Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (10/7/2015)

Thứ Sáu, 10/07/2015 09:24 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão tăng đột biến, có cơ hội đi công tác hoặc học tập để đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn, từ đó thúc đẩy con đường sự nghiệp phát triển nở rộ...


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý giảm, tránh làm việc quá cứng nhắc, chỉ theo chủ kiến cá nhân mà không coi trọng ý kiến của mọi người xung quanh. Tài vận trung bình, nên tiết kiệm chi tiêu, đề phòng trường hợp bất ngờ cần dùng nhiều tiền bạc.
Vận đào hoa của người tuổi Tý tăng, người độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm được ý trung nhân. Các cặp vợ chồng cần dành thời gian hâm nóng tình cảm, hạn chế những mâu thuẫn nảy sinh ảnh hưởng đến toàn gia đình.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh lá, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu vẫn trên đà thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Tài vận bình ổn, các khoản thu dồi dào, cẩn thận có phá tài nhỏ do bị mất trộm.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, dù có vận đào hoa nhưng là đào hoa xấu, dễ khiến người tuổi Sửu vướng vào các mối quan hệ phức tạp gây điều tiếng thị phi.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp khởi sắc, nếu có ý tưởng hoặc kế hoạch mới nào, người tuổi Dần nên tranh thủ thời gian thực hiện, tỉ lệ thành công rất cao.
Tài vận cũng tăng do vận thế sự nghiệp hanh thông. Ngoài ra, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để lừa gạt tiền bạc hoặc dụ dỗ đầu tư mạo hiểm.
Vận thế tình duyên lí tưởng, có bước đột phá trong tình yêu đôi lứa, hứa hẹn có tin mừng trong thời gian tới.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đỏ tím, cà phê nhạt, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão tăng đột biến, có cơ hội đi công tác hoặc học tập để đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn, từ đó thúc đẩy con đường sự nghiệp phát triển nở rộ. Chỉ số tài vận tăng mạnh, cơ hội kiếm tiền rộng mở, các nguồn chính tài và phụ tài dồi dào.
Vận thế tình duyên hanh thông, dù hai bên bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian để hỏi thăm, quan tâm và chia sẻ với nhau.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím nhạt, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1072015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn thể hiện cái tôi cá nhân và sự bứt phá ngoạn mục, cấp trên sẽ đánh giá cao điều đó, đồng thời “nhắm” bạn cho một vị trí hoặc chức vụ mới.
Tài vận ổn định, càng đi xa tài lộc càng dồi dào. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề an toàn khi xuất hành nhằm giảm nguy cơ bị phá tài.
Nếu người tuổi Thìn kiểm soát tốt cảm xúc của mình, mọi mối quan hệ về tình bạn, tình yêu và gia đình đều thuận lợi và ngược lại.
Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Thứ Sáu này không phải là ngày may mắn dành cho người tuổi Tỵ. Khối lượng công việc nhiều lại không có người trợ giúp nên khó tránh những sai sót nhỏ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và kiên trì của mình, người tuổi Tỵ vẫn hoàn thành tốt công việc được giao.
Chỉ số tài vận giảm, cẩn trọng khi thực hiện các cuộc đàm phán hoặc giao dịch liên quan đến tiền bạc, nếu quá cứng nhắc sẽ gây ra mâu thuẫn hoặc xung đột về lợi ích. 
Diễn biến tình cảm ngày càng tồi tệ vì hai bên không chịu dành thời gian để xử lí các mâu thuẫn còn tồn đọng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý, dù đang có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh.
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng, xanh ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Một ngày không may mắn dành cho người tuổi Ngọ, hiệu quả công việc không cao khiến tâm trạng chán nản, thậm chí có chút thất vọng về bản thân. Tài vận trung bình, có kẻ tiểu nhân hãm hại nhằm chiếm đoạt tiền bạc. 
Diễn biến tình cảm phức tạp, dù là tình yêu hay tình bạn đều không thuận lợi. Nếu có quyết định quan trọng nào đó về tình cảm, tốt nhất người tuổi Ngọ nên rời sang một ngày lành khác, tránh tiến hành trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên hiệu quả công việc cao, phát huy được năng lực bản thân và được lãnh đạo trọng dụng. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu dồi dào khiến tâm trạng bạn vui vẻ và nghĩ ra nhiều ý tưởng kinh doanh mới lạ.
Chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi, người độc thân thỏa sức thể hiện cá tính của mình để thu hút sự chú ý của đối phương. Các cặp đôi đã có tình cảm ổn định có thể bàn tính chuyện hôn nhân.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân diễn ra thuận lợi theo đúng kế hoạch đã đề ra mà không có sự đột phá nào. Chỉ số tài vận tăng mạnh, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, có quý nhân giúp đỡ nên có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh ngắn hạn.
Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Thân tính chuyện tỏ tình hoặc kết hôn. Người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ gặp được người có sự đồng điệu về tâm hồn khi tham gia các bữa tiệc sinh nhật hoặc liên hoan chiêu đãi.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Sự nghiệp của người tuổi Dậu vẫn trên đà phát triển thuận lợi. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong công việc, bạn nên tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể. Như vậy mọi chuyện đều được xử lí nhanh gọn, tạo bước đệm vững chắc cho tiền đồ của bạn.
Tài vận không lí tưởng, xuất hiện tranh chấp về tiền bạc. Do đó, nếu có giao dịch quan trọng nào trong ngày, người tuổi Dậu nên rời kế hoạch thực hiện sang dịp khác, độ an toàn sẽ cao hơn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Dậu nên sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn để tỏ tình. Vận đào hoa đang vượng nên cơ hội thành công của bạn khá cao.
Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất 
Hôm nay, người tuổi Tuất có thể tạm hài lòng với thành quả đạt được trong công việc. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại xuất hiện những dấu hiệu báo động, cần dành thời gian để đi khám tổng thể. Tài vận hanh thông, các hạng mục đầu tư đều sinh lời cao nên nguồn tài chính dồi dào.
Vận thế tình duyên trung bình, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá gây ra điều tiếng thị phi, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bạn.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng, trắng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tâm trạng của người tuổi Hợi có chút thay đổi trong ngày hôm nay. Khi thấy người khác hoàn thành công việc, bạn tỏ ra nóng vội và có đôi phần đố kị. Tài vận không lí tưởng, các khoản chi vượt mức thu vào nên tình hình tài chính có dấu hiệu suy giảm. 
Chỉ số tình cảm tăng, người độc thân dễ dàng nhận được lời mời hoặc câu trả lời đồng ý sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Minh Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X