Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (17/7/2015)

Thứ Sáu, 17/07/2015 09:23 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Người tuổi Thìn cần phải có thái độ làm việc nhiệt tình hơn, nếu không sẽ bị liệt vào “danh sách đen” của công ty vì bệnh lười biếng hoặc lợi dụng cơ hội để làm việc riêng…

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, công việc của người tuổi Tý có chút bất lợi khiến tâm trạng chán nản. Nên tìm gặp những người có kinh nghiệm để trò chuyện, tham khảo ý kiến, biết đâu đó bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp với tình hình hiện tại.
Tài vận không tốt, dễ bị phá tài, có khả năng sẽ phải tiêu nhiều tiền. Ngoài ra, cần đề phòng mất trộm khi xuất hành.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người độc thân cần tỉnh táo để đánh giá bản chất con người, tránh bị lừa gạt.
Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh, chàm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không tốt, công việc gặp phải khó khăn khiến tinh thần mệt mỏi. Chỉ số tài vận giảm, không nên cho người khác mượn tiền kẻo tiền mất tật mang. 
Các mối quan hệ của người tuổi Sửu trở nên phức tạp do bạn quá chú tâm vào công việc mà không dành thời gian quan tâm đến nó. Tình yêu đôi lứa càng nhạt nhòa khi khoảng cách hai bên ngày càng xa.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, có biểu hiện tốt trong công việc nên cơ hội thăng tiến rộng mở. Hôm nay bạn rất tự tin, lại biết quan tâm đến mọi người xung quanh nên hiệu quả công việc cao.
Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư hoặc tiến hành các giao dịch tiền bạc quan trọng. Ngoài ra, trước khi xuất hành cần khóa cửa cẩn thận và giữ tiền bạc an toàn, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu chưa tìm thấy cơ hội bày tỏ tình cảm thì hôm nay là thời điểm phù hợp. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn khi cùng trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xanh, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Khi làm việc, đi đứng người tuổi Mão cần tránh những vật nặng hoặc quá cao, đề phòng trường hợp bị ngoại thương do những đồ vật đó gây ra. Tài vận hanh thông, khó khăn về tài chính trước đó được giải quyết triệt để trong ngày hôm nay. 
Chuyện tình cảm thuận lợi hay không phụ thuộc vào bản thân người tuổi Mão chứ không phải những người xung quanh. Những mâu thuẫn vợ chồng nhanh chóng được giải quyết khi bạn chủ động làm hòa.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt:9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay người tuổi Thìn cần phải có thái độ làm việc nhiệt tình hơn, nếu không sẽ bị liệt vào “danh sách đen” của công ty vì bệnh lười biếng hoặc lợi dụng cơ hội để làm việc riêng. Chỉ số tài vận giảm, nếu muốn đầu tư hoặc kinh doanh, nên tham khảo ý kiến của bạn bè đã có kinh nghiệm, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân vẫn “chững” lại một chỗ, chuyện tình cảm không có tiến triển mới nào. Các cặp đôi tuy nảy sinh mâu thuẫn nhưng không ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23hs
Màu sắc may mắn: Đỏ, xám xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Trên đường đi làm người tuổi Tỵ phải đề cao cảnh giác, tránh bị trộm đồ hoặc xảy ra va quệt xe cộ. Tài vận không tốt, chi nhiều hơn thu nên tình hình tài chính bất ổn. 
Vận thế tình duyên không thuận lợi, dù vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng người tuổi Tỵ đã tỏ thái độ không quan tâm hoặc cảm thấy không phù hợp.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím nhạt, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao và được cấp trên trọng dụng. Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền, các nguồn chính tài và phụ tài dồi dào. 
Vận thế tình duyên vô cùng khởi sắc, dù là người độc thân hay các cặp đôi đều có cảm giác hạnh phúc ngập tràn. Đây là thời điểm lí tưởng để hẹn hò, tỏ tình, cầu hôn hoặc đi du lịch hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Được quý nhân tương trợ, sự nghiệp của người tuổi Mùi có những bước tiến vượt bậc, hứa hẹn tương lai tươi sáng. Tài vận hanh thông, nếu muốn đầu tư có thể tiến hành các hạng mục ngắn hạn, vốn ít và độ an toàn cao. Nếu tìm được đối tác hợp mệnh, chuyện làm ăn sẽ lên như diều gặp gió.
Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì mới có thể kết thúc cuộc sống độc thân nhàm chán của mình. Con người không ai thập toàn thập mĩ, nếu biết dung hòa những khuyết điểm của đối phương, cuộc sống sẽ trở nên đơn giản và tươi đẹp hơn.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, người tuổi Thân có cơ hội được cử đi học tập hoặc nghiên cứu chuyên sâu. Sau khóa học này, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm diễn ra không suôn sẻ, sự xuất hiện của người thứ ba khiến tình cảm đôi bên bị rạn nứt.
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám trắng, đen, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá ảnh hưởng xấu tới tiến độ và hiệu quả công việc. Chỉ số tài vận giảm mạnh, gần như không có cơ hội kiếm tiền, thậm chí còn phá tài vì nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh chấp trong các giao dịch.
Chỉ số tình cảm trung bình, người tuổi Dậu cần dành thời gian quan tâm nửa kia hơn, tránh đi vào lối mòn gây nhàm chán, nảy sinh tâm lí tìm người thứ ba để trò chuyện.
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Be vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất vô cùng sáng, làm việc gì cũng thuận lợi, cơ hội thăng tiến tăng lương rộng mở.
Chỉ số tài vận tăng mạnh, nguồn tài phụ dồi dào. Tuy nhiên, cần thận trong trong mọi ngôn từ, hành động, tránh vướng vào rắc rối thị phi sẽ làm tiêu hao tài sản.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn dễ dẫn tới cãi vã. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi nửa kia của mình xuất hiện.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tăng, được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn trong công việc. Tài vận khả quan, tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thực hiện kế hoạch mua sắm vào cuối tuần.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù đã nỗ lực cải thiện các mối quan hệ nhưng dường như mọi thứ vẫn không có tiến triển tốt đẹp.
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X