Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (29/5/2015)

Thứ Sáu, 29/05/2015 09:35 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Bầu không khí ảm đạm trong công việc của người tuổi Thìn sẽ tan biến, thay vào đó là những thành công đã gặt hái được; người tuổi có chút mâu thuẫn trong tình cảm...

Tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp giảm, áp lực công việc lớn khiến người tuổi Tý bực bội, cáu giận. Tài vận bình thường, nên thay đổi cung cách làm việc, giữ thái độ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Tạm thời chuyện tình cảm có chút khởi sắc. Người độc thân cần tranh thủ cơ hội bày tỏ tình cảm hoặc thể hiện tấm chân tình cho đối phương biết, cơ hội thành công rất lớn. Người đã kết hôn thì tình cảm thêm mặn nồng.
Con số may mắ: 0, 3 và 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xám và xanh da trời
Tuổi Sửu
Thứ Sáu của người tuổi Sửu diễn ra không mấy thuận lợi trong công việc, có thể xảy ra tranh cãi to tiếng với đồng nghiệp. Tuy nhiên tài vận lại khá tốt, có thể đầu tư ngắn hạn để thu về khoản tiền lớn.
Vận thế về tình duyên bình thường. Nếu còn độc thân, nên dành thời gian tham gia các hoạt động tập thể, biết đâu đó sẽ tìm được người phù hợp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, nên chủ động quan tâm đối phương để hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 1 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be, xanh và xám
Tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ngày hôm nay khởi sắc mạnh, công việc thuận lợi, làm đâu được đó. Tuy nhiên tránh đắc ý quá sớm kẻo bị đồng nghiệp đố kị, không tốt cho công việc. Tài vận khá thuận lợi, thu nhiều hơn chi, nhưng phải chú ý sức khỏe. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn là suy nghĩ tới chuyện tiền bạc.
Hôm nay có chút trục trặc trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Dù chỉ là một vài câu nói mâu thuẫn nhưng cũng đủ để đối phương thấy xuống tinh thần, chỉ số tình yêu theo đó cũng giảm.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển và xanh ngọc

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2952015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp vẫn có xu hướng thuận lợi, công việc dần đi vào quỹ đạo và nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đó là yếu tố quan trọng giúp người tuổi Mão được cấp trên trọng dụng. Tài vận khởi sắc cực tốt, nếu có bất kỳ dự án đầu tư nào, bạn nên mạnh dạn tiến hành, cơ hội kiếm bội tiền đang chờ phía trước.
Vận thế về tình cảm cũng không ngừng tăng giúp người độc thân tìm được ý chung nhân phù hợp. Tuy nhiên, với người đã lập gia đình, cần cẩn trọng từng lời nói, tránh làm tổn thương đối phương.
Con số may mắn: 0, 4 và 5
Giờ tốt: 7h đến 9
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, nâu vàng và tím nhạt
Tuổi Thìn
Bầu không khí ảm đạm trong công việc của người tuổi Thìn sẽ tan biến trong ngày hôm nay, thay vào đó là những thành công đã gặt hái được. Chỉ số tài vận ở mức thường, cẩn thận xuất hiện phá tài nhỏ. Không nên nóng vội đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc, tránh tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm không có biến động lớn, tuy nhiên cần dành nhiều thời gian quan tâm đối phương hơn, tránh tạo khoảng cách vô hình khiến hai người càng xa nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ và cam
Tuổi Tỵ
Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ bắt đầu có xu hướng tăng trở lại. Trải qua quá trình cố gắng không mệt mỏi, công lao của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao. Tiếp tục nỗ lực sẽ mang lại thành quả lớn lao bất ngờ.
Tài vận bình ổn, cần đề phòng có người mượn tiền sẽ không trả lại. Ngoài ra, lưu ý vấn đề sức khỏe, tránh thức khuya làm việc mệt mỏi, như vậy phúc khí mới đến, tài vận mới tăng.
Vận thế tình duyên khởi sắc, cả hai tìm được tiếng nói chung và sự khẳng định về tình cảm, có thể tiến tới hôn nhân. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp.
Con số may mắn: 2, 3 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ và xanh
Tuổi Ngọ
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá tốt. Tuy nhiên, cần thận trọng khi kí kết giấy tờ, tránh sai sót sẽ dẫn tới kiện tụng. Tài vận cũng khá tốt, có cơ hội tiến hành kế hoạch kiếm tiền mới nhưng cần đề phòng có kẻ đố kị gây chuyện thị phi ảnh hưởng đến tiền bạc và sức khỏe.
Chuyện tình cảm bình thường, có thể phát sinh mâu thuẫn do hai bên không dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Chỉ cần cả hai ngồi lại nói chuyện, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Con số may mắn: 0, 2 và 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Nâu đỏ và xanh lá đậm
Tuổi Mùi
Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu có vẻ xuống dốc, cộng thêm với thói lười nhác khiến cấp trên không hài lòng, thậm chí rơi vào danh sách bị sa thải. Tài vận có chút khởi sắc nhưng không nên lo chuyện bao đồng vừa thiệt thân, tổn hao tài sản lại bị mang tiếng xấu.
Tình duyên của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay không thuận lợi. Tâm trạng chán nản trong công việc đã chi phối hầu như hoàn toàn suy nghĩ và tình cảm. Nếu có ý định bày tỏ tình yêu, nên để dịp cuối tuần khi thời gian đã rảnh rỗi thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 0, 1 và 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng và đỏ sẫm
Tuổi Thân
Được quý nhân phù trợ, công việc của người tuổi Thân hôm nay thuận lợi vô cùng. Đây là cơ hội tốt để khẳng định và nâng cao giá trị bản thân, chứng tỏ cho lãnh đạo biết mình là ứng cử viên phù hợp cho chức vụ mới. Tài vận hanh thông, dù là tiền lương hay thưởng đều tăng, có thể mạnh dạn đầu tư vì khả năng thành công lớn.
Diễn biến của tình cảm phụ thuộc khá nhiều vào tinh thần trong công việc. Nếu tràn đầy năng lượng và sức sống, đối phương sẽ phải chú ý nhiều tới bạn; ngược lại, nếu tinh thần chán nản, không ai muốn tiếp cận bạn.
Con số may mắn: 5 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá và xám đậm

Tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp dần bình ổn, lại có quý nhân phù trợ nên việc tuy áp lực nhưng hoàn thành đúng tiến độ. Nhân đà này, bạn phải cố gắng thể hiện tốt để chiếm được cảm tình và sự đánh giá cao của cấp trên. Tài vận không mấy lí tưởng, tránh đầu tư các hạng mục có tính chất nguy hiểm cao và cần phải tích lũy nhiều hơn chi tiêu.

Chỉ số tình cảm ở mức bình thường. Nếu phát sinh mâu thuẫn, hai bên nên trực tiếp trao đổi với nhau, tránh để người thứ ba có cơ hội chia rẽ tình cảm.
Con số may mắn: 0, 4 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh lá và xanh da trời
Tuổi Tuất
Công việc gặp bất lợi do mâu thuẫn từ trước với đồng nghiệp hoặc do cá tính thích làm việc cô lập với mọi người của bạn. Nếu nhượng bộ và biết nhận lỗi, mọi chuyện sẽ được xử lí êm thấm và ngược lại. Tài vận khá tốt, được người trợ giúp có thể thu về khoản tiền lớn. Cần tránh đắc ý quá sớm khiến mọi người đố kị sẽ làm hỏng chuyện.

Vận đào hoa của người tuổi Tuất cực mạnh, cẩn thận sẽ phạm đào hoa sát, không những khó tìm được người ưng ý mà còn bị lừa gạt về tình cảm. Người đã lập gia đình cần có thái độ đoan chính rõ ràng, tránh bị hiểu nhầm gây thị phi.
Con số may mắn: 6, 7 và 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng, be nhạt và tím
Tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi gặp chút bất lợi trong công việc. Nguyên nhân do thái độ hoặc lối tư duy bị lệch lạc. Cần dành chút thời gian để xem xét lại bản thân, như vậy mới không cảm thấy mệt mỏi vì công việc. Tài vận giảm mạnh, tỉ lệ phá tài tăng, cần đề phòng bị kẻ gian lừa gạt tiền bạc.
Hôm nay là thời điểm tốt để người tuổi Hợi cân nhắc lại tình cảm của mình. Không nên vì cả nể hoặc yêu theo phong trào mà làm tổn thương đối phương. Cơ hội để tìm được người phù hợp vẫn còn nhiều, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi chứ đừng miễn cưỡng.
Con số may mắn: 4 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc trai, đỏ và xanh bảo thạch
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X