Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (19/6/2015)

Thứ Sáu, 19/06/2015 09:19 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Hôm nay là ngày thiếu may mắn trong công việc của người tuổi Thìn; vận thế tình duyên của người tuổi Dậu lí tưởng, hai bên tìm được những điểm chung mà trước đó chưa phát hiện thấy...

Tử vi tuổi Tý
Công việc trong ngày thứ Sáu của người tuổi Tý công suôn sẻ khiến bạn cảm thấy chán nản và không thể tập trung tinh thần làm việc. Nhưng nếu nhìn nhận sự việc thoáng hơn, sau khi đã trải qua khó khăn, kinh nghiệm được tích lũy đồng thời cấp trên đánh giá cao, sự nghiệp thêm phát triển.
Chỉ số tài vận không khả quan, nếu không tiết kiệm chi tiêu thì cuối tháng sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt, nợ nần chồng chất. 
Vận đào hoa của  người tuổi Tý rất vượng, thích hợp để bàn chuyện yêu đương hoặc ra mắt hai bên gia đình. 
Con số may mắn: 0, 1 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh lá nhạt, xanh lam và xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân và Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay người tuổi Sửu cần tập trung tinh thần vào công việc chính của mình, tránh lo chuyện bao đồng sẽ rước họa thị phi vào thân. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe và tinh thần để hoàn thành tốt mọi công việc được giao.
Tài vận không tốt, chú ý sẽ có khoản chi phí ăn chơi lớn. Nếu không thể tiết chế sở thích mua sắm hoặc ăn uống, người tuổi Sửu nên giảm bớt tần suất ra ngoài, tránh lãng phí tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, các cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn vì có người khác nói xấu sau lưng nhằm li gián tình cảm. Người độc thân cần dành thời gian để suy xét lại tình cảm, tránh để đối phương phải chờ đợi quá lâu.
Con số may mắn: 0, 2 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh lam và nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ và Tý

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không lí tưởng, cần phải tập trung tinh thần để hoàn thành công việc được giao. Nên tranh thủ thời gian rảnh để trợ giúp đồng nghiệp nhằm thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hòa hợp, tăng thêm may mắn cho sự nghiệp.
Hôm nay xuất hiện dấu hiệu tổn thất về tiền bạc. Tâm trạng bất ổn khiến người tuổi Dần để quên đồ có giá trị, do đó cần phải hết sức thận trọng khi xuất hành, kiểm tra kĩ càng tư trang mang theo người.
Vận thế tình duyên không tốt, hai bên đều bận rộn với công việc nên khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, áp lực và không muốn trò chuyện với nhau. Người độc thân cũng không ngoại lệ, vì dành quá nhiều thời gian làm việc nên chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển tốt đẹp.
Con số may mắn: 1 và 2
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, chàm và đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi và Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1962015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá bình ổn, không có diễn biến phức tạp hay khó khăn trở ngại nào đáng kể. Cần chủ động tạo không khí tích cực và vui vẻ trong tập thể, như vậy sự nghiệp càng hưng vượng. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, nếu muốn tăng thêm thu nhập, cần học hỏi và tích lũy kinh nghiệm sống nhiều hơn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, nếu có điều gì hoài nghi, thay vì chịu đựng một mình, người tuổi Mão nên thẳng thắn trao đổi với đối phương để có được câu trả lời vừa ý, giúp tâm trạng nhanh chóng ổn định.
Con số may mắn: 6, 9 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh nước biển và đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi và Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay là ngày thiếu may mắn trong công việc của người tuổi Thìn, tuy nhiên nếu giữ tâm trạng ổn định sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục vấn đề. Chỉ số tài vận bình ổn, có cơ hội kiếm tiền nhưng cũng dễ chi tiền để tiếp đãi bạn bè.
Vận thế tình duyên tăng đột biến, tình cảm tiến thêm bước quan trọng, có thể dẫn tới chuyện hôn nhân. Các cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai bên gia đình hòa thuận.
Con số may mắn: 5, 7 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xám xanh và nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý và Thìn
Tử vi tuổi Tỵ
Dù là người tuổi Tỵ làm lâu năm hay mới vào nghề, công việc trong ngày đều vô cùng thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận ở mức bình thường, những người đầu tư nên tích lũy thêm kinh nghiệm và tìm hiểu rõ thị trường, tránh đầu tư mù quáng sẽ bị thua lỗ nặng nề.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ đang trong giai đoạn ổn định và cần có bước đột phá mới để tiến đến hôn nhân. Cơ hội người độc thân tìm được ý chung nhân khá cao. Còn các cặp vợ chồng thì tình yêu gắn kết, cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 2 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh bạc hà và xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân và Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, những nỗ lực của bạn đều được ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên nếu có thái độ kiêu ngạo, không hòa đồng trong tập thể thì vận may sẽ không còn.
Chỉ số tài vận giảm mạnh, ít có cơ hội kiếm tiền tăng thêm thu nhập, đồng thời dễ bị mất đồ do tinh thần lơ đãng, không tập trung. 
Diễn biến tình cảm của người tuổi Ngọ khá phức tạp trong ngày hôm nay. Chỉ vì một câu nói hoặc cử chỉ bất thường sẽ khiến hai bên mất bình tĩnh và nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu biết tiết chế cảm xúc, chủ động nói ra những lời ngọt ngào thì mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 0, 3 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, bạc và xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần và Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay người tuổi Mùi rất tự tin vào bản thân mình và hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Đây là cơ hội tốt để bạn đưa ra kế hoạch hoặc ý tưởng mới nhằm tạo dựng sự tin tưởng của cấp trên. Tài vận không tốt, có khoản chi lớn vì mua quà tặng đắt giá tặng người yêu. 
Chỉ số tình cảm ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Nhận được món quà từ bạn, đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mọi giận hờn trước đó đều biến mất nhanh chóng.
Con số may mắn: 4 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, chàm và vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão và Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tính tình cố chấp và khá nóng vội khiến công việc của người tuổi Thân gặp không ít bất lợi trong ngày hôm nay. Nếu không thay đổi tâm trạng và chủ động tập trung làm việc, chắc chắn vận thế sự nghiệp còn giảm thấp hơn nữa. Tài vận không tốt, các khoản thu chi không cân đối, phần lớn là chi ra chứ không có thu về.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, tâm trạng buồn bực trong công việc ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của người tuổi Thân. Hãy thả lỏng cơ thể, chia sẻ nhiều hơn với đối phương, áp lực sẽ dần giảm xuống, thay vào đó là tinh thần thư thái, có thể tập trung suy nghĩ sâu rộng hơn.
Con số may mắn: 1, 3 và 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Trắng và cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không thuận lợi, những tham vọng trong sự nghiệp đã giảm sút đáng kể, thay vào đó là thái độ trì trệ, mệt mỏi. Chỉ cần lấy lại tinh thần thư thái, hiệu quả công việc sẽ cao hơn, tiền độ mới sáng lạng.
Chỉ số tài vận giảm, xuất hiện dấu hiệu tổn hao tài sản. Ngoài ra, chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, nếu có dấu hiệu bất thường cần đi thăm khám ngay để kịp thời điều trị, tránh bệnh nặng gây phá tài lớn.
Vận thế tình duyên lí tưởng, hai bên tìm được những điểm chung mà trước đó chưa phát hiện thấy. Tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng vì có mối gắn kết bền chặt với con cái.
Con số may mắn: 1, 4 và 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, trắng và nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu và Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông, nếu biết tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp, hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn quan sát đối thủ cạnh tranh, vừa biết được động thái của họ lại học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.
Tài vận bình ổn, không có biến động lớn. Tuy nhiên cần lưu ý khi có người hỏi vay tiền. Không nên vì cả nể mà dễ tin người mù quáng. Ngoài ra, cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng.
Vận thế tình duyên nở rộ, tình cảm hai bên có bước tiến triển mới, có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc. Với những người đã kết hôn, cuộc sống gia đình hòa thuận, tình yêu thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 1, 5 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, tím đỏ và vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần và Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi rất vượng, thích hợp để bàn chuyện làm ăn hoặc kí kết hợp đồng. Chỉ số tài vận khá cao, nguồn thu chính và tài phụ đều dồi dào, thích hợp cho việc đầu tư ở lĩnh vực mới, tỉ lệ thành công cao.
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động lớn, nếu một trong hai biết tiết chế những khuyết điểm của mình, tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi. Người độc thân cảm nhận được sự rung động mạnh của trái tim, báo hiệu mối tình mới nảy nở.
Con số may mắn: 1, 3 và 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím đậm và xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X