Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (12/6/2015)

Thứ Sáu, 12/06/2015 09:27 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp:Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão tăng, càng đi xa càng dễ thành công hoặc tìm được đối tác tương trợ tốt; chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ diễn biến phức tạp...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn giảm, không thích hợp cho đầu tư hoặc khởi nghiệp mới, tài khí và nhân khí khó tụ nên hiệu quả công việc thấp. Tài vận ở mức thường, tránh tiêu xài hoang phí, tích lũy khoản tiền dự bị cho tình huống bất ngờ, như vậy tài chính mới ổn định.
Vì một vài tác động ngoại cảnh khiến cả hai không có nhiều thời gian bên nhau nên tình cảm chuyển biến theo hướng tiêu cực. Nên tận dụng thời gian nghỉ cuối tuần để có thời gian hẹn hò lãng mạn, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Con số may mắn: 1, 2 và 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ và trắng
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu không lí tưởng, tâm lí bất ổn ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc. Chỉ số tài vận thấp, bạn cảm thấy đau đầu về chuyện tiền bạc, tốt nhất nên gửi tiền vào ngân hàng, tránh đầu tư mạo hiểm sẽ phá tài lớn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi vì đối phương nghe lời kẻ xấu sinh ra hiểu nhầm, điều này khiến bạn thất vọng và thiếu sự tin tưởng. Nên tìm cơ hội nói rõ mọi vấn đề để đối phương hiểu rõ.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Hồng đào, trắng ngọc và xám
Tử vi tuổi Dần
Sự nỗ lực cố gắng thường ngày của người tuổi Dần đã mang lại hiệu quả tốt, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận ổn định, khoản thu phụ dồi dào, tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, vừa tổn hao tài sản lại mất danh dự.
Vận thế tình cảm khá thuận lợi, người độc thân cần chủ động giữ liên lạc với các mối quan hệ bạn bè cũ bởi một trong số họ rất phù hợp với bạn. 
Con số may mắn: 1, 4 và 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Đỏ, cam và đen

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão có dấu hiệu tăng, càng đi xa càng dễ thành công hoặc tìm được đối tác tương trợ tốt. Tài vận hanh thông, nên tiến hành kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh, cơ hội kiếm tiền rất lớn.
Chuyện tình cảm ở mức bình thường, không có tiến triển mới, cơ hội tìm được ý chung nhân của người tuổi Mão thấp. Các cặp đôi yêu nhau hoặc đã kết hôn cần thận trọng khi nhắc tới vấn đề tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 4 và 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, be vàng và xanh vàng

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1262015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, năng lực và địa vị trong công việc của người tuổi Thìn được khẳng định, nhân cơ hội này nên đưa ra ý tưởng mới, đồng thời tranh thủ sự trợ giúp của đồng nghiệp để tạo bước đà thăng tiến. Tiền tài theo đó cũng thuận lợi, nên đợi thời cơ để tạo bước đột phá lớn có thể kiếm bội tiền.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, nên giữ thái độ điềm đạm, nho nhã trước mặt đối phương, tránh bị đánh giá là người vô duyên. 
Con số may mắn: 2, 4 và 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng cam nhạt và hồng phai
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay công việc của người tuổi Tỵ khá thuận lợi, có nhiều ý tưởng và kế hoạch mới nhưng thời cơ vẫn chưa chín muồi, cần phải chờ đợi, tích lũy thêm kiến thức và mở rộng mối quan hệ xã giao, cơ hội thành công sẽ cao hơn.
Tài vận không tốt, xuất hiện các khoản chi bất ngờ, khi xuất hành phải chú ý cất giữ tiền bạc kín đáo, tránh bị trộm cắp. Ngoài ra, nên chú trọng nhiều hơn tới sức khỏe, tránh sinh bệnh tật sẽ tổn hao tài sản.
Chỉ số may mắn trong chuyện tình duyên tăng cao, người độc thân có thể tìm thấy đối tượng phù hợp, các cặp vợ chồng thì tình cảm thêm mặn nồng, mọi mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 1, 5 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh đen và tím

Tử vi tuổi Ngọ
Chỉ số tài vận của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, công việc cũng khá thuận lợi. Chỉ số tài vận không khả quan, nếu không chi tiêu tiết kiệm sẽ rơi vào cảnh vay mượn nan giải.
Chuyện tình cảm có diễn biến phức tạp, nên tìm hiểu kĩ thái độ và tình cảm của đối phương trước khi đưa ra lời tỏ tình, tránh bị thất bại. 
Con số may mắn: 5, 8 và 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng và đỏ
Tử vi tuổi Mùi
Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi hôm nay có phần giảm sút, cần nỗ lực hơn nữa mới hoàn thành việc được giao phó. Tài vận tuy ở mức trung bình nhưng nếu cố gắng dành chút thời gian để làm thêm, các khoản thu phụ sẽ tăng đột biến, tiền tài thêm dồi dào.
Vận thế tình cảm không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến việc của nhà chồng hoặc vợ. Người độc thân cần kiên nhẫn chờ đợi đối tượng phù hợp, tránh nóng vội sẽ hỏng việc.
Con số may mắn: 4, 8 và 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng và vàng

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp ở mức trung bình, dù được cấp trên tán thưởng nhưng người tuổi Thân lại cảm thấy áp lực nhiều hơn là hạnh phúc. Chỉ số tài vận không khả quan, xuất hiện phá tài nhỏ, cẩn thận khi có người hỏi vay tiền.
Vì tâm trạng áp lực trong công việc nên chỉ số tình cảm của người tuổi Dần giảm, hai bên nên dành thời gian bên nhau để cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
Con số may mắn: 1, 7 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Kem, xanh và xám
Tử vi tuổi Dậu
Sau khi xác định được mục tiêu phấn đấu, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu tăng lên trông thấy. Cần giữ thái độ bình tĩnh, tránh dục tốc bất đạt.
Chỉ số tài vận vô cùng khả quan, nếu biết tận dụng khéo léo sự trợ giúp của mọi người, chắc chắn việc đầu tư hoặc kinh doanh buôn bán đều khởi sắc, thu về món tiền lớn.
Vận thế tình cảm của người tuổi Dậu vô cùng lí tưởng, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn vì hai bên đã tìm được tiếng nói chung. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được ý chung nhân nếu tích cực tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 2, 5 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc và vàng nhạt

Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay tâm trí của người tuổi Tuất gần như không tập trung vào công việc mà bị phân tán ở phương diện khác. Cần hết sức thận trọng khi kí kết giấy tờ hoặc hợp đồng liên quan đến tiền bạc, chỉ một sai sót nhỏ cũng đủ khiến sự nghiệp sụp đổ.
Chỉ số tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ nên khoản thu chính và tài phụ đều khả quan. Nên biết cách tận dụng tốt các mối quan hệ để tạo đà cho con đường gặt hái tiền tài.
Con số may mắn: 3, 7 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng đất, xám xanh và kem
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi nên làm nhiều nói ít, tránh bị vướng vào các rắc rối thị phi. Tài vận hanh thông, được quý nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính có xu hướng gia tăng và ổn định. 
Chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi nếu người tuổi Hợi biết chủ động tạo không gian lãng mạn để cả hai thêm hiểu nhau hơn. Nếu đã xác định rõ tình cảm của mình, cần chủ động bày tỏ với đối phương, tránh bỏ lỡ cơ hội tốt.
Con số may mắn: 0, 3 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ và trắng
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X