Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (31/7/2015)

Thứ Sáu, 31/07/2015 09:40 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão giảm, công việc nhiều nên khó tránh khỏi sai sót, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân...

Tử vi tuổi Tý
Với những ai đang tìm việc, cần chủ động nắm bắt cơ hội và cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng, tránh phải nói lời hối tiếc. Tài vận hanh thông, thích hợp thử sức đầu tư ở một vài hạng mục mới. Ngoài ra, thần may mắn sẽ mỉm cười với  người tuổi Tý trong ngày hôm nay, điều đó đồng nghĩa với việc rất có thể bạn sẽ trúng thưởng, thậm chí là trúng xổ số.
Vận thế tình duyên lí tưởng, sau thời gian tìm hiểu, các cặp đôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng, hứa hẹn mối tình lãng mạn sẽ nở rộ trong thời gian sớm nhất.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ son, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay công việc của người tuổi Sửu không thuận lợi, bị người khác khích bác khiến tâm trạng bất ổn, thậm chí nổi giận vô cớ. Nếu tham gia cuộc họp, bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác để tranh thủ sự giúp đỡ, tạo bước phát triển thuận lợi cho sự nghiệp. 
Chỉ số tài vận tăng, nữ mệnh tốt hơn nam mệnh, nguồn chính tài dồi dào, các khoản thu phụ cũng tăng. 
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân cần thay đổi cách suy nghĩ và mở rộng trái tim thì những điều tốt lành mới tới. Các cặp đôi cần tôn trọng không gian riêng tư của nhau, như vậy hai bên đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, chàm, đỏ nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, công việc hoàn thành đúng kế hoạch và được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh vướng vào rắc rối thị phi.
Tài vận không lí tưởng, có xu hướng bị phá tài, ngoài ra, khi ra đường cần chú ý đến vấn đề an toàn giao thông, tránh bị tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên kém sắc, hai bên phát sinh mâu thuẫn nảy lửa vì không chịu nhường nhịn nhau. Nếu không nhanh chóng làm hòa, khoảng cách đôi bên ngày càng xa, tạo điều kiện cho người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp giảm, công việc nhiều nên khó tránh khỏi sai sót, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Ngoài ra, người tuổi Mão nên tránh xa chuyện thị phi, không nên “đổ thêm dầu vào lửa” khiến các mối quan hệ trở nên rối ren, phức tạp.
Tài vận kém, không nên nghe lời phỉnh nịnh của người khác mà tiến hành đầu tư kẻo sẽ bị tổn hao nhiều tiền của. 
Vận thế tình duyên hanh thông, người độc thân gặp được đối tượng đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng đều hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, có quý nhân phù trợ nên công việc của người tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận trung bình, có thể xuất hiện phá tài. Do đó, khi đi tới chỗ đông người, con giáp này cần thận trọng, tránh bị mất đồ.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, người tuổi Thìn độc thân cảm nhận được sự rung động của trái tim sau chuỗi ngày “đóng băng” vì thất bại của mối tình lần trước. Các cặp đôi tình cảm ổn định có thể bàn tính tới một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.
Con số may mắn: ,1 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ khá tốt, dù ý kiến của bạn bị không ít người phản đối nhưng phần đông đều đồng tình, nên mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch.
Tài vận trung bình, cần tiết kiệm chi tiêu và tích lũy một khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, đi tới đâu người tuổi Tỵ cũng kết giao được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt có thể tìm được ý trung nhân phù hợp sau bao ngày chờ đợi.
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 3172015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Ngọ
Dù công việc nhiều áp lực hay các chế độ đãi ngộ của công ty chưa hợp lí, người tuổi Ngọ nên giữ thái độ hài hòa và làm theo chỉ thị của cấp trên, tránh xảy ra xung đột ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
Tài vận trung bình, mong muốn tăng lương của bạn không được đáp ứng ở thời điểm hiện tại. Hãy nỗ lực hơn nữa và kiên nhẫn chờ đợi, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.
Vận thế tình duyên bình ổn, tâm trạng thất thần của người tuổi Ngọ khiến đối phương lo lắng. Tuy nhiên, tình cảm đôi bên vẫn hòa hợp và gắn bó.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc gặt hái được thành công nhất định, được cấp trên đánh giá cao và không ngớt lời khen ngợi.

Tài vận trung bình, các khoản chi tiêu cuối tháng dồn dập nên tình hình tài chính có chút biến động.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Mùi nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm bằng buổi xem phim hay bữa tối lãng mạn.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng cam, đỏ đậm, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, người tuổi Thân nhớ trước quên sau, nếu đi họp hay tham dự buổi đàm phán, kí kết hợp đồng, cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng, tránh quên giấy tờ sẽ làm chậm tiến độ và hiệu quả công việc. Tài vận không tốt, người tuổi Thân đang rối ren và đau đầu vì vấn đề tiền bạc. 
Vận thế tình duyên không tốt, tâm trạng bất ổn của bạn khiến đối phương không hài lòng. Nếu sắp xếp được thời gian, hai bạn nên đi ăn tối cùng nhau để chia sẻ mọi khúc mắc trong lòng.
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh nước biển, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tâm trạng của người tuổi Dậu có chút rối ren và bị kích động do áp lực công việc và những mỗi quan hệ xung quanh. Do đó, công việc không có bước tiến đột phá nào. Tài vận không khả quan, không nên bỏ món tiền lớn để thực hiện những dự định như mua xe, mua nhà trong thời điểm hiện tại. 
Vận thế tình duyên không tốt, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không có nhiều thời gian bên nhau. Người độc thân vẫn không chịu thay đổi cách nghĩ của mình nên chuyện tình cảm không có tiến triển tích cực nào.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xám, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Nhiều khả năng người tuổi Tuất sẽ vướng vào rắc rối thị phi trong ngày hôm nay vì hiện tại công ty đang trong giai đoạn đổi mới, tình hình rối ren phức tạp với việc đấu đá của nhiều bè phái. Tuy nhiên, nếu giữ được thái độ trung lập, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Tài vận khá tốt, nhiều cơ hội kiếm tiền, có thể hợp tác để đầu tư hoặc kinh doanh, tỉ lệ thành công cao. 
Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý khi được bạn bè mai mối. Nhưng cần hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt tình cảm hoặc tiền bạc. Tình cảm các cặp đôi hòa hợp sau khi cùng nhau giải quyết các rắc rối trong gia đình.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi có thể tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi thư giãn bởi sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Nếu sắp xếp được thời gian và công việc, nên đi kiểm tra sức khỏe để yên tâm hơn. Tài vận kém, các khoản thu chi mất cân đối, chi nhiều mà thu về không đáng bao nhiêu.
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi ở mức trung bình, không có biến động lớn nào. Người độc thân có thể gặp được người trong mộng với điều kiện chủ động nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè xung quanh.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, hồng đào, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X