Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (14/8/2015)

Thứ Ba, 11/08/2015 23:00 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi phát huy sở trường và năng lực tiềm ẩn của bản thân.


Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, nội bộ công ty hoặc cơ quan của người tuổi Tý có sự điều động nhân sự. Nếu giữ thái độ hài hòa và cởi mở ngay từ đầu, bạn sẽ tránh được những rắc rối thị phi. Tài vận trung bình, dù có cơ hội kiếm tiền nhưng khá chật vật.
Vận thế tình duyên khởi sắc, đây là thời điểm tốt để người tuổi Tý mở rộng các mối quan hệ hoặc bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu không thuận, xử lí quá nhiều việc cùng lúc khiến bạn nổi giận vô cớ. Tài vận của nữ mệnh tốt, nam mệnh cần đề phòng nguy cơ phá tài.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Sửu cùng lúc phải gánh vác quá nhiều việc nên chưa có thời gian rảnh để tính chuyện tình cảm của bản thân. Do đó, cuộc sống độc thân vẫn đeo bám bạn trong một thời gian khá dài nữa.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Công việc gặp trở ngại đòi hỏi người tuổi Dần phải tập trung tinh thần cao độ để xử lí những rắc rối bất ngờ xảy ra.
Tài vận hanh thông, có Thần Tài chiếu mệnh nên bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, cần lưu ý, vận may này sẽ giảm nếu như bạn ở những nơi có từ trường hỗn loạn như bệnh viện, nghĩa trang, doanh trại quân đội…
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba hoặc chuyện nội bộ trong hai gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Nếu đưa ra ý tưởng hay kế hoạch mới trong ngày hôm nay, bạn nên làm tốt “công tác tâm lí” với mọi người xung quanh. Điều này có nghĩa là người tuổi Mão nên giữ thái độ hài hòa, cởi mở, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. Tài vận hanh thông, các khoản thu dồi dào tới mức có thể khiến người khác phải đố kị.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, các cặp đôi đang háo hức lên kế hoạch có thành viên mới trong gia đình hoặc đi chơi xa.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1482015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi, tốt nhất bạn nên án binh bất động, nếu có kế hoạch mới nên để sang ngày khác để tiến hành, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Tài vận khá tốt nhưng vì có quá nhiều khoản phải chi nên bạn vẫn chưa có được khoản tích lũy lớn.
Vận thế tình duyên bất ổn, dù các mối quan hệ ngày càng mở rộng nhưng người tuổi Thìn độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý, cần phải kiên nhẫn chờ đợi.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp không tốt, người tuổi Tỵ không nên tham gia những việc quan trọng như kí kết hợp đồng hay giao dịch tiền bạc, tránh tổn hao tài sản của tập thể và uy tín cá nhân. Tài vận kém sắc, không thích hợp đầu tư.
Chuyện tình duyên gặp trở ngại vì có người thứ ba xuất hiện. Nhưng xét về nguyên nhân sâu xa chính bởi cả hai chưa thực sự hiểu nhau nên tạo cơ hội cho người khác xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Bạc, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay người tuổi Ngọ nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lí, tập trung chủ yếu vào công việc chính thì mới đạt hiệu quả cao. Tài vận kém, cần đề phòng mất đồ khi đi xa.
Vận thế tình duyên giảm, không thích hợp để bày tỏ tình cảm. Các cặp đôi khó tránh được mâu thuẫn nảy sinh liên quan đến công việc hoặc vấn đề tiền bạc.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi phát huy sở trường và năng lực tiềm ẩn của bản thân. Điều đó được thể hiện rõ trong cuộc họp ngày hôm nay. Tài vận không lí tưởng, đề phòng nguy cơ phát tài.
Vận thế tình duyên giảm. Nếu có ý định chia tay, người tuổi Mùi nên tránh ngày hôm nay kẻo sẽ làm tổn thương tinh thần đối phương một cách nghiêm trọng, sau này nhìn mặt nhau còn khó chứ chưa nói tới việc sẽ trở thành bạn bè.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá vượng, mọi việc diễn ra thuận lợi và có được thành công bước đầu. Tài vận trung bình, nếu mở rộng hơn nữa các mối quan hệ, công việc sẽ thêm thuận lợi.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân quá chú tâm vào công việc nên chưa thực sự chủ động tạo cơ hội kết thân với người khác giới.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp không tốt, cẩn thận vướng vào rắc rối thị phi khi đưa ra ý kiến đánh giá về đời tư của người khác. Tài vận không tốt, quá tham lam về tiền bạc sẽ khiến người tuổi Dậu phải hứng chịu hậu quả đáng tiếc.
Tình duyên gặp trở ngại, người độc thân đã tiêu tốn không ít tiền của đề “đầu tư” cho vẻ bề ngoài, tuy nhiên vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp kém sắc, công việc gặp trở ngại khiến tinh thần của người tuổi Tuất bi quan. Chỉ số tài vận giảm, nhiều khả năng bạn sẽ gặp xui xẻo liên tiếp về tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, đối phương thiếu cảm giác an toàn khi bên bạn. Theo đó, hàng loạt những mâu thuẫn nảy sinh khiến tình yêu đôi lứa đối diện với nguy cơ đổ vỡ.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, tiến trình công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty và được cấp trên trọng dụng. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, bạn để ra được khoản tích lũy khá, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.
Vận thế tình duyên khởi sắc, dù là người độc thân hay đã kết hôn, chuyện tình cảm đều thuận buồm xuôi gió.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão
Việt Hoàng (Theo SX)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X