Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (7/8/2015)

Thứ Sáu, 07/08/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ không cần phải quá khiêm tốn. Nếu có tài năng thực sự, bạn nên thể hiện để mọi người biết được. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt, có cơ hội đối diện và chinh phục thử thách, từ đó khẳng định năng lực bản thân. Tài vận trung bình, cần tiết chế ham muốn mua sắm thì tình hình tài chính mới ổn định.
Vận thế tình duyên lí tưởng, sau hàng loạt những mâu thuẫn về bất đồng quan điểm hay tài chính được giải quyết, hai bên thêm gắn kết và tin tưởng lẫn nhau.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Dù không thích tranh đấu với người khác, nhưng với thành công đạt được của người tuổi Sửu khiến không ít người đố kị, thậm chí ghen tức và tìm cách hãm hại sau lưng. Tài vận khá tốt, phụ tài dồi dào, ngoài ra có cơ hội trúng thưởng bất ngờ.
Người độc thân vì quá bận rộn với công việc nên có cảm giác mệt mỏi và không muốn nghĩ tới chuyện tình cảm. Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn vì thiếu niềm tin vào đối phương.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần không thuận lợi do ảnh hưởng không tốt từ tâm trạng chán nản, buồn bực. Tài vận tuy không khởi sắc nhưng nếu nỗ lực hết mình bạn có cơ hội kiếm được khoản tiền khá. 
Vận thế tình duyên kém sắc, người độc thân thường rơi vào thế bị động nên khó có cơ hội bày tỏ tình cảm. Các cặp đôi dù đã kiềm chế cảm xúc nhưng vẫn khó tránh việc phát sinh mâu thuẫn.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, vàng, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khởi sắc, nếu muốn tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa thì bạn nên chủ động đi tới vùng miền khác. Tại đó, bạn sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều diễn ra khá suôn sẻ.
Chỉ số tài vận giảm vì phải chi tiền vào những việc bất khả kháng như kiểm tra sức khỏe, mua thuốc thang cho người nhà…
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau, tình cảm khá tẻ nhạt.
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, người tuổi Thìn nên giữ thái độ hài hòa nơi công sở, tránh vướng vào rắc rối thị phi sẽ ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc. Tài vận giảm mạnh, người đầu tư phải hết sức thận trọng tránh bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc.
Tình yêu của người tuổi Thìn gặp phải thử thách lớn, nếu vượt qua sẽ có thể tính tới chuyện kết hôn. Ngược lại, nếu thất bại thì nhiều khả năng hai bên phải đối diện với sự đổ vỡ.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 782015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ không cần phải quá khiêm tốn. Nếu có tài năng thực sự, bạn nên thể hiện để mọi người biết được. Điều đó sẽ giúp công việc của bạn tiến triển tốt hơn. Tài vận không tốt, cần tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên kém sắc, tình cảm đôi bên có nguy cơ bị rạn nứt vì hai bên không tìm được sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, xám, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp không tốt, cần tranh thủ thời gian để giao lưu tiếp xúc với mọi người. Nếu gặp khó khăn trong công việc, người tuổi Ngọ nên tranh thủ sự trợ giúp của mọi người, như vậy hiệu quả làm việc sẽ cao hơn.
Tài vận tăng, tuy nhiên vẫn chưa thỏa mãn mong muốn của bạn nên tâm trạng có đôi chút bị ảnh hưởng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, người tuổi Ngọ độc thân nên rời kế hoạch bày tỏ tình cảm sang ngày khác, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, danh lợi song hành, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận khá, nếu có ý định đầu tư nên đi tới vùng miền khác để tìm hiểu thị trường, hứa hẹn tiềm năng phát triển mới, mang lại nguồn thu dồi dào.
Người tuổi Mùi độc thân nếu muốn nhanh chóng tìm được ý trung nhân thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao và mạnh dạn bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Be vàng, đỏ son, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp vô cùng thuận lợi, công việc hoàn thành đúng tiến độ nên đạt hiệu quả cao, được cấp trên trọng dụng. Tài vận khá, có cơ hội tăng lương.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng như ý và cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. 
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vì ảnh hưởng của sức khỏe nên công việc của người tuổi Dậu không thuận lợi. Bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức lực và tinh thần làm việc. Tài vận trung bình, cần thận trọng các mối quan hệ xã giao kẻo sẽ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.
Chỉ số tình cảm trung bình, không có biến động lớn. Ngoài ra, sức khỏe xuống dốc khiến người tuổi Dậu không có thời gian để trao quan tâm tới chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng kim, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, khả năng quan sát và phán đoán vấn đề của người tuổi Tuất khá nhạy cảm và chính xác. Bạn nên tận dụng cơ hội này để phát triển kế hoạch mới trong công việc hoặc đầu tư ngoài luồng. Tài vận tăng mạnh, nhiều cơ hội kiếm tiền, tình hình tài chính dồi dào.
Tình yêu của người tuổi Tuất đang trong giai đoạn bình ổn. Tuy nhiên, nếu không tìm cách hâm nóng bằng buổi đi chơi lãng mạn hay cử chỉ lời nói ngọt ngào thì không hứa hẹn sẽ có một kết thúc viên mãn.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, người tuổi Hợi dành quá nhiều thời gian để thu thập tài liệu chuẩn bị cho kế hoạch mới mà quên đi sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Do đó hiệu quả công việc không cao. Tài vận giảm mạnh, đề phòng phá tài.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, có Thần May mắn chiếu mệnh nên người tuổi Hợi độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, chàm, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X