làm bộ phận kinh doanh hay chăm sóc khách hàng cần tăng cường nghiệp vụ, tích lũy thêm kinh nghiệm thì tài vận sẽ tăng đột biến.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, người độc thân có cơ hội tìm thấy đối tượng đồng điệu về tâm hồn. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, hai bên thêm hiểu và yêu thương mặn nồng hơn.
Con số may mắn: 3, 4 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh nước biển và be vàng
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp thấp, khối lượng công việc nhiều nên người tuổi Dậu cảm thấy áp lực. Nên tham khảo ý kiến của đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chỉ số tài vận tuy không lí tưởng nhưng nếu nỗ lực kiên trì và có kế hoạch chi tiêu hợp lí, chắc chắn vẫn tích lũy được khoản tiền dự phòng không nhỏ.
Vận đào hoa của người tuổi Dậu đang có xu hướng giảm mạnh, tâm tư tình cảm theo đó cũng trở nên rối loạn, mất phương hướng. Thay vì giải quyết vấn đề một mình, nên chia sẻ hoặc trao đổi với người thân, bạn bè để tìm ra hướng đi phù hợp nhất.
Con số may mắn: 2, 3 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh xám và trắng
Tử vi tuổi Tuất
Dù công việc của người tuổi Tuất ngày càng áp lực và nhiều thách thức, nhưng nếu có kế hoạch rõ ràng, mọi việc đều được giải quyết lần lượt mà không bị sai sót. Hơn thế, cấp trên sẽ thay đổi cách nhìn về bạn khi đã vượt qua mọi thử thách khó khăn. Tài vận hanh thông, đặc biệt khoản thu chính tăng mạnh, khoản thu phụ cũng dồi dào. Nên giữ thái độ hợp tác với mọi người xung quanh thì tài lộc mới hưng vượng.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày thứ Tư lên xuống bất ổn. Tuy nhiên, nếu có thái độ điềm tĩnh, ổn định và chân thành thì mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 1, 2 và 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Kem, trắng và tím đậm
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn không có chuyển biến tích cực, công việc vẫn không có tiến triển mới, ảnh hưởng đến tinh thần và hứng thú làm việc. Chỉ số tài vận không lí tưởng, nếu có ai đó đề nghị vay tiền nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, tránh tình trạng làm ơn mắc oán, vừa thiệt thân lại tổn hao tài sản.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, dễ gặp phải sự phản đối từ phía gia đình. Người tuổi Hợi nên biết chọn lọc ý kiến của mọi người bởi không tự nhiên mọi người phản đối như vậy.
Con số may mắn: 0, 3 và 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh và xám xanh

Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X