Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (24/7/2015)

Thứ Sáu, 24/07/2015 09:27 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Khi ra ngoài bàn công chuyện, người tuổi Mùi hết sức cẩn thận nhìn trước ngó sau, tránh tai nạn xe cộ…

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không lí tưởng, làm việc gì cũng phải đề cao cảnh giác, tránh vướng vào rắc rối thị phi, ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc.
Chỉ số tài vận giảm, có nguy cơ phá tài, khi xuất hành cần cất giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm. Nếu kí kết các hợp đồng hoặc giấy tờ giao dịch phải hết sức thận trọng nếu không sẽ dính vào kiện tụng.
Vận thế tình duyên không tốt, người độc thân không những không gặp được ý trung nhân lại còn phạm đào hoa sát. Các mối quan hệ trở nên rối ren, phức tạp khiến tinh thần bạn bất ổn.
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Bạc, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ tham gia cuộc họp quan trọng hoặc đi đàm phán với đối tác. Cần chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ cần thiết và giữ thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội sẽ hỏng việc. Tài vận không tốt, làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc, nhiều trở ngại. 
Diễn biến tình cảm phức tạp, cẩn thận bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Thay vì vội vàng nhận lời đối phương, người tuổi Sửu nên dành thời gian quan sát kĩ càng bản chất thực sự ẩn sâu trong mã ngoài bảnh bao ấy.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Cà phê nhạt, đỏ tía, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần
Khối lượng công việc nhiều, người tuổi Dần cần lập kế hoạch công việc cụ thể mới để không sót việc. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư hoặc kinh doanh.
Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện yêu đương, tỏ tình hay kết hôn. Bởi vận thế tình duyên giảm mạnh, mọi việc khó diễn ra thuận lợi.
Con số may mắn:4, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp bình ổn, mọi nỗ lực trước đó của người tuổi Mão đều mang lại thành quả nhất định. Bạn nên duy trì thái độ làm việc tích cực, cấp trên sẽ đánh giá cao điều đó.
Tài vận không lí tưởng, dễ bị mất đồ. Do đó, khi ra ngoài cần bảo quản đồ thật tốt. Ngoài ra, nên chú ý tới sức khỏe, tránh để đến khi đau ốm nặng mới đi khám bác sĩ, vừa tốn tiền mà hiệu quả chữa trị lại không cao.
Diễn biến tình cảm suôn sẻ, tình cảm của các cặp đôi có tiến triển tích cực, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, vàng nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2472015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Nếu đang tìm việc mới, người tuổi Thìn có thể tận dụng các mối quan hệ bạn bè, người thân để nhờ họ giới thiệu việc làm. Nhiều khả năng bạn sẽ tìm được công việc như ý. Tài vận không khả quan, các khoản chi dồn dập khiến tình hình tài chính biến động lớn. 
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Người độc thân cần kiên nhẫn chờ đợi đối tượng phù hợp, không nên đưa ra quyết định quá vội vàng.
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, xanh nước biển, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc gặp nhiều trở ngại, bị kẻ tiểu nhân hãm hại nhằm hủy hoại uy tín của người tuổi Tỵ. Tài vận xấu, không được quý nhân giúp đỡ, làm gì cũng trục trặc, các nguồn thu kém.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, người độc thân cần tỉnh táo trước những lời đường mật của đối phương, tránh bị lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xám nhạt, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc diễn ra thuận lợi, được mọi người đánh giá cao, tiền đồ rộng mở. Tài vận khá tốt, có thể tiến hành đầu tư. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không ai chịu nhường ai. Người độc thân có thêm nhiều mối quan hệ mới nhưng đều không đáp ứng được yêu cầu của bạn.
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ, be, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Khi ra ngoài bàn công chuyện, người tuổi Mùi hết sức cẩn thận nhìn trước ngó sau, tránh tai nạn xe cộ. Tài vận không tốt, không nên cho người khác mượn tiền chỉ vì thương hại hay cả nể kẻo sẽ vướng vào những rắc rối thị phi.
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân tìm được đối tượng phù hợp nhưng không may đối phương lại không chú ý tới bạn. Tuy nhiên, có thể đảo ngược tình thế nếu người tuổi Mùi chủ động và khéo léo bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be nhạt, đen, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp hanh thông, dù khối lượng công việc tăng nhưng người tuổi Thân làm đâu ra đó, đạt được hiệu quả cao. Chỉ số tài vận tăng, các nguồn thu dồi dào, thích hợp cho việc tích lũy, đề phòng trường hợp bất ngờ xảy ra.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi đối tượng phù hợp. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc hai bên gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Trắng, nâu nhạt, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu đi xuống rõ rệt, tâm trí bạn lúc nào cũng chỉ nghĩ tới chuyện nghỉ xả hơi nên khó tập trung làm việc. Tài vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ, các khoản thu nhập dồi dào.
Các mối quan hệ tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu đều gặp rắc rối vì vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Rất có thể, người tuổi Dậu sẽ phải rơi lệ trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt:5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh đậm, xanh xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Sự nghiệp phát triển thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nên hiệu quả công việc tăng cao. Tuy nhiên, cần tránh thái độ kiêu ngạo, tự mãn thì mọi chuyện mới tiến triển tốt đẹp. Tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn tài phụ dồi dào.
Hôm nay, người tuổi Tuất vượng vận đào hoa nên phải thận trong trong các mối quan hệ, tránh phạm đào hoa sát khiến tình cảm lứa đôi vốn đang tốt đẹp lại rạn nứt và đau khổ.
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng đậm, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, công việc có bước đột phá mới khiến đồng nghiệp và cấp trên nể trọng. Tài vận không quá lí tưởng, làm việc gì cũng phải có tinh thần trách nhiệm, nếu làm qua loa sẽ gây thiệt hại lớn về tiền của.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ, hai bên nên dành thời gian chia sẻ tâm tư và việc nhà với nhau. Đó cũng là cách đơn giản để hâm nóng tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Ngân Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X