Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (5/6/2015)

Thứ Sáu, 05/06/2015 09:19 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Người tuổi Tý làm việc gì cũng thuận lợi và thành công, khoản thu phụ nhiều hơn cả lương chính; người tuổi Thân cần hạ thấp tiêu chuẩn chọn đối tượng thì cơ hội thành công mới cao...


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày thứ Sáu khá tốt, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. Tài vận hanh thông, các khoản thu phụ nhiều hơn cả lương chính, cần nắm bắt cơ hội kiếm bội tiền.
Vận thế về tình duyên lại không mấy lạc quan nhưng cơ hội để giải thích những hiểu nhầm hoặc mâu thuẫn trước đó. Nếu một trong hai có thái độ thành khẩn, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa, vận thế tình duyên sẽ tăng.
Con số may mắn: 4 và 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá và tím đậm
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay xuất hiện dấu hiệu xuống dốc về tinh thần làm việc của người tuổi Sửu. Trước đó khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó, cần suy xét kĩ lưỡng, tránh dục tốc bất đạt, ảnh hưởng đến tiền đồ sự nghiệp. 
Tài vận tuy tăng nhưng nếu bạn cứ quanh quẩn ở nhà, không chịu tham gia các mối quan hệ xã giao, cơ hội kiếm tiền gần như không có.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cơ hội làm quen và tiếp xúc với người khác giới nhiều nhưng đa số không đi đến kết quả tốt. Nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 0, 5 và 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, hạt dẻ và xám
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay người tuổi Dần sẽ hoàn thành công việc một cách xuất sắc vì có quý nhân phù trợ. Đồng thời có cơ hội được cấp trên trọng dụng và chứng tỏ cho mọi người thấy mình không dễ bị bắt nạt. Tài vận hanh thông, quý nhân giúp đỡ các hạng mục đầu tư trước sinh lời. Cần nên kế hoạch đầu tư thận trọng, tạo bước đột phát lớn để có được nguồn thu dồi dào và ổn định. 
Vận thế tình duyên của người tuổi Dần khá lí tưởng. Người độc thân nên tạm bỏ qua những toan tính nhỏ nhặt về vật chất mà tập trung bồi dưỡng tình cảm, chắc chắn sẽ tìm được người phù hợp. 
Con số may mắn: 2, 4 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm và đen
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão bắt đầu khởi sắc trở lại. Nên chuyên tâm vào công việc chính được giao, tránh can thiệp việc của đồng nghiệp vừa mất thời gian lại bị người khác rèm pha, đố kị. Tài vận có xu hướng giảm, cần đề phòng phá tài nhỏ vì phải chi các khoản bất ngờ.
Chuyện tình cảm ổn định, hai bên dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau nên có tiến triển mới khá tích cực. Với các cặp vợ chồng, khoảng cách nhất định nào đó (chuyến đi công tác, đi du lịch…) sẽ giúp tình yêu đôi bên thêm gắn kết và mặn nồng.
Con số may mắn: 2, 5 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá nhạt và xanh lam

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 562015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn diễn ra vô cùng thuận lợi, làm đâu hoàn thành đó, vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, tránh thái độ kiêu ngạo gây phản cảm cho đồng nghiệp, từ đó ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh và uy tín. Tài vận rất hanh thông, được quý nhân giúp đỡ. Nếu gặp khó khăn về tài chính, chỉ cần bạn mở miệng, rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mà không cần phải hỏi lí do.
Vận thế tình cảm rất tốt, đối tượng mà người độc thân đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, cần nắm bắt cơ hội hiếm có này. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, hôm nay là thời điểm tốt để hai bạn có một buổi tối lãng mạn và nồng nàn yêu thương.
Con số may mắn: 1, 7 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, xanh lam và vàng
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không lí tưởng, công việc khó được hoàn thành một cách thuận lợi. Nên tranh thủ sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.
Tài vận bình ổn, Thần Tài ở phương xa, càng đi xa tài lộc càng vượng. Nếu muốn thay đổi công việc, người tuổi Tỵ có thể xuất hành đến nơi xa, tiền đồ sẽ rộng mở hơn.
Chỉ số tình cảm của người tuổi Tý trong ngày hôm nay giảm mạnh, không tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi dẫn tới chia tay. Nếu nóng vội đưa ra quyết định, chắc chắn cả hai sẽ phải hối hận.
Con số may mắn: 3 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh lục và tím nhạt
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại, cho dù thế nào cũng không nên bỏ dở giữa chừng vừa tốn thời gian công sức lại không được cấp trên đánh giá cao. Chỉ số tài vận giảm mạnh, cẩn thận các hạng mục đầu tư vì có dấu hiệu thua lỗ nhỏ. Tuy nhiên đây cũng là bài học kinh nghiệm để lần sau không phạm phải.
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng gặp rắc rối không kém so với công việc. Điều đó khiến tâm trạng bất ổn. Thay vì chịu đựng một mình, nên chia sẻ với bạn bè và người thân, biết đâu sẽ tìm được hướng giải quyết tối ưu nhất.
Con số may mắn: 7, 8 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía và xanh lá
Tử vi tuổi Mùi
Với những hợp đồng hoặc hóa đơn giấy tờ liên quan đến tiền bạc, người tuổi Mùi cần phải cẩn trọng, rà soát kĩ lưỡng trước khi kí kết tránh sai sót xảy ra. Người tìm việc phải nâng cao cảnh giác kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Tài vận ở mức thường, không nên quá tham vọng vào những hạng mục đầu tư lớn, cần phải tích lũy nhiều hơn thì tài vận mới khởi sắc.
Hôm nay người tuổi Mùi cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề tình cảm bởi sẽ có mâu thuẫn, thậm chí tranh cãi xảy ra. Người độc thân vẫn tiếp tục chờ đợi để tìm được người phù hợp nhất.
Con số may mắn: 0, 3 và 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Nâu và xanh lam
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân đang có xu hướng giảm, nên tập trung làm tốt công việc của mình, tránh quản chuyện bao đồng sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận tuy khởi sắc nhưng các khoản thu chi vẫn chênh lệch lớn. Không nên tiêu xài hoang phí vào những món đồ không thực sự cần thiết, tránh tình trạng phải đi vay mượn.
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, cần hạ thấp tiêu chuẩn chọn đối tượng thì mới có khả năng tìm thấy người phù hợp. Tình cảm vợ chồng xuất hiện dấu hiệu tẻ nhạt, cần dành thời gian hâm nóng tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 1 và 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Be, xám và xanh lam
Tử vi tuổi Dậu
Mặc dù đã là cận cuối tuần nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Dậu vẫn lên cao và ổn định. Đây là thời điểm tốt để đưa ra các kế hoạch hoặc ý tưởng mới để khẳng định thêm năng lực bản thân, khiến lãnh đạo phải đánh giá cao.
Tài vận của người tuổi Dậu hanh thông, có quý nhân giúp đỡ, có thể kiếm thêm thu nhập ngoài lương chính. Tuy nhiên, nhất định phải chủ động hợp tác với người hợp mệnh để trợ giúp trên con đường làm giàu.
Vận thế tình duyên khởi sắc, mọi mâu thuẫn trước kia đều được giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có vận đào hoa tăng, cơ hội tìm thấy ý chung nhân rất cao.
Con số may mắn: 1, 2 và 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá nhạt và xám xanh
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp ở mức thường, công việc diễn ra bình ổn. Nhưng sức khỏe đang xuất hiện những dấu hiệu báo động, đặc biệt là ăn uống và ngủ nghỉ. Cần dành thời gian để chăm sóc bản thân, tránh lao lực rồi đổ bệnh hao tài tốn của. 
Vận thế về tình duyên không thuận lợi. Mọi nỗ lực duy trì tình cảm trước kia đều vô ích, không nhận lại được tình yêu chân thành từ phía đối phương. Điều đó khiến tâm trạng bạn tồi tệ và buồn chán. Nên suy nghĩ thoáng hơn, bắt đầu các mối quan hệ mới, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt.
Con số may mắn: 3, 6 và 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, trắng và vàng đất

Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi gặp không ít khó khăn trong ngày thứ Sáu này đòi hỏi phải tập trung tinh thần để xử lí mọi chuyện, tránh sao nhãng mà phạm sai sót, ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp. Tài vận không ổn định, tránh mua sắm lãng phí, tích lũy nhiều đề phòng dùng cho các tình huống bất ngờ. 
Vận đào hoa có chút tăng mạnh. Sự nỗ lực trong công việc cũng tạo nên sức hút ngầm ở người tuổi Hợi. Nếu giữ thái độ cởi mở và chân thành, chắc chắn những mối nhân duyên tốt đẹp sẽ nằm trong tầm tay bạn.
Con số may mắn: 3, 6 và 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Màu xanh bạc hà, trắng xám và xanh lá đậm
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X