Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (18/9/2015)

Thứ Sáu, 18/09/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Nếu phải tham gia đàm phán hợp đồng quan trọng, người tuổi Mùi nên làm tốt công tác chuẩn bị và xin thêm người trợ giúp để mọi việc thành công tốt đẹp.


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp có xu hướng giảm, khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Tý cảm thấy áp lực và lo lắng khi chưa có phương án giải quyết tối ưu. Tài vận bình ổn nhưng cần đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân nên “chọn bạn mà chơi”, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu thuận lợi hơn do có đồng nghiệp hoặc cấp trên trợ giúp. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên bình ổn, các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu tuy không lí tưởng nhưng cũng hài hòa. Điều đó mang lại cảm giác thư thái về tinh thần cho người tuổi Sửu.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Be, xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Dần sẽ gặp những tình huống bất ngờ trong công việc khiến bạn không kịp trở tay. Tài vận khá, có cơ hội kiếm bội tiền khi các hạng mục đầu tư, kinh doanh đều sinh lời lớn.
Chuyện tình cảm trung bình, không có biến động lớn xảy ra. Cả hai quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau. Điều đó không ảnh hưởng nhiều tới tình yêu đôi lứa, vì hai bạn đã thực sự tin tưởng nhau.
Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, cà phê nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp không tốt, những người làm kinh doanh hoặc đầu tư nên thận trọng, biết dừng đúng thời điểm mới có thể tránh khỏi hiện tượng phá tài. Tài vận kém sắc, có nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn khiến tình hình tài chính bất ổn.
Quá bận rộn với công việc, toan tính cuộc sống nên người tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không còn tâm trí đâu mà nghĩ tới chuyện yêu đương.
Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Sức khỏe của người tuổi Thìn giảm sút, theo đó tinh thần làm việc cũng xuống dốc. Khi tham gia đàm phán với đối tác, bạn không nên dùng bộ mặt “đưa đám”, thay vào đó hãy tươi cười để mọi chuyện được thuận lợi.
Hôm nay, người tuổi Thìn vượng vận đào hoa, thậm chí còn phạm đào hoa sát, dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp.
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp khá, có quý nhân phù trợ nên những bế tắc còn tồn đọng trong công việc của người tuổi Tỵ đều được xử lí êm thấm. Tài vận ổn định, chỉ cần nỗ lực hơn nữa, con đường làm giàu của bạn càng thêm thuận lợi.
Được Phúc tinh chiếu mệnh, nhân duyên của người tuổi Tỵ rất tốt. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1892015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp trở ngại. Nếu muốn kiểm soát mọi việc tốt hơn, bạn nên chủ động trao đổi với đồng nghiệp, thậm chí thẳng thắn nhờ cậy sự giúp đỡ. Nếu ngại ngần và chần chừ, bạn khó có được thành công.
Vận thế tình duyên khởi sắc, các cặp đôi tình cảm ổn định có thể bàn tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân nên chủ động hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm, có như vậy tỉ lệ thành công mới cao.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Nếu phải tham gia đàm phán hợp đồng quan trọng, người tuổi Mùi nên làm tốt công tác chuẩn bị và xin thêm người trợ giúp để mọi việc thành công tốt đẹp.
Tài vận kém sắc, tuy không phải là thời điểm kiếm được nhiều tiền nhưng việc đầu tư vào các hạng mục nhỏ vẫn có thể được tiến hành thuận lợi.
Chuyện tình cảm bình ổn, tuy nhiên người tuổi Mùi cần lưu ý tới sức khỏe nhiều hơn. Cơ thể bạn đang có những dấu hiệu bất thường. Tốt nhất nên sắp xếp thời gian để khám bệnh.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, nếu gặp khó khăn trong công việc, người tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí để nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Tài vận không lí tưởng, cần chi tiêu tiết kiệm.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng trở lại. Người độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới thay vì giữ mãi hoài niệm đau buồn trong quá khứ.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp tăng, kế hoạch mới được người tuổi Dậu triển khai thuận lợi và được cấp trên đánh giá cao. Tài vận tăng, các nguồn thu dồi dào nhưng cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe.
Chỉ số tình cảm giảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến bầu không khí trầm lắng và nặng nề.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Dù công việc diễn ra theo đúng tiến độ nhưng người tuổi Tuất vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Theo đó, hôm nay bạn sẽ triển khai ý tưởng mới lạ, hứa hẹn sẽ mang lại thành công lớn. Tài vận trung bình, nếu không chi tiêu tiết kiệm sẽ khó tránh khỏi tình trạng phá tài.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Tuất độc thân vượng vận đào hoa nên tỉ lệ thành công trong tình yêu khá cao.
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, vàng cam nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng. Dù đã cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng nhưng người tuổi Hợi vẫn khó tập trung làm việc. Theo đó hiệu quả công việc không cao. Tài vận kém sắc, không thích hợp đầu tư.
Hàng loạt những rắc rối về tình cảm diễn ra khiến tâm trạng của người tuổi Hợi rối bời. Thay vì tự mình xử lí mọi việc, bạn nên chia sẻ với bạn bè. Dù chưa biết mọi người giúp ích được gì nhưng trước hết là giúp bạn giải tỏa tâm lí.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đỏ tía, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X