Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (11/9/2015)

Thứ Sáu, 11/09/2015 09:35 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Một vài ý tưởng mới sẽ được người tuổi Mùi triển khai trong ngày hôm nay. Tuy kết quả thu được chưa thực sự ấn tượng nhưng điều đó cũng chứng tỏ hướng đi của bạn đã đúng.  

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp khó khăn đòi hỏi người tuổi Tý phải tập trung tinh thần cao độ mới tránh khỏi sai sót. Tài vận kém, nên hạn chế mua sắm hoang phí, tránh phá tài.
Chỉ số tình cảm giảm, áp lực công việc khiến tâm trạng người tuổi Tý uể oải, dễ nóng giận. Theo đó, độ mặn nồng của tình yêu đôi lứa cũng giảm.
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, công việc của người tuổi Sửu vô cùng thuận lợi, không những được đồng nghiệp ủng hộ mà cấp trên cũng hết lòng khen ngợi. Chỉ số tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm bội tiền.
Vận thế tình duyên vượng, người độc thân có nhân duyên tốt, dễ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc và có thể đón tin vui về thành viên mới.
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, người tuổi Dần cần đề phòng có tai nạn nghề nghiệp. Do vậy, dù làm việc lớn hay nhỏ, bạn đều phải thận trọng. Tài vận kém sắc, cần tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống khẩn cấp.
Diễn biến tình cảm bình ổn, các cặp đôi có cơ hội đi du lịch xa cùng nhau để trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống và thúc đẩy tình yêu thăng hoa.
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão giảm nhẹ, hiệu quả công việc không cao. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào nhưng sức khỏe lại đi xuống.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm tăng trở lại. Người tuổi Mão chủ động quan tâm đối phương bằng cách chia sẻ việc nhà hoặc tặng một món quà bất ngờ khiến tình yêu đôi lứa càng khăng khít, mặn nộng.
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám xanh, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1192015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp bất thuận, người tuổi Thìn nên đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, tự mua rắc rối vào mình. Chỉ số tài vận tăng nhưng không phải là thời điểm lí tưởng để tiến hành đầu tư.
Vận thế tình duyên vượng, những mâu thuẫn tồn đọng trước kia giữa các cặp đôi đều được xử lí êm thấm, tình cảm gia đình thêm gắn kết.
Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu đỏ, xám xanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Đầu ngày công việc chồng chéo nhưng được quý nhân giúp đỡ nên cuối ngày mọi việc đều ổn thỏa, được cấp trên đánh giá cao.
Chuyện tình cảm không lí tưởng. Người tuổi Tỵ nảy sinh tâm lí nghi ngờ đối phương vì thời gian gần đây hai bạn ít dành thời gian bên nhau và chia sẻ cuộc sống.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ lên như diều gặp gió. Những biểu hiện tích cực và thái độ làm việc chuyên nghiệp đã mang đến thành công to lớn cho bạn. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ được thăng chức hoặc tăng lương.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Ngọ ở mức trung bình. Người độc thân đang cố gắng thoát ra khỏi áp lực tâm lí còn lưu lại từ quá khứ để mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.
Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Một vài ý tưởng mới sẽ được người tuổi Mùi triển khai trong ngày hôm nay. Tuy kết quả thu được chưa thực sự ấn tượng nhưng điều đó cũng chứng tỏ hướng đi của bạn đã đúng. Bạn nên kiên trì theo đuổi mục tiêu đó tới cùng.
Chỉ số tài vận giảm. Nếu có bạn bè đề nghị người tuổi Mùi góp vốn đầu tư, tốt nhất bạn nên từ chối khéo bởi đây chưa phải là thời điểm thích hợp.
Tình cảm của hai bạn sẽ tiến thêm bước nữa nếu người tuổi Mùi chủ động nhượng bộ đối phương. Cuộc sống gia đình bình ổn, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong ngày hôm nay. Nhưng nếu kiến trì tới cùng và tranh thủ sự trợ giúp của bạn bè, người thân, mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.
Vận thế tình duyên kém sắc, mâu thuẫn đôi bên ngày càng gay gắt và khó có lối thoát, tan vỡ là điều khó tránh.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp trung bình, tâm trạng người tuổi Dậu không vui do có quá nhiều việc phải lo. Tài vận giảm, nếu không chi tiêu tiết kiệm sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Diễn biến tình cảm phức tạp, bất ổn. Người độc thân nên tránh xa những mối quan hệ phức tạp, đặc biệt với người đã có gia đình, nếu không sẽ rước họa vào thân.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám đậm, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
 
Tử vi tuổi Tuất
Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp của người tuổi Tuất đã được cải thiện đáng kể, theo đó công việc của bạn cũng thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn. Tài vận tăng, các khoản thu dồi dào, hứa hẹn có bước đột phá lớn về tài chính.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Tuất nên chủ động bày tỏ, tránh để tuột mất cơ hội hiếm có này.
Con số may mắn: 0, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi có phần xuống dốc, nếu tận dụng thời gian rảnh, bạn nên nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy hiệu quả công việc mới nâng cao. Tài vận kém sắc, cẩn thận phá tài do có kẻ tiểu nhân hãm hại.
Vận thế tình duyên bất ổn, hàng loạt mâu thuẫn nảy sinh khiến cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi. Cuộc sống gia đình nhiều áp lực về tài chính và con cái.
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Mùi
 
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X