Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (21/8/2015)

Thứ Sáu, 21/08/2015 11:21 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi giảm, khối lượng công việc nhiều và áp lực khiến tâm trạng bạn bất an...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không tốt, có thể nảy sinh mâu thuẫn hoặc bất hòa với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Tài vận không lí tưởng, đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng.
Chỉ số tình cảm trung bình, vì có kẻ thứ ba “tung hỏa mù” nên đối phương nảy sinh tâm lí hoài nghi người tuổi Tý. Tuy nhiên, sau khi nghe lời giải thích chân thành của bạn, mọi chuyện đều tiến triển tốt đẹp.
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, tím đỏ, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp vô cùng thuận lợi, công việc hoàn thành đúng kế hoạch và được cấp trên đánh giá cao. Tài vận trung bình, cần phải tích lũy nhiều hơn vì sau chuyến du lịch dài khiến túi tiền của bạn dần cạn kiệt.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân nên xem xét lại tình cảm của mình, tránh nhận lời người khác chỉ về cả nể hoặc thương hại. Điều đó không những khiến đối phương bị tổn thương tinh thần mà chính bạn cũng khó tránh khỏi những muộn phiền.
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đỏ, đỏ đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, công việc của người tuổi Dần gặp trở ngại vì có kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc nói xấu sau lưng làm giảm uy tín. Tài vận kém, không thích hợp đầu tư.
Chuyện tình cảm bất ổn, hai bên xảy ra “chiến tranh lạnh”. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ tạo cơ hội cho người thứ ba xen ngang, nguy cơ đổ vỡ cao.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh vàng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão giảm, công việc không đạt hiệu quả như mong muốn. Tài vận trung bình, bên cạnh đó cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, tránh lúc bệnh nặng mới chữa trị vừa tốn kém lại không hiệu quả.
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân vẫn trong thế bị động nên rất khó tìm được tình yêu đích thực của mình.
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Thái độ tự tin đến mức tự mãn và kiêu ngạo của người tuổi Thìn khiến không ít đồng nghiệp khó chịu và gây chuyện thị phi. Tài vận kém sắc, nên tích lũy thay vì đầu tư, tránh nguy cơ phá tài.
Vận thế tình duyên bình ổn, dù yêu xa nhưng người tuổi Thìn luôn giữ vững niềm tin vào một kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, be nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Đậu, Thân, Tý

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2182015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình. Bạn cần tập trung giải quyết công việc chính thay vì lo chuyện bao đồng. Tài vận hanh thông, có thể hợp tác kinh doanh hoặc đầu tư với người hợp mệnh.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người độc thân dù đã can đảm bày tỏ tình cảm nhưng không nhận được câu trả lời như mong đợi.
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, người tuổi Ngọ làm gì cũng phải thận trọng, tránh vướng vào họa khẩu thiệt thị phi ảnh hưởng xấu đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận tăng, gặp quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội kiếm được bội tiền.
Diễn biến tình cảm phức tạp, người độc thân đã cố gắng thay đổi suy nghĩ và hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu, nhưng vẫn chưa gặp được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, người tuổi Mùi tất bật xử lí những công việc mới nên khó tránh những sai sót nhỏ. Tài vận kém, đề phòng có kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc hoặc cố ý gây tranh chấp khiến bạn vướng vào kiện tụng.
Vận thế tình duyên trung bình, dù đã cố gắng sắp xếp thời gian cho buổi hẹn hò lãng mạn nhưng kết quả không như mong đợi khiến tinh thần người tuổi Mùi chán nản, thất vọng.
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khởi sắc, công việc thuận buồm xuôi gió và đạt được thành tích đáng nể. Chỉ số tài vận tăng mạnh, có Phúc tinh chiếu mệnh nên các giao dịch tiền bạc quan trọng đều thành công tốt đẹp.
Chuyện tình cảm bất ổn, đối phương cảm thấy khó chịu và hoài nghi vì người tuổi Thân quá chú tâm tới công việc, không có thời gian quan tâm và chăm chút cho tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Tâm trạng buồn chán và thất vọng của người tuổi Dậu ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Lí do là những nỗ lực trước đó của bạn không được đền đáp xứng đáng. Tài vận hanh thông, có cơ hội trúng thưởng bất ngờ.
Vận thế tình duyên giảm, dù là người độc thân hay các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Kem, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp trung bình. Nếu được ai đó ủy thác việc không thuộc chuyên môn, người tuổi Tuất nên khéo léo từ chối, tránh rước họa vào thân. Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ xấu lợi dụng uy tín để lừa gạt tiền bạc.
Người tuổi Tuất độc thân cần có thái độ sống tích cực hơn, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới thay vì giữ mãi vết thương lòng trong quá khứ.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi giảm, khối lượng công việc nhiều và áp lực khiến tâm trạng bạn bất an. Tài vận không lí tưởng, tốt nhất tập trung vào việc chính của mình, tránh ôm đồm quá nhiều việc sẽ dẫn tới thất bại.
Diễn biến tình cảm phức tạp, nhiều muộn phiền. Với những cặp đôi đã kết hôn, nếu không biết cách cư xử khéo léo với hai bên gia đình nội ngoại e rằng “chiến tranh” sẽ nổ ra, người thiệt thòi không ai khác mà là chính bạn.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ nâu, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X